Mùa thu năm xx, thời tiết mát mẻ, trời xanh xanh, nắng hiền hoà, em Kookie bảo bối của bố Bin mẹ Won đã tòi ra ngoài. Thời gian cứ thế trôi qua, em Kookie hôm nay đã tròn 17 tuổi rồi!- Chúc mừng sinh nhật em bé iu. Mẹ chúc em tuổi mới ngoan, học giỏi, hay ăn chóng lớn, cái mỏ dẻo thêm rồi cãi mẹ chem chẻm nha.
- Chúc mừng sinh nhật con trai cưng của bố, cho em năm điều ước, cuối ngày chốt đơn nha.
- Em cảm ơn bố mẹ nhìu ~ sinh ra em và nuôi em lớn thế này, bố mẹ vất vả rùi~ iu bố mẹ nhìu lắm lắm lắm moah moahhh
Em bé ngoan hun trán bố Bin một cái, hun má mẹ Won hai cái vì mẹ dễ huông hơn hihi.
- Em mời bố mẹ ăn sáng ạaaa
Kookie cười tủm tỉm ăn canh trước. Mẹ Won nấu canh rong biển thịt bò đậu hũ cho em bé. Mẹ làm món này đỉnh của chóp, vì làm mười mấy năm nay rồi, cũng là món duy nhất mẹ làm được =))
- Ngon hông em?
- Vẫn trọn vẹn 10 đỉm nhaa
- Hôm nay em có kế hoạch gì không nè?
- Chú Kim nói sẽ đưa em đi chơi ạ._ Bé con hút sụt một sợi rong biển.
- Đợi nghỉ đông bố đưa hai mẹ con đi Canada chơi nhé.
- Bố mẹ đừng thay phiên nhau bận nữa nha, lâu lắm cả nhà mình không đi du lịch rồi ý.
Lẽ ra lúc thi xong là bố lên kế hoạch rồi, nhưng bố Bin rảnh thì lại đến mẹ Won bận, là đợt em bé về nhà ông bà chơi nửa tháng đó.
Em Kookie ăn sáng với bố mẹ xong thì anh người yêu nhà đối diện gọi điện đến.[ Chúc mừng sinh nhật bảo bối! Tuổi mới hay ăn chóng lớn, nghe lời ông bà, bố mẹ, yêu anh nhiều hơn ]
- Bé cảm ơn anh iu. Thế bình thường bé không yêu anh hả?
[ Có yêu, nhưng mà chưa đủ. Anh muốn bé yêu anh hơn nữa kìa ]
- Anh tham quá, coi chừng bé chán anh đó~
[ Không có mùa xuân đấy đâu em yêu. ]
- Anh tự tin quá zayyy
[ Chắc chắn bây giờ em đang vừa nghe điện thoại vừa nằm trên giường vừa tủm tỉm cười vừa đong đưa chân hả? ]
Jungkookie nhìn vào gương, đúng là như Taehyung miêu tả...
- Taehyungie!
[ Bé bật camera lên đi, anh nhớ bé rồi ]
- Xíu nữa là gặp nhau rùi lại còn nhớ mới nhung...
Em bé ngượng ngùng nói thế thui, chứ vẫn ngoan ngoãn bật cam trước lên. Đập vào mắt là anh người iu ngon nghẻ của bé đang cởi trần, tóc vẫn còn ướt nước...
- Áaa... Anh... Lưu manh!!
[ Có phải em chưa thấy bao giờ đâu? ]
Nhưng mà bé ngại!! Bé ngại, được chưa!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
|𝚝𝚊𝚎𝚔𝚘𝚘𝚔| Chú và Em bé
FanfictionGần nhà em bé có một chú siêu cấp đẹp trai. À thật ra là chú ở ngay phía đối diện, mới chuyển đến được một tháng thôi, nhưng bé ấn tượng lắm. Bởi vì con Mercedes-Maybach S 650 của chú cực kỳ sang chảnh!!! Bé quyết định rùi Bé sẽ đem tuổi...