Chapter 12 part 4
--
Ranz POV
Tatlong oras na lang bago mag-Christmas. May malaki kasing wall clock dito sa village nmin na kapag nasa rooftop ka, kitang kita mo malagintong orasan na yun.
Andito ako sa rooftop nmin, masyado na rin kasi akong nao-OP sa baba. Puro kasi girls, syempre pag girls ang daming ginagawa sa buhay.
Dahil na rin sa nilalamig ako kahit dalawang jacket na ang suot ko ay napilitan pa rin akong pumasok sa loob at pumunta sa kwarto.
Syempre once na pumasok ako sa kwarto, diretso open agad ako ng twitter. Pagkabukas ko, hundred interactions na agad ang bumungad sakin.
" ... Waah! Sino si (c)? ..."
" .. bakit lagi ko na lang yan nakikita sa mga tweets mo? .."
Ano ba yan. Parang wala na kong freedom mag-post ah. Dahil sa natutuwa ako sa mga nakikita ko. Nag-tweet ulit ako.
--- Merry Christmas <3
Dedicated to: C------
Tweet Sent.
Pagkatapos kong mag-tweet ay natulog muna ako. Baka kasi mamaya pa ako antukin, kailangan nasa rooftop na ako 5 minutes before 12.
Charlie's POV
Unti-unti nang lumalakas ang tugtugan dito at kitang kita sa mga mukha ng tao ang saya. Wala kang makikitang nakabusangot ang mukha lahat kasi nakasmile :)
" .. Cha! pakipatas nman nitong mga regalo..." utos sakin ni Mama.
Agad ko nman sinunod ito at ipinatas na ang mga regalo.
" ... Guys, 10 minutes na lang! ..." sigaw ng pinsan kong ewan.
Agad ko nmang binuksan ang twitter account ko para makisali sa countdown ng mga users.
Pagkabukas ko palang ay bumungad na agad sakin ang brokenhearted tweets nila.
---- akala ko pa nman magiging masaya ako this Christmas @ranzkyle
Ang OA niyo ha?
Okay 5 minutes na lang, tambay muna ako sa twitter.
Ranz POV
[] So I won't hesitate, no more no more
It cannot wait I'm sure
There's no need to complicate our time is short
This is our fate I'm yours []
Nagising agad ako sa alarm ko kaya tiningnan ko ang oras.
11:55 pm
Pagkakita ko sa oras ay pumunta agad ako sa rooftop para di masyadong maingay.
Pumwesto na agad ako sa tapat ng big ben para makita ko agad ang oras.
20 seconds
15 seconds
10 seconds
5 seconds
12:00 am
Calling Charlie <3 ....
=====================
tobecontinued
BINABASA MO ANG
Gummy Worms with Ranz Kyle [Completed]
RandomBubble Gum. Groupings. Gummy Worms. Dito nagsimula ang lahat. Ano nga ba ang koneksyon nito sa not-so-mushy love story nila?