♥ 28

3.5K 57 1
                                    

--

Charlie's POV

Ilang lugar na rin ang napuntahan nmin ngayon at handang handa na kaming lahat sa last na pupuntahan, ang Enchanted Kingdom.

Halos mag-full na rin ang memory sa camera ni Ranz, yun kasi ang ginamit nmin sa picture taking sa bawat lugar.

Away bati lang nman kami nyan.

" .. . yess !! nasa EK na din tayo, woohoo !! " sigaw ni Owy sa loob ng bus.

Grabe halos mahulog na siya sa kinauupuan nya dahil sa kaexcitedan nya.

" .. . okay, nandito na po tayo .. " sabi samin ng bus driver.

Lahat kaming nasa bus ay sunod sunod bumaba, syempre kailangan nka fall in line.

Pagkababa ko, rinig ko na agad ang ingay ng mga tao. Nasa entrance pa lang kami ay nagkayayaan ng magpicture.

" . . Ranz, picture !! " sigaw ni Owy.

Lahat kami ay kanya kanyang pose ..

*click

*click

*click

" .. . Owy, kaw nman magpicture !. . nakakarami ka na e !! " sabi ni Ranz.

" . . ha? bakit ako?. . yan si Charlie ! . . " sabi ni Owy sabay turo sakin.

" . . ha? masakit ang tiyan ko . . yan si Oliver ! . . " sabi ko.

" . . ha? namamaga ang daliri ko . . yan si Heidi ! . . " sabi ni Oliver.

" . . Owy kaw na kasi ! kay Ranz nman yang camera e !! " sabi ni Heidi na mukhang awang awa na kay Ranz.

Wala na ring nagawa si Owy dahil lahat kami siya na ang tinuturo.

" . . sige na nga !! " sabi ni Owy habang nakasimangot.

Bago pa kami magpicture ay sabi ni Owy na siya daw ang magsasabi kung anong style ang gagawin.

" . . okay 1 2 3 smile "

Lahat kami nka smile

" . . 1 2 3 lipbite "

Lahat kami nka lipbite

" . . 1 2 3 du--- "

Bago pa siya magsalita ay inunahan na siya agad ni Girlie.

" . . no ba yan? pasok na tayo, baka mag full agad yan , di pa tayo nakakapasok sa EK .. " reklamo niya.

Lahat nman ay nag-agree sa sinabi niya kaya ayun pumasok na kami.

Una naming sinakyan ay Wild River.

Di kami nagkasya lahat sa isang boat kaya kumuha kami ng marami.

Sa unang boat, kami nila Ranz, Girlie at ako ang magkasama. At ang the rest sa ibang boat na .

Maya-maya pa naramdaman ko ng tumataas na kami . . yan na yung tense na hinihintay ko.

After 10 seconds

Sabay sabay kaming sumigaw ...

" .. .Waaaahhhhh !! "

Hanggang sa makababa na kami wala pa ring tigil si Girlie ng kakahiyaw, nagkatinginan tuloy kami ni Ranz sabay tawa.

--

RK's POV

Grabe ! 1st time ko sumakay sa Wild River .. at sobrang saya. Niyayaya ko pa nga si Charlie nang 1 ride pero ayaw na daw niya e..

Halos madami-dami na din kaming nasakyan pero may isang ride talaga na gustong gusto kong sakyan .. ang Space Shuttle.

*evil laugh*

to be continued ...

Gummy Worms with Ranz Kyle [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon