♥ 23

3.7K 64 4
                                    

--

Charlie's POV

Konting konti na lang talaga mapupuno na ko!  Wala ng ibang ipinagawa si Ranz kay Sarah kundi ang asarin ako. Bawat tulak, bangga, sipa ang gawin ni Sarah sakin ay lagi na lang siya nagso-sorry . . Di ko nman sinisisi si Sarah, ang sinisisi ko ay si Ranz . .

" . . Ranz !! tama na nman . ." reklamo ko sa kanya.

.

.

.

.

" . . Sarah, sabihin mo nga kay Charlie . . . SHUT UP !! " utos ni Ranz kay Sarah.

.

.

Agad nmang tumingin sakin si Sarah ...

.

.

" . . Charlie, SHUT UP . . ... daw " sabi ni Sarah.

Tiningnan ko lang ulit si Ranz ng masama at nakita ko na nman siya na tumatawa ....

Tiningnan ko siya ng masama na parang bang sinasabi na, Wag na wag mong hintayin na gumanti ako. Wag na wag lang talaga.

Maya maya bigla na lang nag-bell, hudyat na lunch break na . . lahat ng mga kaklase ko nagsilabasan na agad ..

Nandito pa rin ako sa room dahil inaayos ko pa ang mga gamit ko .. Napatigil na lang ako ng biglang may nagsalita...

"Miss, tulungan na kita .." rinig kong sabi nito.

Agad akong humarap sa kanya at ..... siya na nman o_O

" . . . miss missin mo yang sarili mo!! anong tingin mo sakin? walang kamay? .. pwes hindi naman ako katulad mong TAMAD !! " pagsusungit ko sa kanya.

.

.

.

" .. . bakit ba lagi kang high blood?! .. ba't ba laging ang init init ng ulo mo sakin?! ako na nga tong nagpapakabait sayo .." sunod sunod nyang tanong.

.

.

.

" .. . dahil sayo !! .. wala ka ng tigil kakaasar sakin.. ano ba tlagang gusto mo?! .. magmakaawa ako sa harapan mo para lang tigilan mo na ko ?!

. sige gagawin ko, para lang tumigil ka na .. di na ako makapagfocus dito dahil jan sa mga ban-- "

Napatigil na lang ako ng bigla siyang nagsalita ...


" .. . Kasi iba ka..i-iba ka sa lahat." mahinahon nitong sabi.

Napabuntong hininga na lang ako sa sinabi niya. Hayy ano bang klaseng kokote meron ang isang 'to?!

Tiningnan ko uli siya at napansin kong namumula ang tenga nito, "Ka-kasi ano..ka--"

"Ranz ikain mo na lang yan. " pagputol ko sa sasabihin niya.

Wala na namang kwenta ang sasabihin niya.


to be continued ...

Gummy Worms with Ranz Kyle [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon