RK's POV
Haha sabi ko naman kasi babawi ako eh. Ipagpapatuloy ko lang yun hanggang sa maasar siya. Grabe HAHAHAHAHAHA nakakatawa talaga yung itsura niya HAHAHAHAHAHHA! Epic Face. Yuck!
Favorite nya pala tong Gummy Worms. Ilalagay ko na lang tong isang plastic sa bag nya, di naman kasi nya tatanggapin pag personal kong ibigay sa kanya eh..
"Alam mo..para kang bata. Nagkakaganyan ka dahil sa pagkain."
Napahinto ako sa paglalakad sa naalala ko. Sinabi ko ba talaga yun? Para kasing ang sakit nun eh..under the belt.
Charlie's POV
Pauwi na ko ngayon sa bahay. Grabe bigat ng mga dala kong libro. May importante lang kasi akong babasahin sa bahay, yung book na Moment of Truth. Speaking of.
" Teka, baka nakalimutan ko sa school yung--- "
Chineck ko sa mga bitbit ko pero wala. Kaya itong bag ko na lang ang natitira. Tiningnan ko ang loob ng bag ko nang may narinig akong tunog ng plastic sa bag ko.
" Wala nman akong dinadalang plastic sa school ah?" Curious talaga ako kung ano yun at nakita ko yung....
Gummy Worms na nakaprinta sa plastik.
To: Charlie
Para akong batang ngayon lang nakakain ng ganun.
" Teka, sino namang magbibigay nito sa akin?"
Isang tao lang tlaga ang unang naisip ko,
si RANZ.
BINABASA MO ANG
Gummy Worms with Ranz Kyle [Completed]
AcakBubble Gum. Groupings. Gummy Worms. Dito nagsimula ang lahat. Ano nga ba ang koneksyon nito sa not-so-mushy love story nila?