--
RK's POV
May sinabi ba ako kanina? Sinabi ko ba yun sa kanya? Hayy. Mali. Mali 'to.
" .. Puntahan ko na lang ulit siya sa room, baka andun pa siya.."
. . . .
Habang naglalakad ako papuntang room ay nakita ko siya sa bulletin, may inaayos ata. .
" . . Charlie !. ."
.
.
.
" . . ano na nmang gagawin mo?!. . mang aasar ka na nman?. . subukan mo at baka matusok ko sayo tong thumbtacks na hawak ko. ."
.
.
O diba? yun pa lang ang sabi ko, pero grabe na kung mka-react. .
.
.
" . . OA mo nman !! tinawag lang e .. "
.
.
.
" . . OA na kung OA !! ano na nman bang kailangan mo?! "
.
.
.
" . . w-wala. . napadaan lang "
.
.
.
" . . alam mo mas maganda pang tulungan mo na lang ako dito. . ayan o, bombahan mo !! " utos nya.
.
.
.
" .. . sige ba !! ma-muscle ata to .." pagmamayabang ko sa kanya.
Agad ko nmang kinuha yung pambomba na tinuro nya at agad na binombahan yung gulong.
Siguro 2 mins. pa lang ako nagbobomba, at nakaramdam na agad ako ng pagod. Ibang klase rin nman kasi tong pambomba na to. . ang kalawang na nga, ang hirap pang hilahin.
" .. . di pa nga tumitigas yang gulong, pagod ka na agad? .. " sabi nya sakin.
.
.
.
" . . ako? pagod?. . di ako nakakaramdam ng pagod noh !! " pagmamayabang ko sa kanya.
.
.
.
" .. . weh?. . kasingpula mo na nga tong cartolinang hawak ko tapos tagaktakan pa yang pawis mo. . yan ba ang di pagod? "
.
.
.
" . . ang panget nman kasi nitong pambomba na to e ! " reklamo ko sa kanya.
.
.
.
" . . ilang tao na ang nakagamit nyan dito pero ikaw lang ang nagreklamo! Ako na nga dyan! Wag kasing babakla bakla."
Agad nman niyang inagaw yung pambomba sakin kaya di na ko nakaangal pa.
Ano bang meron sa babaeng to?. . bakit parang alam nya ang lahat ng bagay. .?
Lakas ng trip !! bakla daw ako?
--
to be continued
BINABASA MO ANG
Gummy Worms with Ranz Kyle [Completed]
De TodoBubble Gum. Groupings. Gummy Worms. Dito nagsimula ang lahat. Ano nga ba ang koneksyon nito sa not-so-mushy love story nila?