Chapter 8 part 5
--
Charlie's POV
Nagbabasa ako ngayon ng book sa table ko ....
" .. . Pano nga ba namatay si Amanda?. . di ko na tuloy maalala .." bulong ko sa sarili ko.
Maya maya bigla na lang to inagaw sakin ni uod ...
" .. . hoy akin na yan !! " sigaw ko sa kanya.
Patuloy pa rin siya sa kakatawa.
" .. Hindi nya pedeng makita ang nakasulat dun..."
Nandun kasi nakasulat ang crush ko tapos may flames pa ...
Bigla na lang siyang tumakbo kaya hinabol ko siya hanggang sa nacorner ko siya.
" ... akin na kasi yan e !!! " sigaw ko sa kanya.
" ... agawin mo muna sakin .."
Aba! nagmatigas pa talaga tong payat na to ...
" .. . ayaw mo talaga ibigay ha !! .." sabi ko sabay sipa sa kanya.
" ... aahhh... a-aray !! ... " rinig kong sabi nya habang nakaupo sa sahig.
" ... yan! ayaw mo kasi ibigay sakin e .. kaya yan ang napala mo .! .." sabi ko sa kanya.
Kinuha ko yung libro ko na hawak nya at iniwan ko siyang iniinda pa ang sakit ...
Ng makalayo layo na ko sa kanya. . agad kong pinagpagan ang libro ko. .
Nang papunta na ko sa locker, nakita kong may mga babaeng nakatambay dito ...
" ... ayan na nman si feeler o !! " rinig kong sabi nung isang girl sabay turo sakin..
Nang nandun na mismo ako sa posisyon nila ...
" .. . wala kang karapatan na sipain si Ranz. . fan ka lang niya ... " sabi sakin nung babae
" ... ha? ako fan?. .. khit kelan di nya ko naging fan, ok .. " sabi ko habang ineemphasize ang word na OK ...
" .. . talagang sumasagot ka pa ha ... "
sabi sakin at binuhusan ako ng juice na hawak nila ...
Nagulat nman ako sa ginawa nila at nakita ko na lang papalayo na sila sakin habang tawa ng tawa ...
" Kung ngayon npagkaisahan nila ako, sa susunod hindi na .. "
Ranz POV
Nandidito ako ngayon sa door ng mapandin kong galit na galit na pumasok si Charlie at ang parang natapunan pa ang uniform ng kung ano .. .
" ... . ganyan ka na ba talaga ka-careless pagdating sa pagkain ... " sabi ko sa kanya.
Tiningnan niya lang ako ng masama
" ... . alam mo kung sino may gawa nito . . .
. . . dahil to sa mga dieharder mong fans na kala mo kung sino !!!!!! ..." pasigaw na sabi niya ...
Di naman agad ako makaimik sa sinabi niya ....
" ... . sa susunod nga, wag ka ng gumawa ng makakasama sa paningin ng mga fans mo!! .. nadadamay kasi ako e ... " dugtong pa niya ..
" .. . bakit ka ba sakin nagagalit? e di nman ako ang gumawa niyan ah .. " sabi ko sa kanya.
" ... >:) bahala ka na nga dyan!! Magsama sama na nga kayo ng mga fans mo, tutal parehas nman ugali niyo... !!!! " sabi niya sakin.
Kita kong ang pula pula na ng mukha niya sa galit. Ngayon ko lang siya nakitang ganito ...
hayyy panibagong problema na nman ....
==============================
to be continued ...
BINABASA MO ANG
Gummy Worms with Ranz Kyle [Completed]
RandomBubble Gum. Groupings. Gummy Worms. Dito nagsimula ang lahat. Ano nga ba ang koneksyon nito sa not-so-mushy love story nila?