The return

61 11 0
                                    

The return

Pagkarating ni Sam sa cabin tumawag Ang kanyang kaibigan na si Tiffany

Tiffany told her na kilangan niyang pumunta sa city para magpakita Ito sa kanyang Lolo
Mahigit isang buwan Kasi itong namalagi sa cabin

Agad Naman siyang naligo at nagpalit ng damit , at pumunta sa secret Ground na pinaglagyan Niya ng babies Niya
Babies tawag Niya sa car and motor Niya , pinili Niya Ang car nito dahil mainit Ang sinag ng araw ,,

Napatawag ulit si Tiffany at ni loud speaker Naman nito ..

Sam , Kilangan mo talagang pumunta dito at pigilan mo Ang Lolo mo na naghahanap ng mapapangasawa mo , Alam mo Naman siyang gagawin Niya Ang gusto Niya .. at ikaw Lang Ang may kakayahang pumigil sa kanya ..

Oo nah Tiff bababa na ko dyan , Di konnaman gusto ang maikasal sa diko kilala noh ..

Ok , Sam see you Mansion ng Lolo mo ..

Mahigit 1 hour siyang nagdrive papunta sa Mansion ng kanyang Lolo , 3 hours talaga Ang byahe mula sa bundok na iyon , sa tulong ng mabilis na pagtakbo at walang masyadong traffic ay isang oras siyang nakarating dito.

Sa pagpasok Niya sa Mansion may mga butlers and maids ang sumalubong sa kanya  , Nakita niya Naman Ang Lolo at Tiffany na nag uusap sa garden ..

Sam , you're here , walang kupas parin Ang beauty mo ano bang ginawa mo sa bundok na iyon ..

Mamaya na kayo mag usap Tiff ,, singit ng Lolo Niya dito .. umalis Naman so Tiffany para mag usap Ang mag apo

Lo, namiss po Kita ..

Apo, Buti Naman at nandito ka na , sinabi ba sayo no Tiff na naghahanap ako ngmaging  husband mo .. -seryosong Sabi ng Lolo

Lo, andito Naman ako , Hindi bat sinabi mo din na pagbumaba na ko dito , di mo na itutuloy Ang binabalak mo ..

Apo, Gusto Kong magkaapo sa tuhod bago ako mawala dito sa Mundo..

But Lo, gusto niyo bang mapangasawa ko Ang diko Naman Mahal .. masaya kayo ba sa ganun lo..
Maghintay Lang kayo lo ,, mag aasawa din ako at bibigyan ng apo , huwag sa ngayon ,, I want to enjoy life of singleness noh ..

Ok ,, apo Kung iyan Ang gusto mo dikita mapipilit ,, strong pa Naman ako at maging masaya ka huh ..

Oo Naman lo ,, salamat po talaga

My baby ,, nandito ka na

Tommy , namiss Kita

Namiss din kita baby , bakit ngayon ka Lang pumunta dito , Alam mo bang nag alala ako sayo , thrice Lang akong dumalaw sayo sa cabin dahil busy ako sa company ..

Ok Lang Tommy,
(Tommy Ang dad ni Samantha , Tommy Kasi Ang gustong itawag ng dad Niya sa kanya)

Pagkatapos ng paguusap nila , ay pumasok siya sa kanyang kwarto para matulog ,

Hoy Sam magkwento ka nga sakin ,, ano bang nangyari nung tinawagan Kita , anong tunog Yun .. habol ni Tiffany sa kanya ..

Pinaliwanag Naman Ito ni Sam Kung anong nangyare ,,

Ano, gwapo ba iyong niligtas  mo ha ,, sabihin mo ,, Naman ,, single ba ,, pangungulit Naman ng dalaga sa kanya..

Tiffany ,, matulog ka nalang at matutulog din ako ,, inaantok na Koh oh ..

Sabihin mo muna ,, at matutulog na tayo. ..

Oo ,, gwapo siya .. agad siyang nagkumot para di siya istorbohin ni Tiffany ..

Dito muna ko matutulog huh,..
At tumabi Naman si Tiffany sa kanya..

His Pretty Knigth Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon