Dodong ... Si tita ,, tanong ko Naman Kay dodong ... (Dodong is 1 yr. Older than me, nagtratrabaho daw siya dito mahigit dalawang taon na, he has a good look but I'm not attracted to it ,siguro nasanay nako sa itsura na gwapo dahil madalas akong nakakita ng mga good looks kasama dun Ang dad Tommy ..and ofcourse si Carlos ...what am thinking bakit nasali so Carlos dun ...tssskk..damn that guy .. ),
Nasa office siya ,,, agad Naman sagot ni dodong sakin tumango Naman ako bago pumasok sa office niya
May office siya Kasi dito katamtaman Lang Ang laki , at my sofa with mini table pangbisita Lang Yun ..at sa harap Naman ay Yung table Niya na may mga nakapatong na papeles .. at magazine ..
Buti Naman at nandito ka na Samantha ..maglulunch time na ,Kaya kakain na tayong tatlo sa labas ...
But...
No buts Sam ,my treat ..dahil di natuloy Ang lakad natin ng isang araw ,nagmamadali ka kasing umalis ..
Lumabas Naman kami sa office niya..
Dodong close mo Ang store ..utos Naman Niya Kaya dodong at agad namang sinunod ni dodong
Sumakay kami sa car ni tita Stella ,di nako magtataka sa car niyang magara kasi sa itsura ni Stella ay mayaman Ito ..sa pagkakaalam ko sa kanya Yung store na pinagtratrabahuhan ko ...
Bumaba Naman kami sa isang malaking restaurant ..
Huwag ka ng tumanggi pa Sam ngayon Lang Tayo lumabas at dito pa kakain ,,Sabi ni dodong sakin ..
Huwag kayong mahiya , pangwelcome Naman natin toh Kay Sam ,,,kumain na kayo ..
Nagsimula Naman kaming kumain ,,
Wait me here ,,I'm going to the restroom ..don't worry hindi ko Naman kayo tatakasan ,,nabayaran Naman lahat ng inorder natin.. ngumiti Naman Ito at tuluyang umalis ..Yun ba naisip mo? Tanong ko Naman Kay dodong na nasa harap ko ..na kumakain din ..
Haha ..Hindi ko naisip Yun ..Hindi Naman siya ganun .. Alam mo bang sa una Ang empression ko sa kanya ay napakasungit Niya ..pero Ang bait Niya pala pag nakilala mo ..
Same ,,ganun din nung una Kong Nakita siya ..may Asawa ba siya ,,curious Lang ako ..
Wala ,, sa pagkakaalam ko .. nagpakasal sa ibang babae Ang bf niya .. pagkatapos nun pinatayo niya Ang store ginagawa niyang libangan Ang pagbebenta niya ng mga energy drinks ..
Ah.. ang lungkot Naman .. pero Alam Kong may manliligaw sa kanya sa bait at Ganda Niya sigurado ako dun ....
Oo, meron namang manliligaw pero tinataboy Niya Lang Ito ..
It's a waste of time ...
Nagulat Naman kami sa nagsalita sa tabi ko , si tita pala .. kayo huh , pinag uusapan niyo ako pag Wala ako..
Natanong ko Lang Kay dodong tita .. nakacurious Lang hehe..
Ilang taon ka na ba tita- dagdag ko Naman sa kanya ..
I'm already 37 ..Hindi ba halata..
Tama pala Ang kalkulasyon ko ..
You're pretty Kasi tita Kaya Hindi halata ..
Sam , binobola mo ako ah ..
***
Pagkatapos naming naglunch dumiretso ako sa star corporation para magbenta ulit ..
Sa di kalayuan nakita ko si Carlos na nakasimangot..Problema nun ..may sakit ba siya ..bad mood ..oh meron na ba siya..
Ano ba tong iniisip magkakaroon ba Ang lalaki nun haha..
Agad Naman akong umakyat sa taas ..bitbit Ang ilang drinks ..Nakita ko Naman si secretary Ram na nakatayo sa labas ng office ni Carlos ..
Sec.Ram nasan po si Carlos ..nag po ako Kasi ka sing tanda niya si dad..
Nasa loob siya ,huwag ka munang pumasok bad mood siya simula nung umalis kami sa meeting ..
Hayaan mo Hindi Naman nananakit Yun pag bad mood diba at agad ko namang inopen Ang door ng office Niya ,nang may humila sa akin ..
Si Carlos Lang Naman ..problema nito ..
Pero di ko inaasahan na makorner Niya ako ..
Ano bang problema mo ..tanong ko Naman sa kanya but Hindi siya sumasagot instead inilapit Niya Ang mukha Niya sakin ..
Anong gagawin niya ..parang naghihina na ko sa lapit at amoy ng hininga niya ...napapikit nalang ako ..gustuhin ko man na tapakan Ang paa Niya para makaalis na siya sa harap ko pero naghihina na talaga ako ..at malakas Ang kabog ng dibdib ko ..
Minulat ko na Ang mata ko sa gulat ng dumampi Ang mga labi Niya sa labi ko ...
Mahigit isang minuto nasa ayos kaming ganun ,natauhan ako at tinulak siya ng Hindi Naman masyadong kalakasan ..
Lumayo Naman siya sakin ..
Anong ginawa mo ...tanong ko Naman sa kanya at ngumisi Naman bago magsalita
I kissed you Sam .....
Oo Alam ko pero bakit mo ginawa Yun ..nagnanakaw ka ng halik ah ..binato ko Naman siya ng drinks
Aray,,masakit..Yan Sam ....
Nagustuhan mo naman diba pumikit ka nga eh ..nang aasar na Sabi niya sa kin..Oh Ayan namumula ka na oh ..turo Niya Naman sa mukha ko ..
Hinawakan ko Naman Ang mukha Kong mainit ....
Bakit mo ba Kasi ginawa Yun ,nagnanakaw ka ba talaga ng halik pag bad mood ka huh....inis ko namang sabi sa kanya at Nakita ko Naman na inalis Niya Ang nang aasar na ngiti niya at nagseryoso..
Stop laughing with that guy ..Sam ,I'm warning you ..
Huh ,sinong guy si dodong ba ..
Nagseryoso Naman Ang mukha nito ..
I'm jealous Sam ..
Bakit ka Naman nagseselos.. asar ko namang tanong ..
Damn it..Sam ...manhid ka ba ..I like you Sam ..I really like you ..so stop making me jealous ..I can't control myself ..
Nabigla Naman ako sa sinabi Niya ..
Napa ahh nalang ako diko Alam Kong anong isasagot ko ..Buti nalang at pumasok si mr.Ram na halatang na guguluhan sa nangyayare ..dahil my mga nakakalat na drinks na ibinabato ko kay Carlos kanina ..
Ahh ..Yun Lang Ang sasabihin mo ..dagdag Naman nito sakin ..pero agad akong tumakbo paalis dahil diko talagah Alam Kong anong isasagot ko ..
He likes me..Carlos Achilles likes me..
Ugggh Hindi ako makatulog ..kanina pa naririnig ko ang sinabi sakin ni Carlos sa office Niya kanina huhu ..
Carlos nakakainis ka ..ano bang sinabi mo at di ako pinapatulog ...
Wahhhhhhh at Isa pa tong puso Kung makareact parang may Kung ano na nanirahan dito na gustung kumawala ....
I hate you Carlos for making me feel like this..
BINABASA MO ANG
His Pretty Knigth
Ficción GeneralShe's Sam live in the cabin by herself .. she loves doing what she wanted to do .. She is the pretty knigth of the CEO ... She helped the man that she doesn't even know ... then she didn't expect that she is inlove with him ...so is he.. He doesn't...