Vacation

41 7 0
                                    

Samantha

We're heading to East island for a vacation.

Napag isipan ni Tristan Ito, bonding namin , as he say to enjoy and forget our stressful work kahit Hindi Naman lol..

But it's true , lahat busy this past month at di kami nagbonding ulit. Masaya Naman ako sa naging pasya niya .

Hey, Sam , huwag ka ng killjoy ok, don't worry about what you  gonna wear , I already have it in my maleta..

Thanks Tiff..

You're pretty welcome..what are friends for..

Let's go to our respective room ..-Tristan uttered ..

Sabi ni Tristan at pumasok Naman kami ,di kalakihan Ang hotel na Ito ...at mukhang madaming turista ngayon..sabagay Ang ganda nman Kasi ng island na Ito...

Dito sa balcony tanaw ko mga taong nanood ng nag firedancing at Yung iba Naman nakaupo in a circle of bonfire..

You're enjoying the view..huh Saad ni Carlos na sa tingin ko makapasok Niya Lang..

Yeah the sunset is mesmerizing..

Yumakap Naman sakin patalikod ,and we're silently view the sunset ..

You know what , Sweetheart ..I am very lucky to have you...

You are?

Yes .. absolutely..lucky....
Hinarap ko Naman ito then I kiss him at her soft lips ..and now he's responding ...the kiss is about to go deeper ..

Nang may tumawag sa cellphone ni Carlos ,..the caller was Adam ..

Damn this thin guy..he cut our moment ..
Inis na Sabi ni Carlos..

What! ..your disturbing us ..

Oh really, not yet bastard .... Adam says

What you about to say .. Carlos ask..

Get down here ..Were here for a bonding not your honeymoon..- Adam says..

You have nothing to do if were do it here..thin boy..

Nauna nakong lumabas ,Kung ano ano Ang napunta Ang pinag uusapan ng dalawa ,Hindi pa sila nagkasundong dalawa ....

Sweetheart wait....
Sigaw Naman ni Carlos papalabas sa room na iyon..at sa bilis niya naabutan Niya ako ..

Vacation ba Ang tawag niyo sa Pagstay niyong dalawa sa room huh...-sabi ni Tiffany samin..nagtinginan Naman kami ni Carlos ..at nagkibit balikat ..

Sina Tristan at Adam ay nag iihaw ng squid at pork at iba pa..

Uupo sana ako pero hinila ako ni Tiffany para lumangoy...
Ano na ..do you miss diving Sam?

Yeah ...but I prefer surfing dahil sa lakas ng Alon ng tubig ..but not now ,gabi ngayon..delikado..

Pagkatapos namin nagtampisaw ni Tiff..lumapit kami kina Tristan ..

Humiga ako sa picnic mat na nilatag ni Tiff kanina , natanaw ko maraming bituin sa langit ....

This is the memorable moment na kasama ko mga kaibigan ko..

Tumabi Naman si Tiffany sakin ..
Ngayon Lang Tayo ulit nagkakasama..

Oo nga eh, madalas nasa Italy kayo ni Tristan.. Sabi ko Naman sa kanya

Nung una , nang dumating si Carlos galing sa bundok na iyon .. sinabi niyang may magandang dalaga.. nakatira dun ....at si Sam iyon.. Sa una Hindi ako naniwala ,dahil galing sa accident so Carlos baka nabagok ulo Niya Kung ano ano sinasabi sakin ...hahaha ,,kwento Naman ni Tristan ...tawang tawa pa..

Anong nakakatawa dun ..napakakunot nalang ako ..

Tapos Nakita ko si sam Kaya naniwala na ako ,balak ko din pumunta dun at maghanap ng katulad Niya..

Maghanap ng unggoy kamo -singit Naman ni Tiff ..

Ang kj mo babe.. Sabi ni Tristan Kay Tiff at nagsalita Naman ulit...

Ikaw ba Adam bat Wala ka pang girlfriend ngayon....-

He's a gay- sagot Naman ni Carlos..

Your mouth ..Bastard..-Adam madly say..

Sa pagkaprotective Niya at torpe ,Ayan naunahan siya -sabi ni Tiff..

Tiffany...--sabi ni Adams na tonong nagwawarning..

Abat totoo Naman ah ,diba Sam..

Kung di Lang nagpakita Ang isa diyan eh di Sana ...

Pinutol ko naman Ang seryosong pinag uusap nila ..may bumubuo kasing maitim na ulap sa mga taas ng ulo nila ..

Hey, What if we eat this one .. wagayway ko Naman sa isang barbeque ..

Oy ,Carlos huwag mo ng ubusin iyang barbeque ..sigaw Naman ni Tristan
Pero patuloy parin na kinakain ni Carlos ..Ang iba ..

Ang takaw Naman ng bf mo Sam...

Yeah ,I know Tiff..

Ang lakas mong kumain ah ,Hindi ka Naman tumulong kanina ..Wala man isang inihaw ..Sabi ni Adam ..

Hoy, Carlos ,Si Sam nalang kainin mo tutal siya din binabantayan mo kanina pa...akala mo Naman maagaw ng turista doon..- Tristan said

Tumahimik nalang kayo ,baka gusto niyo ,kayo Ang gawin Kong barbeque - pagbabanta ko sa kanila ..

Thank you sweetheart ..pinagtatanggol mo Koh ..kanina pa Koh pinagtutulungan ng mga unggoy na iyan..

Sa gwapo Kong toh ..carlos-pagmamayabang Naman ni Tristan ..

Maghating Gabi na..let's go to our respective room..- Sabi ko namn sa kanila..

Nagshower muna kami bago matutulog..may mga bunhangin na kasing nagdikit sa mga balat namin..

Si Adam ay solo sa room niyang nasa harapan ng room namin ni Tiff..

Sina Tristan and Carlos sa kabila Naman ...

We're planning na we stay here in 3 days ...

And tonigth is our first night ..










His Pretty Knigth Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon