*Rescue *

30 7 0
                                    

Sam pov

Where am I? .. nagising Lang Naman ako sa isang kwarto ..

Nasan ak0 tanong ko.. imbes na na may
Sumagot sakin .. hikbi Lang narinig ko..
Teka .. Hindi lang ako nag iisa dito..

Ilan sa mga babae Ang naririto .. they are sobbing in fear ..
Tulong ... May Tao ba dyan ...!! Sigaw Naman ng Isa....

Wait.. we were kidnap..

Flashback

Naglakad lakad kami ni Carlos sa dalampasigan while holding hands ...di maiwasang may napapatingin sa Amin they taught we were filming ..Kaya they give way to us ...then umupo kami sa isang lilim ng niyog ,nagpaalam naman si Carlos na may bibilhin daw I nodded ..

Hindi ako makapaghintay at nacurious ako Kung ano nasa tabi ng maliliit na puno ,it's a beautiful lagoon ..Hindi namin Alam toh ah ..

Help...may narinig akong humingi ng tulong it was a man forcing a girl na sumama sa kanya..

Hey...Let her go.. Sabi ko Naman pero diko Nakita Ang lalaking nasa likuran ko ...I was about to attack but mabilis itong may pina amoy sakin na Hindi kaaya Aya ..and everything went black..

End of flashback

Nag isip ako ng plano para makaalis na kami dito ..sinabi ko Naman sa mga kasama Kong tumahimik muna sila and I ask them if they knew how defense theirself ..but they answered no..

Maya maya...may nagbukas ng pinto , nagdala Ito ng makakain namin..
Then I attack him buti Naman at agad nawalan ng Malay..

Wait..huwag muna kayong maingay ..tingnan ko muna kung walang nakabantay sa labas ..then I will signal you at sumunod sakin ...utos ko sa mga kasama ko..at tumango Naman sila..

Sumilip ako sa isang room ..shit ..nasa barko pala kami..
May mga kalalakihan na nag uusap they are drunk ..some of them ay hindi Filipino..

Tumawa Naman Ang isa ..
Let's enjoy,..nakajackpot tayo ngayon ...sigurado akong matutuwa Ang mga customers natin - Sabi ng Isa habang tumatawa na parang baliw..

Naramdaman ko na Lang na may nakatutok na baril sa ulo ko ...huminga muna ako NG malalim at hinarap Ito ....mabilis Kong nakuha Ang baril nito at halatang nagulat sa di Niya inaasahang ginawa ko ..now we are exchanging punches ...

May lumabas Naman na dalawang lalaki ..at sumugod sa akin ..and then may tinusok sa binti ko Ang isa ...Napa aray Naman ako sa sakit..

Ilagay niyo iyan sa isang kwarto ..she's worth 2 million ....Sabi ng Isa pa ...nilabanan ko Ang isa pero diko nakaya dahil sa antok..anong tinusok nila sa akin ...

And everything went black...

*******

Tiffany Pov

Malapit na lumubog ang araw sa oras na nandito kaming nag iingat na umakyat sa barko ....

May mga nakabantay at nagmamasid Kung meron darating man ..

Nag take action Naman si Tristan ,pinatulog Ang isa ..nagsign Naman itong ok at agad kaming tumoluy..

Sina Adam at Carlos ay pumasok na at simulang hinanap Kung nasaan si Sam ..

Ang mga kasama naming tauhan ay nakapasok nadin ..

Nadatnan namin Ang mga nag iinuman ..Ang iba nakatulog na dahil sa pagkalasing at nagising Naman ng nagkaroon ng ingay sa paglalaban Nina Carlos at Adam sa mga kalalakihan ...

Tristan ...be careful may baril sila..agad Kong sinabi kay Tristan lumingon Naman Ito sa akin ..

Sa likod mo ..sigaw ko ..pero natamaan ang mukha Niya sa suntok ..

Ako Naman ay pinaulanan ng suntok ang kalbo na Ito...nagawa pang ngumisi ..kinuha ko ang baril na nakasabit ..Ang tanga Naman ng mga Ito..pinukpuk ko sa ulo ng kalbo Ang baril na nakuha ko at natumba Naman ..

Tristan tara...Sabi ko Kay Tristan pagkatapos niyang labanan Ang dalawa...

I know Tristan kayang Kaya niyang makipaglaban ng one on one ....nagtrain Kasi ito sa Italy kasama ko...

Hayaan mo sila ...iniwan namin Ang iba Ang mga tauhan ni Adam ang tumapos ..Ang iba ay tumalon sa dagat pero hinuli Naman ng kasama namin..

Naglakad ako ng malaking hakbang ng Nakita Ang mga babaeng nakalabas ....

Nasan si Sam ..Nakita niyo ba ? Sunod sunod Kong tanong sa mga babae ...

Lumingon ako Kung saan nakatingin Sina Adam at Tristan ..

Buhat buhat ni Carlos si Sam na walang Malay...

Inihiga muna Niya Ito sa sahig at chineck ko Kung huminga pa...nakahinga ako ng maluwag dahil may pulso ,

Check her Tiff ..if they touch her..- utos sakin ni Adam habang si Carlos ay nakatingin sa kanya na may pag alala

I check her body ...she's ok...

Carlos said..we need to take her to the hospital ...they inject something oh her .....
Nag nod Naman ako ..

Mr.Ki, ikaw na bahala sa mga babae ..take them safely to their home ..-adam told to mr.ki.  ,tumatayong leader ng mga tauhan nito...

Then sumakay kami ulit sa motor boat Sina Adam ,Carlos at Sam ay sumakay sa speed boat..

Kami ni Tristan ay sa isang motorboat sa ngayon nasa likod ako ni Tristan ....

Nagpasalamat Naman Ang mga babae dahil Hindi sila tuluyang nakarating sa abroad at pagkaperahan gamit Ang kanilang katawan ...

Napakawalangyah Ang mga trabaho ng mga ugOk na iyon..sa dinami dami ng trabaho iyon pa ang pinasok.....

Pagdating namin sa parking ng hotel buhat buhat parin ni Carlos si Sam at pinasok sa van na ..agad Naman pinaandar ni Adam ..

Sumunod Naman kami ni Tristan sa kotse Niya at sinundan Ang mga Ito..

She's sleeping now ...Di parin siya gumigising Sabi ng doctor ..24 hours na pampatulog Ang tinurok sa kanya...

Kaya iniwan namin nah si Carlos na magbantay sa kanya at umalis na patungo sa hotel..

*******
Sam pov

Nagugutom na ako ,anong oras ba ngayon ..
Nagising Naman ako sa isang kwarto at may nakaturok na dextrose sa kamay ko..I'm at the hospital room..

Sweetheart...gising ka na ..mahinang sabi ni Carlos na halatang hindi pa naliligo dahil sa suot nito at magulo Ang buhok nito..

Oo..gising nga.. Sagot ko..

I'm happy to see you awake.. sweetheart Im scared I taught Hindi na Kita Makita pa..Sabi nitong may puting likido na galing sa mga Mata nito..

Pinunasan ko Ito gamit Ang hinlalaki ko..

Don't cry..I'm not dead..I say..

I'm just happy..ngiting Sabi nito..

Tumingin ako sa pinto at pumasok Sina Adam, Tristan at Tiffany..

OMG..Samantha you're awake...thank God..- Sabi ni Tiffany habang tumakbo at niyakap ako ..

Oops Tiff..balak mo ba akong patayin...-sabi ko sankanya dahil sa mahigpit na yakap nito...

Hey, Carlos maligo ka na Hindi ka pa nagpapalit ng damit..maawa ka Naman Kay Sam sa amoy mo-  Sabi ni Tristan ...

Adam is that a food? Tanong ko sa Sala nito naaamoy ko Kasi..

Here,halatang gutom ka na...Sabi nito sakin ....at nilabas Ang naka box na pagakain ..they are my favorite ..kilala kilalang talaga ako ng brother ko..

Thank you brother...this is all my favorite- masaya Kong Sabi nito at ginantihan Naman ako ng ngiti..

Nakaalis na rin Carlos para maligo..lol

His Pretty Knigth Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon