Ngayon sa national road nagkakagulo na ang mga sasakyan doon dahil sa dalawang sasakyan na mabilis na nagbubungguan ... Sina Tommy at Franco ..
Ipinutok ni Franco Ang kanyang baril sa side na Kung saan si Tommy .. yumuko si Tommy at di natamaan ...
He doesn't know na may baril pala si Franco ..Patuloy silang naghahabulan ng may malaking track na nakasalubong ni Tommy na Kung Hindi Niya iwasan Ito maaksindente siya at mamatay ..
Kaya mabilis nitong nagdrive at napunta na siya sa palayan .. nasira na Ang mga tanim at Hindi na makatakbo ulit Ang kanyang sasakyan dahil naibaon na Ang gulong ng kanyang sasakyan...
Napamura nalang Ito sa hangin at lumabas ...
Napuno na Ito ng putik Ang kanyang sapatos at hanggang tuhod ng pantalon nito..Si Franco Naman ay ngumiti sa tuwa dahil Wala na Ang humahabol sa kanya .. Kaya nagdahan dahan muna itong nagdrive ..
Sa side mirror Nakita nito Ang mabilis na pagtakbo ng isang black big bike na nakasakay dito ay Si Samantha ..
And now the daughter is coming ... Ngumisi Ito at kinuha Ang baril nito at pinaputok Kay Sam ..
Pero iniiwasan ni Sam Ang bawat Bala.. kawawa nalang Ang nasa likod nito at siya ang matatamaan ..Kinuha nito Ang silencer Niya at pinaputok din sa sasakyan ni Franco ..
Side mirror ang natamaan sapagkat nagdrive Ito ng mabilis ..Hinabol nito ang sasakyan at nagpapalitan na sila ng putok ng baril ..
May sasakyan na nagbanggaan dahil sa pagtakbo ni Franco ..Naharangan ng dalawang sasakyan na nagkabanggaan ang daanan napangisi si Franco ideyang Hindi na hahabol pa si Sam ..
Sa determinadong mahabol ni Sam at magulo si Franco pinalipad nito Ang kanyang motor sa ibabaw ng dalawang sasakyan .. Nakita Ito ng nasa loob ng sasakyan Ang ginawa..
Napamura nalang si Franco dahil nasa likod na Naman nito Si Samantha ...
Binaril na Niya Ang gulong ng sasakyan nito at natamaan Naman Kaya bumagal Ang takbo ng sasakyan ni Franco ..
Pinatakbo ni Sam Ang kanyang big bike malapit sa sasakyan ... Tumayo Ito sa kanyang big bike at nakapasok Ito sa sasakyan ... She kick Franco sa tagiliran nito ..
Lumaban na si Franco Kaya nabitawan Ang manibela...
Ang lakas ng loob mong labanan ako .. -Franco said ..Tumigil na Ang sasakyan sapagkat nawalan ng hangin Ang gulong nito ..
Natamaan ni Sam sa suntok ni Franco Kaya na cut Ang kanyang labi ... Dumugo nadin Ang ilong nito ..
Pinunasan ni Sam Ang dugo gamit Ang kanyang kamay .. dahil sa matinding galit .. she kick Franco out hard .. at nabuksan na ang binatana ng sasakyan at napatalsik siya sa labas ..
Lumabas Naman si Sam at nilapitan si Franco ..
Sinubukang atakahein ni Franco si Sam pero naunahan Ito ni Sam she kick him again ..
Lumapit na Ito sa knaya at sumuntok Ang matanda sa mukha ..That's for threatening Carlos ...
Suntok ... That's for commanding your men to kill Carlos and me ..
Suntok ..That's for Killing My mother ..
And this ... Pagkuha Niya sa dagger nito .. at tinaas upang saksakin Ang matanda..
At Ito ang pagsaksak mo Kay Carlos .. at Pagkuha ng buhay ng Mahal ng Dad ko ... Sabi nito ..
Nakita nito ang takot sa mga mata ni Franco ..
She now raise the dagger but someone stop her ..
A voice of a female ...Don't... Sigaw nito ..
BINABASA MO ANG
His Pretty Knigth
Fiksi UmumShe's Sam live in the cabin by herself .. she loves doing what she wanted to do .. She is the pretty knigth of the CEO ... She helped the man that she doesn't even know ... then she didn't expect that she is inlove with him ...so is he.. He doesn't...