yes or yes

45 8 0
                                    

I'm with Carlos sa kotse Niya , I don't know what he's thinking right now nakatuon Lang kasi ang mga Mata Niya sa daan habang nag dridrive. ..

Tahimik Lang akong nakaupo , suddenly naalala ko Ang sinabi Niya kanina ng pinasok Niya ko sa loob ng kotse.

Samantha .. I already told you that I like you .. I don't want you to answer me back this early but
,, from now on I will make you fall for me deeply .. .. seryoso talaga siya sa sinasabi Niya ...Kaya tinikop ko nalang bibig ko baka may masabing Hindi maganda ..

I stare him while hes driving ...I totally mesmerize with his looks ..yeah sinabi ko Naman na nasanay na ko sa mga gwapo but what I felt his looks is different..

Done staring at me, at ngumiti Naman na nakakaloko sakin ....tssk

Are you already fall for my looks ..

Napabuga Naman ako sa pagkamayabang na Sabi niya ..

Asa ka....pag depensa ko Naman sa sinabi niya..

Ouch ...now he's acting that his hurt..

Saan ba Tayo? At lumabas Naman siya para pagbuksan ako...

We're going to that restaurant ... I've been here Kaya it's familiar , dito kami nag dinner kasama Ang pamilya ,, when we were complete happy family ..

Nalungkot Naman ako sa mga ala alang iyon ,, I miss my mom.

Napansin Naman ni Carlos Ang reaction ng mukha ko.

Are you okay,, is something bothering you . ? Tanong nito habang inalalayan akong umupo sa isang class A na table ..
Para sa vip talaga Ang nabook nyang table ..Hindi Naman ako naninibago dahil mayaman Naman siya eh ..

Yes , I'm ok.. tipid kong sagot sa kanya at ginantihan Niya Naman ng ngiti ..
Whats with his smile .. it makes my heart be at fast than normal..

Naghintay muna kami ng ilang minuto at naiserve nadin ang kakainin namin..

Nilagyan Niya Naman Ang Plato ko ng pagkain ..hinayaan ko nalang siya at kumain kami ...

I want to know you more Sam ,,putol Niya sa katahimikan na palgid namin...kanina pa Kasi Wala akong maisip na itanong sa kanya Kasi nahihiya ako .. sort of. Haha

Ano ang gusto mong malaman tungkol sa akin

Lahat ,all about you..

Sige magtanong ka tungkol sa akin ,sasagutin ko..

Whats your favorite color..

Black ,,bilis Naman na sagot ko .. Nakita ko Naman na gulat siya what does he expect pink or what ...tsk..Hindi Naman lahat ng girl ay gusto ang masyadong colored diba..

I don't expect that is your fav. Huh

Eh ikaw ba-balik tanong ko sa kanya

Hmm..nag isip Naman siya ,wew he look cute ..

White,, what is your whole name Sam ..

Napa tigil Naman ako sa tanong Niya ,,sasabihin ko ba o Hindi pa ..

Everyone calling me Sam ,but my whole name is Samantha ..I softly answered...

Tiningnan Niya Naman ako ,sa mata parang may gustu talaga siyang malaman tungkol sa akin ,I just simply looked at him ,,

That's all for today ,,sapat na iyon muna Ang malaman ko. ..but I assure you Sam ,,I'm serious about the idea of courting you ..

Napaawang Naman Ang bibig ko sa sinabi Niya...I'm surprised ,,
Mas lalo nang hinalikan Niya ako sa gilid ng lips ko ,,he makes my heart beat faster ..

Di ako papayag ,,sagot ko Naman ng natauhan ako ..

That's not a good answer ,,for what I've said earlier ..

Eh ano Naman di nga ako ...

Then he makes my mouth shut sa paglagay Niya ng hintuturo niya sa lips ko ..

Ssshh ..no one would stop me ..for courting you..even you..I don't take no for an answer from you ..I'll give you a choice it yes or yes...

Come ..I'll drive you home..

Tahimik Naman akong sumunod sa kanya at pinagbugksan ako ng pinto ..

Bahala siya sa ginagawa niya ..may pa yes or yes pa syang nalalaman ...ano bang magagawa ko...

Huwag mo na akong ibaba sa store ,sa apartment ako sa ngayon ...

Sinong kasama mong nakatira dun..

Obviously mag Isa lang ako..nagsungit sungitan Kong Sabi ...

Meron ka ba ngayon? ..asar Naman nito..

Tinapunan ko nalang siya ng tingin bago pumasok sa apartment ko ...
Di ko Alam Kong umalis na siya ..

May bigla Naman bumato ng isang shuriken buti nalang naiwasan ko agad ..

Binuksan ko Naman Ang ilaw at Wala namang ibang bumato sakin nun kundi koreaonong hilaw ,,si Adam ..anong ginagawa Niya dito ..

Tinapon Niya Naman sakin Ang isang pitcher na made with glass ..na nasa table ..Hindi Naman ako magtataka sa pagwelcome Niya sa akin dahil nasanay Naman ako ,,kundi shuriken ibang materials Naman ..

Patuloy Naman na nagbabatuhan kami ng Kung ano sa loob ng apartment napatigil nalang kami ng bumukas ang pinto at iniluwa si Carlos na nag alala ..

What happened Sam ,, are you hurt ..sunod sunod na tanong nito ..Hindi Niya napansin si Adam sa di kalayuan ..na nasa tabi ng tv ..
I know na sa Mata ni Adam ay nagtatanong .. explain to me later.. Yan Ang Nakita ko ..I just shrugged ..at napunta Ang atensyon no Carlos Kay Adam ..

Who's this man , Sweetheart ..

What just he say sweetheart ..is he okay ..but I find the way he said is sexy ..
Damn you Carlos ..

Who are you ,,tanong Naman ni Adam sa kanya ..

Im his sweetheart ,, Carlos possessively said ..

Tahimik Lang akong nanonood sa kanila ..
Ngumisi Naman mapang asar si Adam ,,what's with him ..anong gagawin Niya Kay Carlos ..he's dangerous but Alam ko Naman na Hindi Niya batuhin si Carlos ng shuriken Kaya umupo nalang ako sa sofa habang sila ay nanlalaban ng titig ..

Your sweetheart huh..I'm her best friend but soon to be husband pang asar Naman na sagot ni Adam ..
What does he saying ..husband ..huh..lagot ka sakin.mamaya Adam ..

Kilala ko Naman si Adam he obviously being an over protective like brother to me ... His claiming that I'm her girlfriend when there's a guy supposed to court me ..but he knows that I don't have a feeling to him .. hanggang brother or best friend Lang ...

Tumingin Naman ako Kay Carlos na parang nag aapoy sa galit na lumapit Kay Adam ..mukhang maglalaban na sila ..Kaya pumasok nalang ako sa kwarto para magpalit ng damit ..naririnig ko Naman nah nag aaway Ang dalawa ,I know Carlos will handle himself ..

But I want to sleep ..Kaya lumabas nalang ako at Nakita ko na Adam supposed to punch Carlos while he is pinned unto the wall .. both of them have a cut in their lips ..

Stop that both of you...get out in my apartment ...umiinit talaga Ang ulo ko sa kanila ..nagawa pang magsuntukan sa bagay na iyon ..

Tumigil sila sa ginawa nila ,,pero Hindi sila lumalabas ..

I said get out ...now..galit na Sabi ko at agad namang umalis sila ..
My apartment totally a mess ..na parang may bagyong dumaan dahil sa kalat na kalat na mga gamit ..

Bukas ko nalang ipalinis Ito ..








His Pretty Knigth Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon