The mysterious girl

61 9 0
                                    

Kasalukuyang umiinom si Carlos at hinihintay Ang kaibigan nang may babaeng umupo sa tabi niya ,, Hindi Niya Lang Ito pinapansin Kaya umalis Ang babae ,, pagkaalis ng babae meron Naman isang lumapit sa kanya ,, naiinis siya Kay Tristan dahil Hindi pa Ito dumadating , sanay Naman siyang lumalapit Ang mga babae sa kanya dahil sa kanyang itsura Sino ba Naman Ang Hindi maatract sa kanya sa taglay nitong kgwapuhan ..

Babe,, are you alone ,, malanding Sabi ng babae

Yeah , tipid Naman nitong sagot ..
Lumapit Naman Ang babae at tumabi sa kanya ,, Hindi Niya Naman Ito pinapaalis dahil Wala Naman siyang kasama sa table na iyon ..

Take me to bed ,, babe ,, malandi nman Aya nito ..

Habang umiinom sila bigla nalang may mga lalaking pumunta sa kanila at sinuntok si Carlos ,,

Hoy lalaki , lagot ka nito Kay boss dahil tinable mo ang gf Niya ..

Sino ba Ang boss niyo matapang na Sabi nito ,, gf Niya yan ,

Halika ,, at ipakilala namin Ang boss tapang na Aya ng lalaking may bigote ..
Sumunod Naman si Carlos at napunta sila sa  madilim na eskinita na tanging buwan Lang Ang ilaw doon ..

Nasaan Ang boss niyo .. tanong Naman nito sa mga limang lalaki ..

Hindi mo na kailangan makilala pa dahil papatayin ka namin dito ,..Sabi ng nagsisigarilyo

Hindi Niya kilala Ang mga gang na Ito , nasuntok siya dahil di siya nakailag agad at nakainom nadin siya di Niya kayang makilaban sa lagay na iyon ..

Ang tapang tapang mo kanina , gusto mo makaharap Ang boss namin tapos di mo pala kayang lumaban ,..

Susuntukin Sana ng may bigote si Carlos ng may kamay ng pumigil dito.. napatingin Naman si Carlos at Nakita niya ang nakahood na  parang pamilyar Ang mga mata nito .. .

Sino ka bang pakialamero ,, inis Naman na Sabi ng isang lalaking mataba..

Huwag mo nang alamin .. malamig na sagot ng babae dito .. at sinalubong Ang suntok ng   may bigote .. agad Niya Naman itong napatumba ,, lumapit Naman Ang dalawa , nilabanan Niya Naman Ito ng walang kahirap hirap ,,

Ang nakasigarilyo Naman Ang umatake sa kanya at inilagan Naman nito Kaya Ang isang kasamahan Niya Ang natamaan , mukhang mahina Ang isang iyon dahil agad natumba sa suntok nito ..

Huwag ka ng lumaban pakialamero tatapusin na Kita at magsama na kayo ng lalaking iyan ,,

Puro ka satsat , nanginginig ka Naman ,, cold na Sabi ng babae ..

Lumapit Naman siya dito sa lalaki ,, at ginamit Niya Ang isang kamay Niya para patulugin nalang Ito .. ,,

Lumapit Naman siya Kay Carlos at tinulungan itong tumayo ,,.

Nang makaalis sila sa eskinita na iyon ,, Nakita ng dalaga Ang mukha ng lalaki , Yun palang tinulungan Niya ay Ang lalaking niligtas niya , buti nalang nakahood at nakamaskara siya  kundi makikilala siya ng lalaki ..

Ano ba ,, umayos ka nga ng Tayo, umiinom ka tapos dimo pala Kaya ..

Hmmm,, Ang bango mo.. singhot singhot ni Carlos sa kanyang damit ..

Napailing nalang siya lasing talagah Ang lalaki ..
Hindi Naman pwedeng iuwi Niya ang lalaki sa kanyang bahay ..
Kaya pumara siya ng taxi at sinakay Ang lalaki ..

Manong , pakibaba nalang siya sa isang hotel , eto bayad ..

At tinawagan niya ang isang Butler na pinagkakatiwalaan niya .

****
Nagising si Carlos , at inaalala Ang nangyare kagabi ,,

Where am I? Tanong Niya sa sarili Niya ,, 
Nagkunot Ang noo Niya ng malaman Kung nasaan siya ,, sa isang hotel pala sa natulog ..

Nasaan pala ang mysterious girl na iyon ,agad niyang kinuha Ang phone niyang tunog ng tunog ..

Wtf Tristan you made me wait in the bar ,Sunduin mo ko dito sa ******hotel ..

Agad Naman sinundo ni  Tristan si Carlos ..

Saan galing mga cut mong Yan ..

Tinanong mo pa , napaaway ako dahil sa babaeng nakitable sakin kagabi ,, mukhang gang iyon ,,

Buti Naman nakayan mong labanan sila ..di ka ba nalasing ..

I'm drunk ..that night ,

How ,,pano ka nabuhay sa kalagayan mo ,kilala Kita Carlos Hindi ka makalaban ng maayos Kung  lasing ka ..

Yeah,but there's a mysterious girl who save me .. she wore a hoodie

Sino Naman ,, noon Yung tagabundok ngayon Naman nakahood ,,Nakita mo ba mukha Niya..

No ,nakamask siya ,but I saw her eyes , her eyes seems familiar ..

Napakswerte mo dahil may tumutulong sayo ..

Nag check out Naman siya sa hotel na iyon nang bayaran Niya Ito ..sinabi ng babae na nabayaran na  ,tinanong Niya Kung Sino Ang nagdala dito sa kanya at Isa pala itong lalaking taxi driver ..

Carlos , parang di kapanipaniwala Ang mga nangyayare sayo this days ..
Pinuntahan Naman natin ang cabin sa bundok ng tatlong beses pero Wala namang kataotao dun ..

At Yung mysterious girl Naman na sinasabi mo...

Just shut up , mag drive ka Lang , inis na Sabi niya Kay Tristan .. .

Agad namang sinunod ni Tristan Ang sinabi ng kaibigan ..

Tatlong beses talaga siyang bumalik sa cabin na iyon ng mga nakaraang araw , it's been a month at Wala Ang dalaga sa cabin , at gustung gusto Niya talagah Ito Makita ..

He knows na nailove siya sa dalagah at gusto niyang ipahanap pero Wala namang trace at Hindi Niya Alam Kung anong buong pangalan ng dalaga ....

Kaya tinuon niya Lang ang atensyon Niya sa paglago ng business Niya ..

Nang dumating siya sa office Niya , may note na nakalagay sa lamesa Niya ..

Buhay ka pala Mr. Achilles..

Nakakunot Ang noo niya sa nabasa ,, at inaalala Kung Sino Ang nagpadala dito ..

Naalala Niya sa aksidenteng nangyare papunta siya sa bussiness Meeting noong isang buwan Ang nakalipas , Alam niyang Hindi bastang nahulog siya doon kundi mayroong track na sumulpot at binangga siya..

Pero Sino Naman itong gumawa sa kanya ng ganoon ,, Wala Naman siyang kinalaban na gang o mafia .. maayos Naman Ang pamamalakad Niya sa company Niya ..

Nang pinatawag Niya Ang kanyang secretary Kung sinong nagpadala sa kanya ay Hindi Niya Naman Alam ..

His Pretty Knigth Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon