Pagod na pagod at naghahabol na ng hininga sina Adam at Sam Dahil sa kanilang pag sparing na dalawa sa gym ...
Ngayon mas malakas ka na sa akin , natalo mo na ako ng martial arts at archery , Sabi ni Adam
Tssk tumatanda ka na kasi , and you're getting weaker ... -Sam says pagkatapos uminom ng tubig..
Back then sa South Korea
****
Sa gym ng mga Han pumunta si Sam dahil naboboring siyang maghintay sa Dad niyang si Tommy ...Pinapanood niya ang isang batang lalaki na na sumisipa sa hangin suot nito ang puting nakikita Niya din sa tv na suot din ng mga taekwondo ..parehong pareho ..
Nagulat siya ng lumapit Ito sa kanya at nagsalita din ng kanilang wika ,
Anong pangalan mo bata-tanong ng batang lalaki matangkad Ito sa knya
Samantha pangalan ko ,at Hindi na ako Bata noh -wika ni Sam
Kanina mo pa ko pinapanood noh ,Kung Hindi ka na Bata my crush ka sakin ..Hindi ba-sabi Naman ni Adam ng pabiro
Umirap Lang itong si Samantha sa kanya
I like you little kid ..Call me Adam ...-adam said
Hindi nga ako Bata 10 yrs old na ako- Pagsusungit ni Sam
Baby, nandito ka na pala ,akala ko tumakas ka na Naman - Tommy said
Adam nakilala mo na si Sam Sam- tanong ni Mrs.Han
Yes po,Mom- Adam answered while looking at Sam ..
****
15 yrs old na si Sam at si Adam Naman ay
18 na taong gulang ..Adam nasaan na kapatid mo -Mrs Han ask
Mom,Sabi ngang Hindi ko kapatid Yun ...eh -inis na Sabi ni Adam sa knayang Ina
I know ,son ,ayaw mong maging kapatid siya but Sam see you like her own brother -
Whatever ,I don't like her to be my Sister ,she's weak ..-adam said
Adam, I'm not weak com'on let's figth -Sabi ni Sam at kumuha ng cookie na binbake ni mrs.han at tumakbo hinabol ni Adam Ito patungo sila sa gym
If you lose idate mo na si Farrah para hindi Niya ko ibully ,ok..-sam says
Tsk, if you lose let's date , and I don't want those bastard na lumalapit sayo- Adam says ..
I don't like them either ,I just want to focus study, and master all martial arts and to be your sister ...I don't understand you... why you dont like me to be your sister -sam says
You don't understand because your still little kid- Adam said at ginulo Ang buhok ni Sam
******
That day na natalo ka ,umalis ka at pumunta ng China para magpaturo ng ibat ibang klase martial arts sa China ,pinagalitan na ako ni Tito Tommy at mom dahil dun ...Adam said
Sa pagkakaalam ko Kasi if I will make myself busy I will no longer have a time to think of mom ,but I was wrong I still miss her....Sam says in his soft sad tone..
I know ..well understand that Sam ...
What about Carlos ? Adam AskYou know me Adam , I miss him much...why so unfair ..I never forget him but ako pa ang kinalimutan niya ...it's hurt here (turo nito sa kanyang dibdib) Adam ..I don't want this feeling ..-Sam says and tears fall into her face ..
Adam let her lean on his shoulder ...
This time he want to punch that bastard ...Adam ...maybe may dahilan siya ,don't hurt him ...Adam if you hurt him masasaktan din ako ...-Sam says
Just cry on my shoulder ...he saith while patting her back
He's hurt also while seeing Sam cry in pain ...
She maybe strong physically but deep inside shes weak ..Nakatulog itong si Sam sa pag iyak at pagod Kaya binuhat Ito ni Adam ng bridal style at inihiga sa kanyang Kama ...tinitigan Niya muna Ang mukha nito bago umalis ...
********
Pumasok si Sam sa kanyang part time job...
Nag text si Dodong sa kanya na Hindi na muna daw siya papasok ngayon Kaya siya na ulit Ang magdadala ng mga energy drinks sa star building ..mahigit tatlong araw na Hindi siya pumupunta doon ,,,
Lunch time Kaya bumaba ito gamit Ang elevator , sumunod Naman Sina Carlos at Laura ..tinitigan Ito ni Carlos ng ilang minuto at umiwas din pagpasok nila sa elevator ..
Sam ,kakain kami sa labas ni Carlos ..sumama sa ka sa amin-Anya ni Laura na ngayon Lang naging mabait Ito sa kanya ..
Pasensya ,may naghihintay Kasi sa akin..Sabi nito
Ano ka ba ,treat Ito ni Carlos ..Kaya sumama ka na ..at saka gusto ka niyang makilala -sabi ni Laura ..
Tumingin muna Ito Kay Carlos at umuoo sa Anya ni Laura ..
Nasa isang luxury restaurant na sila ngayon at pumipili ng dish sa menu ...Hindi makapili si Sam Dahil sa dami nito at Mahal Ang presyo nito .... Nakakahiya Naman kung mag order siya ng napakamahal na dish ..kaya sinabi niyang si Carlos nalang Ang pipili para sa kanila ...
Actually Sam ,Humingi ako ng Sorry sayo ,na realize ko kasing Mali Ang ginagawa ko sayo ...-Laura Said sincerely
Yun ba ,,mabuti Naman Kung ganun -Sam saith habang kumakain ...
Tahimik na silang kumakain ni Carlos habang si Laura Naman ay nagkwekwento ng Kung ano ano ,na halatang Naman walang pakialam ang nasa tabi nito sa knayang sinasabi ...
Maya maya Hindi maipaliwanag ni Sam Ang kanyang naramdaman nag iinit at kating Kati ito sa kanyang katawan ...namumula na din Ang kanyang mga balat at mukha ..napansin Naman Ito ni Carlos at tinanong ito Kung bakit na may pag alala sa kanyang mukha at tono ...
Wala Lang Ito ...sige sa restroom muna ako ...-sabi ni Sam at nagsimulang humakbang palayo sa kanila ..Hindi pa naka ilang hakbang si Sam at nawalan Ito ng malay agad namang itinakbo ni Carlos sa kanyang kotse at pinaharurot ito papunta sa hospital ...
Nasigawan Niya Ang mga nurse dahil sa mabagal nilang kilos ...
Sir,huminga ka muna ng malalim...Sabi ng isang nurse ...
Sir,huwag ka munang pumasok diyan ka muna sa labas Sabi ng doctor ..
Kailangan ko siyang makita, nagising na ba siya ...nag alalang tanong nito ng paulit ulit...
Ano na ..Doc..tanong Naman ulit nito ng pinapasok siya at hinawakan Ang mga kamay ni Sam na naka oxygen ...
She had an allergy ...may kinain siyang Hindi niya dapat kainin ....Sabi ng doctor ...
What she had an allergy at Hindi Niya pa Alam iyon ......
He blame himself for that dahil talagang kasalanan nito .. siya ang nag order ng pagkain na iyong kinain Niya kanina ..
Balak niya sanang sabihin Kay Sam Ang lahat ng dahilan niya at mag apologize din pero nakagawa Naman ulit ng kasalanan...And he think of himself na he's not worth it to be Sam bf ...
Nagising na si Sam ,nakita nito si Carlos at Adam na lumabas sa kanyang kwarto ...
Tinanong niya si Tiffany Kung saan sila pupunta ,..
Adam wants to talk to Carlos ,Sam ,dont mind them ...let yourself rest ....for a while -Tiff said at Sam while arranging her blanket around her..
Why does he even no you have an allergy sa mushroom ..at isa pa kasama niyo si Laura dun ,Hindi na ba siya titigil na saktan ka ,ipinagmumukhang ....Tiffany said angrily but Sam cut her off...
Can you please shut your mouth , Tiffany ,ayaw ko ng marinig ang mga iyan ,let me rest ...-Sam said at pinikit Ang kanyang mga mata...
BINABASA MO ANG
His Pretty Knigth
General FictionShe's Sam live in the cabin by herself .. she loves doing what she wanted to do .. She is the pretty knigth of the CEO ... She helped the man that she doesn't even know ... then she didn't expect that she is inlove with him ...so is he.. He doesn't...