He's jealous

42 6 0
                                    

Nasa labas Sina Adam at Carlos ..

Hanggang ngayon ay masama parin ang titig ni Carlos sa kasama Niya ..

Balak niyang pumasok sa apartment ng pinigilan siya ni Adam ..

Huwag ka ng pumasok ,, mabuti pa at umalis na tayo ..

Kumunot Naman Ang noo ni Carlos sa sinabi ni Adam .. na para bang mas kilala Niya Ang babae kesa sa kanya at ayaw Niya sa ganun ..

Hindi Niya pinakinggan Ang sinabi nsa kanya ..

If you want to be alive huwag ka ng pumasok ..

What do you mean? Takang tanong ni Carlos dito

She's not in the good mood .. in short galit siya sa tin .. let her calm ..
Adam explained bago siya sumakay sa motor nito ..

Kaya umalis nadin siya patungo sa kanyang bahay ..

He looked at himself in the mirror na napansin niya Ang nasuntok ni Adam hinayaan Niya Lang Ito ..then he took a shower before going in his king size bed ..

Suddenly ,, nahflashback ang itsura ni Sam nung time na nagsusuntukan sila ,Wala man Lang kareact reaction parang sanay ba makakita ng ganung scene. Hindi nagpanic bagkus iniwan Lang sila dun..

Pinagsawalang bahala Niya Lang Yun at nag isip siya Kung ano Ang gagawin Niya para makuha ang puso ni Sam ..

And he's actually happy dahil Hindi siya binasted ni sam sa pagsabi Niya na liligawan Niya Ito..

Kailangan niyang mapaoo Ang dalaga ..in that way .. walang umaaligid dito..Napa ngisi Naman siya sa naisip

Sam ,,Samantha you will be mine ..mine only..

****

Umalis na kayo sa harapan ko ...
Sinabi niyo sa akin na nagawa niyo na Ang ipinalagawa ko ,,pero buhay parin iyang pesteng iyan ..

Sir Nakita niyo namang sumabog Ang kotse Niya ..napakaimpossible naman buhay siya ..
Nagpadala din ako ng gang sir ,nung isang gabing yun pero may tumulong sakanya ..

Sino Naman iyon ..patayin niyo Kung Sino ..

Hindi namin kilala sir..nakahood at nakamask ...

Shut up ..mga hangal...Bobo,,Wala kayong kwenta...lumabas na kayo Kung ayaw niyong maputulan ng kamay..
...

Carlos Achilles ..kailangan mo ng mamatay..

............

******

Her pov

Gumising ako around 7 am ,,and doing my morning routine ,naalala ko may mga kalat pala sa sala.. I need to call Butler John ..

Maya Mayat, dumating Naman siya with One of hired cleaner ,..

Thanks for coming ...btw how's Lolo Bert ..

He's doing fine ..Ms. Santillan ..

I already told you don't be formal ,...

Tumango Naman Ito ..

Grrrhh ...sounds that I'm hungry ...I need to eat ..pero Wala akong foods sa ref ,..Hindi ko pala pinapansin Yung ref ko ,,sabagay Hindi Naman Kasi ako dito kumakain ..

Tapos na po ma'am ,sir ,.. cleaner says ..
Binayaran Naman ni Butler John
Bago umalis ..

Umalis Naman ako kasama si Butler ..pero sinabi ko sa kanya na ibaba Niya ko sa Food stall ni Tay Dante ...

His Pretty Knigth Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon