Tristan pov
What really happen dude,
I ask to Carlos while we are here in bar of his house drinking tequilla ..I don't know what playing in his mine why he acting that he don't remember Samantha , I feel Sam and He is now in pain when I look at them .... I don't want to tell Sam that he is lying to her .
I want to make him talk to Sam so that my fiancee Tiffany will also talk to me ...I miss her already...it's been two days now that she ignore me ..
Dude, what was your plan ...I know that you're just pretending that you have an amnesia ...and the way you look at Sam afar off ...you miss her rigth...-i say to him while putting my arms to his shoulder..he look at me in sorrow in his eyes ..
You're my friend bro ,kilala mo talaga ako..but I have no choice ..-he says while bowing his head ,he is quickly drunk in just two glass of wine ..
I understand you dude ,but I want you to talk to her ,I miss my Tiff ...so are you..-
I'm sorry ...he said ..at nakatulog sa kalasingan..
I miss you sweetheart ....Sam give me kiss plss.. he said while sleeping he taught that I'm Sam so grab me he about to kiss me but i push him at his bed ...he does miss Sam..
Whatever the reason ,I understand you Carlos ,but make sure na Hindi aabot ...na you will lose each other in the future ..I said in my mind ...
The next day
I am now at the apartment of Sam ,Dahil nandito si Tiff ..Tiff ,Tristan is here ...he want to talk to you.. Sam said
Tell him I don't want to see him ..Tiff shouts ,she is at the kitchen looking something at frigde ..
Puntahan mo na- Sam said Kaya lumapit ako sa kanya ..
Babe,kausapin mo Naman ako oh...paglalambing ko sa kanya pero Hindi Niya ko pinapansin..
Umalis ka na at kausapin mo si Carlos ...Kung may amnesia Yun paluin mo na at maalala Niya Ang kaibigan ko ... Tiffany says while walking to ignore me ..but sinusundan ko Ito ..
Nakausap ko na siya ...-i says..
So ,where is he now ... pupuntahan Niya ba si Sam - she says
Maybe not maybe ,yes - I said
Get out - she shouts ..
Pero ,Tiff Naman ...-
You ...Sabi ni Sam in a cold voice napatingin Naman kami sa kanya ...
Sit down ..here ..agad Naman kaming naupong dalawa no Tiffany ..yes takot kami kay Sam kapag nasa level na siya ng pagka cold ...
Tiffany kanina pa kayo naglalakad pabalikbalik ..masakit sa Mata at tenga Ang pag aaway niyo....she said while looking at us madly...
I won't be mad at you kapag nagbati na kayo - she said
Pero Sam...Tiffany wants to explain whats the reason..
Tiff ,huwag na kayong mag away dahil Lang Hindi ako kinakausap ni Carlos o maalala ..Sabi nito na may lungkot sa knayang mga Mata at napakacold ng kanyang tinig ..
Naiinis nga siya sa kaingayan namin ...
Tumayo na ito at lumabas ..Kaya naiwan na kami ni Tiff ..Babe ,kausapin mo na Kasi ako
Ayaw..
I have an idea ,let's go skating ...
Huwag mo nga akong kausapin ..-sabi nito ..
Ayaw mo sige ,maghahanap na ako ng makakasama ..Sino Kaya ..ah Yung isang fans na patay na patay sa akin -I said
Subukan mo...-sabi nito sakin
Ayaw mo eh ..Sabi ko at kinuha Ang cp ko ..
Fine...She said
Yehey ,namiss namiss Kita Babe ..I said and hug her tigthly
Tristannnn...Hindi na Koh makahinga.. she said
Oopss,sorry babe ..at humiwalay ng yakap sa kanya..
Hindi niya talaga ako matiis ng babaeng Ito ...pati din ako lol..
***********
Gabi nabat hindi nakatulog si Sam Kaya naiisip niyang lumabas nalang suit nito Ang all black outfit nito ..including black good at black big bike nito..
Kapag Gabi Kasi nagsusuot Ito ng all black para mabilis siyang magatago sa dilim at Hindi agad mapapansin if ever may mangyare ...Pinaharurot nito Ang kanyang big bike ,nauhaw Ito Kaya pinark Niya Ang kanyang big bike para bumili ng mineral water sa department store ..
Habang iniinom Niya Ang mineral water Hindi Niya naiwasang marinig Ang pinag uusapan ng mga kalalakihan sa labas na naninigarilyo..Anong Sabi ni boss..ililigpit ba natin agad ..tanong ng Isa..
Hindi muna sa ngayon , warning lang Ang gagawin natin sa kanya.. Sabi ng isa at pumasok sila sa isang itim na van ..Agad Niya itong sinundan Ang mga Ito ,Hindi Niya Alam Kung bakit kiss nalang nito sinundan ...sa di kalayuan pinark Niya Ang kanyang big bike sa isang madilim na parte..
Naglakad ito patungo sa kinaroroonan ng itim na van lumabas Ang mga Ito at pumasok sa gate ng isang bahay .na tila may nanakawin sa loob ..Nakakunot Ang noo nito ng Makita Niya Ang address ng bahay na pinasukan ng mga Ito address Ito ni Mr.Achilles , Kaya agad Ito pumasok at umakyat sa balcony ..maingat siyang nakapasok dito ..at nagtago sa isang halaman na nasa gilid ng pintuan ..
Nakita nitong pumasok Ang dalawa sa isang kwarto at Ang isa Naman ay nakabantay sa labas ng kwarto Ang dalawa nilang kasama ay naiwan sa Sala sa first floor ..
Kasalukuyang naninigarilyo Ang lalaki Hindi Niya napansin na nakalapit si Sam .. kinulbit ni Sam Ang lalaki .. tiningnan ng lalaki ang kumulbit sankanya pero Wala Ito sa likod Niya .. Maya Maya agad Ito pinatulog ni Sam gamit Ang knayang kamay na pinalo Ito sa leeg na Kung saan pwede ka mawalan ng Malay.. maingat na itinabi ni Sam Ang lalaki at isinandal Ito ..
Pumasok siya sa kwarto na dinamalayan ng dalawa .. Ang isa ay may hawak na punyal at balak nitong isaksak sa lalaking natutulog sa isang king-size bed ..na walang iba kundi si Carlos..
Agad na kinuha ni Sam Ang isang libro nakapatong sa table,at ibinato sa hawak ng lalaki Kaya nahulog Ito sa sa sahig ..sa nagawang ingay sa pagkahulog ng punyal at libro nagising si Carlos na takang taka sa nakikita na may nakapasok sa kwarto nito..
Inatake ng isa si Sam at Ang isa Naman ay nilabanan ni Carlos ..
Gamit Ang kakayahan ni Sam sa karate ay natalo Niya ang lalaki ..
Pumasok Ang dalawang lalaki galing sa baba at inatake si Sam ng sabay...magaling ang mga Ito pero nakaya ni Sam itong labanan ...
Natalo nila Ang mga Ito Kaya lumabas si Sam at sinundan agad Ito ni Carlos..
Sandali, ..sigaw ni Carlos napatigil si Sam sa pag takbo dalawang metro Lang Ang layo nito ..
Nakita na kita nung una sa isang eskinita .. pwede bang malaman Kong Sino ka..-carlos said..
Mag iingat ka sa susunod ,Hindi lahat ng oras may tutulong sa iyo..-sam said na sapat na marinig Ito ni Carlos..
Agad itong sumakay sa bigbike Niya ...habulin Sana Ito ni Carlos pero Hindi Niya masundan dahil sa bilis nito..
Napukaw Ang atensyon Niya sa isang panyo na kulay rosas at may nakalagay na tatlong S sa gilid ng isang maliit na Rosas
Kinuha Niya Ito dahil Alam niyang pag aari ng naka black hood na nagligtas ng dalawang beses sa kanya...
SSS anong ibig sabihin nito....
Agad siyang nagpatawag ng police para imbestigahan Ang mga lalaking pumasok sa kanyang bahay ...Kinabukasan ...pinakita Niya Ito Kay Tristan Ang panyo at tanungin Kong ano Ang ibig sabihin ng tatlong S..
BINABASA MO ANG
His Pretty Knigth
General FictionShe's Sam live in the cabin by herself .. she loves doing what she wanted to do .. She is the pretty knigth of the CEO ... She helped the man that she doesn't even know ... then she didn't expect that she is inlove with him ...so is he.. He doesn't...