The cat figth

44 8 0
                                    

Her pov

Kasalukuyan akong naglalagay ng juice drinks sa mga table ng employee habang sila ay nag tratrabaho ..

Tinawag Naman ako ng isang employeeng babae ,,kaya sinundan ko Naman Ito ..

We're heading to the 9th floor , pagbukas ng elavator sinalubong ako ng isang bakla ..
Isa din itong employee dito pero nakapagtataka ngayon Niya Lang ako kinausap nito matagal Naman akong Hindi pinapansin . ..

Ikaw nga? Arte nitong Sabi sakin habang tinuturo ako sa hintuturo niya ..

Po? Anong kailangan mo sakin..bibili ka ba ng drinks ,,takang tanong ko ..

Ano Naman Kaya problema ng baklang toh..

Anong ginawa mo Kay babe ko..

Huh ,,sinong babe mo..

Hahaha hallah Hindi mo ba kilala siya Naman Yung nilandi mo ,ano bang nilagay mo sa drinks Niya huh ..at bigla nalang nagyakapan kayong dalawa ..

Ah ..babe mo si Carlos? Kalma Naman Sabi ko mukhang sasabog na siya sa paraan na pagbigkas ko sa name ni Carlos ..

Sa kinikilos nitong bakla ,mukhang may gusto siya sa CEO ..
Tumingin Naman ako sa kaliwat Kanan ko ,mukhang nandito na mga employees ..
Hindi ba sila magtratrabaho ..nakikikichismis ba sila ..Hindi Naman ako magtataka eh ganyan Naman Ang impression ko sa kanila simula nang pumasok ako dito..

Bigla Naman akong dinuro duro Ang noo ko ng bakla gamit Ang hintuturo niya ..

I need to calm my self ..ayoko ng gulo..

Ikaw talagang babae ka ,Hindi ka ba nahiya tinawag mo pa sa name Niya ..my gosh ...

Kinalma ko muna sarili ko bago ako sumagot ..dahil kawawa Naman Ang isang toh Kung susuntukin ko ..Ang lambot Naman Kasi ..

Kumalma ka Lang muna huh..mababawasan Ganda mo niyan ....

Pagsabi ko nun ,ibinababa Niya Naman Ang kamay niyang nakaduro sakin ..
Ano bang gagawin ko sa baklang to..
I don't know how to handle gay ..

Sige..maiwan na Kita di ka Naman bibili ng binebenta ko ..
At humakbang Naman ako pero diko akalain na hinawakan Niya Ang buhok ko ..

Wrong move ..ayaw ko pa Naman hinawakan Ang buhok ko ..mas lalo pag sabunutan ako ..masakit Kaya Yun ..Ganda pa Naman ng hair ko..

Akala ko ba titigil na siya ..Mali pala ako

Saan ka Naman pupunta ..bakla ..

Abat tinawag pa Kong bakla ,eh siya nga Yung bakla sa Amin eh ..

Napa aray Naman ako sa sakit ng pagsabunut Niya sa buhok ..ko ..

Mukhang di Niya ako lubayan ah..

You made the wrong move ,bakla ..magsisi ka talagah nito sa gagawin ko ..

What's with this catfigth ..cold namang sabi ng pamilyar na boses..mukhang si Carlos Yun buti Naman at nilubayan ng bakla Ang buhok ko ..

Hayts turuan ko pa Sana ng leksyon tong baklang toh ..umepal Naman Kasi Si Carlos ..
Kainis talaga oh ..tiningnan ko Naman Ang bakla at umirap Naman sakin kahit nasa harapan pa si Carlos ..

Anong ginagawa niyo diyan ..go back to your work ..maowtoridad namang utos ni Carlos ..

What's with him ..why I'm feeling this way ..what's wrong with my heart why it's pumping so fast ....whenever he's near to me..

Di ko maipaliwanag Ang nangyayre sakin Kaya umalis nalang ako sa floor na iyon ..

Pumunta ako NG restroom para ayusin Ang buhok grabe baklang Yun .balak Niya bang kalbuhin ako ..

Kasalanan ng Carlos na iyon ..bakit ba Kasi biglang nangyayakap iyon kahapon ..

..paglabas ko ,nadatnan ko si Carlos na sa tingin ko ako ang iaantay Niya ..

Iiwasan ko Sana siya ..pumunta Naman sa harap ko ..

Look ...Sam ...I'm sorry for what happened earlier ..

Bakit ka ba nagsosorry sakin ..

Ok , I told him na magsosorry siya sayo ..
Wait ..ipapatawag ko na siya dito ..

Huwag na ,,uuwi na ko..

Ihahatid na Kita ..Huwag ka ng tumanggi ...

Hindi Naman ako tumanggi sa paghatid Niya sa akin ..dahil pagod na Ko..

Sinabi ko Naman Ang address ng apartment ko ..bago ko binigay Kay dodong Ang payment ng mga drinks ...

Nang nakarating na kami pinagbugksan Naman ako ni Carlos .. gentleman huh .. what a good boy .. ngumiti Naman ako at nagpasalamat ..

You have a sweet smile .. bigkas Naman nito sa akin ..

Sige ,, umalis ka na ..

Get inside first ..

Sige ingat sa pagdrive .. Sabi ko Naman sa kanya at pumasok na Koh sa loob..

What a tiring day .. sumalampak Naman ako sa bed ko ..dahil sa pagod ..

Nagising ako sa ring ng cellphone ko .. tiningnan ko Naman Ito it's already 9:24 pm nakatulog pala ako kanina ,

Tommy is calling ..

Baby ,,bungad Naman ni dad ..

What dad ,,stop calling me baby I'm not a baby anymore..

But you still my baby ..btw Adam asking me about you ..

Speaking of that koreanong hilaw ,,where is he ..

Adam will arrive here tomorrow ..in the evening ..

Ok dad..

Akala ko Kung anong sasabihin niya sakin Yun pala pagdating ng koreanong Yun ..

Makapagshower na nga ...





.....


His Pretty Knigth Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon