Samantha
Tita Stella saan po ako magsisimula...
Wala si Nay Sonya Kaya ikaw nalang pumalit sa kanya sa Star corporation ka mag bebenta ng vanilla cloud ..
Lahat ng employees don , pati na din Ang CEO , gustong gusto daw ng CEO Ang energy drink natin Sabi ni nay Sonya ..
Alam mo Naman mag drive diba .Oo Naman po ,
Ok no problem , nasa harap Ang scooter Yun nalang gamitin mo ..
Agad ko Naman kinuha Ang mga drinks at inilagay sa box na nasa likuran ko ,
This will be fun ..Star corporation I'm coming .. masaya Kong Sabi sa isip ko ,
Pagdating ko dun sa entrance ng building , Ang taas Naman nito , kasing taas ng company ni Tommy grabe ,..
Napatigil Ang paa ko sa pagpasok ng tinawag ako ng guard mukhang di ako papasukin nito huh ..
Ms , dika pwedeng pumasok ng Basta pag Wala Kang I. D , di ka Naman empleyado dito ..
Manong , nagbebenta po ako ng drinks ,,
Manong ok ka Lang po ba ,, nagtataka ako sa titig ng guard ..
May multo ba sa likod ko ,,Ah Ang ganda niyo po Ms. Ano ba yang binibenta niyo.. bili ako ng dalawa .. para din sa kasama ko ..
Agad Naman akong pinapasok ng guard , mukhang mahigpit ang pagpapasok nila ng tao dito ah..
Sa first floor muna ako ,, agad namang naubos Ang dalawang box ng drinks Kaya umalis ako at kumuha ng iba pa ,..
Ay oo nga pala Sabi sakin ni tita Stella bentahan ko daw Ang CEO , asan ba office nito .. nagtanong Naman ako sa Isang empleyado .. nang tingnan ko Naman Hindi Naman mukhang empleyado dito Kasi Wala namang I. D ..
Sir, nasan po office ng CEO niyo .. tanong ko..
Napatigil Naman Ang lalaki , Alam Kong nakatulala siya sa mukha .ko. whats wrong with my face ano bang problema nila , ngayon ba sila nakakita ng maganda.. mga tao nga Naman ..
Sir..
Ahh... Pa.... Pun.... Ta d..din ako sa office Niya , ano bang kailangan mo sankanya ..
Utal na Sabi nito ..Infairness gwapo Ang isang toh mukhang may lahing amerikano ...
Ah Sabi kasi sakin ni nay Sonya bentahan ko daw siya ng juice eh hilig Niya Kasi Ito ..
Ikaw ba pumalit Kay nay Sonya , bakit anong nangyare sa kanya ..
Kilala mo siya..
Oo Naman , matagal siyang nagbebenta ng drinks dito ..
Ah ganun ba ..Pumasok Naman kami sa elevator habang nag uusap ..
Kanina pa tayo nag uusap , may I know your name .. may accent Naman na tanong nito
I'm Samantha ..
Ganda ng name mo , it's suit you..
Tristan Ferrer ..paglahad Naman niya sa kanyang kamay tinanggap ko Naman Ito baka mapahiya pa hahaTing..
Lumabas Naman kami sa elevator ..mukhang pang private Yung elavator Kasi Hindi ginagamit ng ibang empleyado ..nasa 11 floor Naman kami dito daw Ang office ng CEO ..
Napanganga Naman ako sa Ganda ng office at view nito .. nakikita mo Ang city .. dito .. at iba pang building.. what a view .. huh
Pero Wala dito Ang CEO , pano naman Ang bayad ng drinks bahala na bukas ko nalang kukunin , sa kanya ..nagugutom na Koh eh ..
Grrrhh Kaya iniwan ko nalang Ang isang drink sa table Niya ..
BINABASA MO ANG
His Pretty Knigth
Ficción GeneralShe's Sam live in the cabin by herself .. she loves doing what she wanted to do .. She is the pretty knigth of the CEO ... She helped the man that she doesn't even know ... then she didn't expect that she is inlove with him ...so is he.. He doesn't...