Nagsalita na ang isa sa mga pumasok sa bahay ni Carlos ... -Tristan said
I did track the other one ... it's seems that he went to their headquarters ,... -Sam said and close her laptop ..
Adam , we don't have time ... Tigil Niya na iyan ... we are going to plan how we can get in the headquarters of those goons.. I think they had their boss in their .. - Sam Saith
OKay... sapat na siguro iyong natutunan mo Carlos .. -He Pat Carlos shoulder and they went to change clothes ..
Adam wear his favorite clothes where he comfortable to figth and moves ..
And Carlos also wear his grey shirt and Black jacket ...
They are like a models in their outfits ..I have a favor Adam..-Carlos uttered
Spill it..dude..we are here to help you .. Adam said
About Sam..my fiancee ..I don't want her to come ..let's get out of here without her knowing ....I'm afraid..- Carlos said ...
I understand you ...I'll help you with that but if she knows about this ..I'm dead ..- Adam saith
Well think about that ...later ...Carlos saith
Tiff where's Sam ...? ..she call Tiff through his phone ..
She's at the shower ...Tiff answered
Ok ..I want you to make Sam won't go in this mission ...
I'll try..where are you..Hindi ba mamaya you will meet to plan before you proceed ..-Tiff in the line
We are now heading to the goons lair..-Carlos saith..
Then they end the conversation ..
What's up dude...where's Sam? Tristan ask rigth away when he's arrived... .
Nagtinginan Lang Sina Adam at Carlos nagets Naman ni Tristan ang ibig sabihin ng tingin nila ..
Looks like you never change your mind .. Carlos-Tristan saith
You know me...
Ako rin..di ko gustong sumama ang Asawa ko .. She's pregnant ..-Tristan saith with the joy in his voice ..
Your going to be a father ...Trist...-Adam saith
Yeah ..eh ikaw..kelan ka ba maging ama ..I can't imagine you become a father Dude ..rigth now you look like already ..-Tristan said
Girlfriend ko palang si Farrah ....I respect her ..What about you Carlos- Adam ask
About that ..pagkatapos nitong mission ..I will wait her in the altar ..and plan to have a gorgeous and handsome kids ...like me..- Carlos proudly say
Oh dude ..ang hangin mo ....mas gwapo pa nga tong paa ko sayo eh - Tristan saith ..
Sana Hindi magmana ang anak mo sa iyo Tristan ..you look like a troll ..-Carlos saith
Sana ...Hindi na mag yes si Sam sa proposal mo.. your not match to her .. dude- Asar ni Tristan sa kanya
Shut up.. you two .. malapit na tayo .. ready yourself .. -adam saith .. he is driving the car...at agad namang natahimik ang dalawa....
For now ..I'm your captain..Tristan you may lead the five members ..
Carlos ...you will come with me ..-Adam command ..
Babalik tayong buhay ..got that..-Adam addedYes..Capt..-Sabi ng mga kasama nila na mga studyante ni Adam at Sam ng taekwondo ..
Ten ang sinama ng mga ito at lahat ay black belt na ..They now proceed to enter the goons lair ..napatumba na nila ang mga nakabantay sa labas ...
Shits ..they have a gun ...Hindi pwede ang one on one combat sa dami nila ..-Tristan saith sa kanyang earpiece ..
We have no guns ..kailangan natin silang kalabanin at kumuha ng armas nila ..-Adam saith
Kanya kanyang nakikipaglaban ng mga Ito sa mga goons at kinuha ang kanilang armas ..
Pinasok tayo ...-Narinig nilang sabi ng kalaban na naka black suit sa kanyang kasama ..
Habang sila'y nakasandal ..at nagpapalitan ng putok ng baril..sa kanilang kalabanSharp shooter si Adam Kaya agad na natamaan ang iba ..si Carlos Naman ay nasa kabila na kasalukuyang nagpapalitan ng suntok sa isang kalaban ..may baril sana sa kanya sa di kalayuan pero agad namang tinamaan ni Tristan ..
Thanks...Bigkas nito ..
Sinipa nito ang lalaki at natumba Ito sa mga nakatayong kahoy ... Nawalan na ito ng lakas kaya nagsurrender ..
Kinuha ni Carlos ang isang 45 sa lalaki at pumasok na ..may pumutok sa kinaroroonan Niya Kaya agad na itong sumandal sa isang nagtatagping semento ..
Naka kuha na siya ng tyansa at pinutok nito Ang kanyang baril Kung saan naktayo ang lalaki ..Kaya natamaan ang balikat nito ..
Nagtago naman ang lalaki ..sa likod ng pinagtataguan ni carlos..huminga muna si Carlos at bumilang ng tatlo at naunahan na Niya ang lalaki at nakaupo ng walang malay ..
Shit ...Hindi ba sila nauubos ..I have one bullet left ..-Sabi ni Tristan ..
You must ..hide first ...hayaan natin na ubusin nila Ang kanilang bala..saka na tayo aatake ..-Adam command
Nag sinyasan na Sina Carlos at ang kasama nito para magtago Kung saan Hindi lulusot ang bala ng baril sa kanila ..
Maya Maya ..nawala na ang putok ng baril ..Kaya nagbilang na si Adam ng tatlo at lalabas na sila para atakehin ang mga Ito ..pero nagulat sila ng Wala na Ang mga kalalakihan ..nakabulagta na lahat sila sa sahig ..at tanging nakatayong naka black ninja suit ang nakita ...
"Triple S..." Bigkas ni Adam ..kumunot Ang noo ni Carlos sa binigkas ni Adam ..
It's her code name.. sa kanya Ang panyong nasa iyo Carlos ..-Tristan saith ..Kay Carlos ..
Binaba ng naka ninja suit ang kanyang mask at sinalubong ng cold at may galit na tingin ang tatlo..
Halata namang nagnerbyos ang tatlo sa mga tingin nito ...Lagot ..ang tanging binigkas ni Tristan habang nakatingin sa dalawa na kanyang kasama ..
Sam... -bigkas ni Carlos sa gulat
You don't even tell me na sumugod na kayo dito na walang pasabi...- Sam saith na may hawak na silencer sa kanang kamay nito ..
Sorry...Ang tagal mo kasing magshower-Adam saith
Shut up ..just ready yourself ...papasok na tayo ...they have no guns Ang mga nasa loob Kaya ..use your skills and what have learn..-Sam command
And you..tawag niya Kay Carlos ..
Yes .. sweetheart ....
Hinablot ni Sam ang t-shirt ni Carlos at hinalikan ...ito..halata namang Hindi inaasahan no Carlos Ang gagawin ng dalaga ..he answer to her kiss ..
Naunang pinutol ni Sam Ang halik at nagsalita ..
You must live... understand- Sam saith
Of course ....Sam..thank you for helping me till now....You must live for me too ..Sam..-Carlos saith
Noted .. sweetheart ..-Sam answered to Carlos...
BINABASA MO ANG
His Pretty Knigth
General FictionShe's Sam live in the cabin by herself .. she loves doing what she wanted to do .. She is the pretty knigth of the CEO ... She helped the man that she doesn't even know ... then she didn't expect that she is inlove with him ...so is he.. He doesn't...