Shar's POV
Nandito kami ngayon ni Donny sa sasakyan niya. Tahimik lang kami buong byahe. Walang nagsasalita samin. Ayoko naman na ako na unang magsalita baka magalit nanaman. Baka pagod lang siya sa trabaho kaya siya nagkakaganyan.
Pagkatapos ng ilang minuto na byahe ay andito na kami sa condo niya. Nauna siyang naglakad at pumasok sa condo. Pagpasok niya dumiretcho siya sa kwarto niya padabog na sinara ang pintuan.
Anong problema nun? Sa pagkakatanda ko wala naman akong nagawang mali. Ayos naman siya kaninang umaga ah. Aish ewan. Weird.
Pumasok nalang ako sa kwarto ko at nagpalit. Humiga muna ako sa kama ko para matulog.
Ken's POV
Kahit si Mika ay hindi makapaniwala sa nalaman niya.
"Bat hindi natin bisitahin si Shar sakanila? Para magkausap na sila ni Ken." Stell.
"Oo nga. Kung ayaw magpakita ni Shar kay Ken edi si Ken ang magpapakita sakanya." Josh.
"Yun nga ang problema eh. Hindi nakatira si Shar sa bahay nila." Mika.
"Ha?? Saan siya nakatira?" Ken.
"Sa condo ni Donny." Nash.
"ANO?!" sabay na sabi naming apat.
"Kailan pa?" Stell.
"Nung isang araw ata." Mika.
"Ganito nalang ayain nalang natin si Shar na kunyari maghahangout tayo. Pero hindi kasama si Donny." Stell.
"Makakahalata si Donny kapag hindi natin siya isasama." Mika.
"Ayain niyo nalang si Shar. Bahala na si Donny kung sasama siya or hindi." Sejun. Tumango nalang kami sa sinabi ni Sejun.
Mika's POV
"Sige na. Alis na kami. Anong iras na din eh. Welcome back ulit Ken." Paalam ko sakanila.
"Sige mga bro una na kami." Nash.
"Sige. Ingat kayo." SB. Lumabas na kami at nagpunta na sa parking lot.
Sumakay na kami sa kotse at nagsimula nang nagmaneho si Nash.
"Alam mo babe hindi talaga ako makapaniwala na kayabg gawin ni Donny yun eh."
"Kahit naman ako babe. Hindi ko naman ineexpect na magiging ganun siya dahil lang sa pagmamahal niya kay Shar. Akala talaga natin ni let go niya na si Shar para sa ikakasaya ni Shar."
"Ang sarap sugurin sana ni Donny, kaso hindi ako pwede magpadalos dalos." Dagdag pa ni Nash.
Napabuntong hininga nalang ako. After ilang minuto ay nandito na ko sa tapat ng bahay namin.
"Bye Babe." Paalam ko.
"Bye babe. Sige na pasok ka na." Nash. Kiniss niya ko sa noo at kiniss ko siya sa pisngi.
"Ingat sa pagdadrive ha. Love you."
"Yes babe, love you too." At bumaba na ko.
Dumiretcho ako sa kwarto ko. Nag clean up muna ako. After ko magclean up kinuha ko ang phone ko at tinawagan si Shar sa messenger.
*Calling Sharlene San Pedro*
S: Yes Mika? Bat ka napatawag?
M: Wala naman. Asan ka??
S: Andito sa condo ni Donny sa sala. Why??
M: Wala naman. Asan si Donny?
S: Nasa kwarto niya.
YOU ARE READING
Come back to me, My Love (The Revelations) [COMPLETED]
Hayran KurguThis is the Come back to me, My Love Book 2 entitled "Come back to me, My Love (The Revelations)