Chapter 6:2nd day
Kylene's POV
Alright..today is March 5 and its tuesday..hahaha oh ha oh ha alam ko kung anong petsa ngayon..Hahah..jwk lng..andito pa Kami sa bahay..maaga pa naman eh..
"Mrning daddy"bati ko Kay daddy..nadatnan ko kasi sya sa dinning table..
"Mrning ija"then..I kiss him on the cheek...then umupo ako sa tabi ni Kyron...
"Ano pla ang Ginagawa nyo dito dad??"tanong nI Kyron Kaya napatingin din ako Kay daddy..
"I'm just here to ask Kylene"Sabi ni dad..at ngumiti..I mean ngumisi..oh oh..mukhang Hindi to maganda..
"Ano p-po yun?"nauutal Kong tanong..
"Kylene ija..may nabuo naba?may apo naba ako?"sunod sunod Na tanong ni daddy..
O_O
*cough*cough*"Oh hinay hinay lng sa pagkain..kayo talagang dalawa"Sabi ni daddy...grabeeee..sa lahat ng itatanong yun pa talaga??..
"Dad..you're making Kylene embarrassed...to answer your question.. Wla pa sa isip namin Yan dad..."Sabi ni Kyron...
"Bilisan mo Na Kyron...guxto ko Pang Makita ang apo ko..bago ako mawala sa Mundo"Sabi ni dad...
D nlng namin pinansin si daddy..ang awkward Kaya!!
Mygosh..nahiya ako don..😳
SCHOOL
"Oh hey!!Kylene..mxta??"salubong sakin ni Kim..pagkababa ng sasakyan..sa totoo lng marami akong kalmot..d ko naman nilalagyan ng band aid..ayoko Nga!!
"Kanina okay ako...nung nakita Kita Hindi Na"Sabi ko..
"Grabe to!!asawa ka lng ni Kyron eh"Sabi ni Kim..Kaya Napataas ang kilay ko..
"Kailangan bang ipagmalaki yun??"inis Kong tanong..bwesit kasi..
"Hindi..Sabi ko Nga"Sabi niya...tss bakla!!
Sabay sabay kaming..Pumasok sa building..and..
"Ang swerte Nya noh?"
"Grabee sya ba talaga yun?"
"May asawa Na si Kyron huhu"And moooooorrrreeee,,,
Tsss chismis here,chismis there,,arghhh nakakainis..
Naglalakad Kami sa corridor nung may sumulpot Na babae..
"Hi Kim..can I treat you mamaya??"malanding Sabi niya..yucckkk..pumapatol sa bakla...ewww..ughh
"Sorry,but Kylene will do the favor"Sabi ni Kim...ako??d ko yata alam yun...nagroll eye sakin Yung babae at umalis..cha!!sakin pa nagalit..langya!!
"D ko yata alam yun"Sabi ko kaagad Pag-Alis nung babae..pero tinawanan lng ako...tsss Hapi Sila...-_-
***
^^^CLASSROOM^^^
AWW AWWW AWWW AWWW
Teacher namin Yan..tahol ng tahol..Wla naman akong naintindihan...Ewan ko..lutaw ako ngayon eh..bwesit Yung Kyron Na yun..binulgar ba naman..ayaaannn..may special treatment Na tuloy ako..bwesit..
BINABASA MO ANG
The Chosen Wife [COMPLETED]
RandomTIME decides who you meet in life..your HEART decides who you want in life and your BEHAVIOUR decides who stays in life... Paano kung mainlove ka sa taong nakilala mo lng ng sapilitan??napipilitan ka lng Na ipakasal sa lalakeng Hindi mo inakalang ma...