Chapter 22

97 5 0
                                    

Chapter 22:I'll be there in your weirdness(PART 2)

Kyron's POV

Maaga akong nagising kaumagahan at narinig Kong nagsusuka si Kylene sa banyo Kaya Pinuntahan ko

"U okay?Wifey?"tanong ko at Hinagod hagod ang likod Nya..

"Ughhhh"

Aishh..naghilamos Na sya at humarap sakin....at tinaas ang dalawang kamay..meaning nun..magpapakarga..Kaya kinarga ko Na sya...nakapulupot ang kamay niya sa leeg ko at Yung mga paa Nya ay nakapulupot sa bewang ko...d sya piggy back kasi nasa unahan ko sya..

Lumabas Na Kami sa banyo at nagpuntang kusina...magluluto pa kasi ako..

"Hmm ang bango mo hubby..kahit Wla ka pang ligo"Sab niya..natawa nlng ako..nakakatuwa ang pagkaweird Nya..

Nagluto akong kargakarga padin sya..hahaha..ayaw Na magpababa eh..

Pagkatapos Kong magluto hinain ko Na sa table still nakapulupot padin si Kylene.. haha nakakatuwa sya..para syang Bata..

"Hmm?hubby ang baho niyan."Sab niya at tinuro ang adobong manok...

"Ha?"naguguluhang tanong ko...at Bumaba sya at nagtatakbong lababo..Kaya sinundan ko sya..Aishhh nagsusuka Na naman..

"Come on"Sab ko at kinarga sya...nyahaha iba din trip namin eh..

"Hubby I want hilaw Na mangga tas bagoong"Sab niya bgla..Ehhh??

"Okay?"Sab ko..at denial ang number ni Kim..ayaw ko Nga kasi tong Ewan..

"Hello bro"bati ko

["Kailangan mo?"]

"Can you go here??tas bumili ka ng hilaw Na mangga tas bagoong pls"Sab ko

["Arghhh she's weird..okay give me minutes"]Sab niya and he hang up..tas umupo ako sa sofa Kaya nakakandong sya sakin paharap

"Wifey?"tawag ko sa kanya..nakasubsob kasi sya sa leeg ko..

"Hmm?"sagot Nya..

"Ano sa tingin mo ang magiging gender ng anak natin?"tanong ko sa kanya..Kaya napatingin sya sakin...and ang lapit LNG ng mukha Nya sa mukha ko..nakakarga Nga kasi..

"Hmm gusto ko boy.."Sab niya..hinalikan ko sya sa labi bago nagtanong..Hehehe nakakaadict eh

"Bakit naman?"tanong ko..nilagay Nya ang index finger Nya sa chin..Yung Parang nag-iisip..

"Kasi gusto ko kapag magkaroon sya ng kapatid may mag-aalaga sa little sister nya"Sab niya...natawa nlng ako sa kanya..

*ding*dong*

Tumayo ako...at

Binuksan ko ang pinto at nakita cla..c Daryll kasama si Michelle c Kim Na kasama si Ashley at si Chris Na kasama si Giannah,I remembered si Kim LNG ang pinapunta ko dto..ba't ang dami nila..

"Si Kim ba kayo?"tanong ko sa kanila..Kaya ayun nairapan tuloy ng mga babae.tss

Tinignan nila ako ng naguguluhan at sabay turo Kay Kylene Na nakakarga pa sakin.^O^..pinapasok ko Sila sa loob...

"Ilagay nyo nlng Muna sa ref yan"Sab ko..dalawang supot kasi ng mangga ang binili nila..

"Ba't dyan Yan natulog?"gulong tanong ni giannah at tinuro si Kylene Na natutulog sa balikat ko..

"Ewan ko"sagot ko..Sila Na Muna ang pinaluto ko ng tanghalian...d pa kasi nagigising si Kylene..

"Gisingin mo Na Kaya Kyron"Sab ni Michelle sakin..nakaupo LNG sya sa table Habang nagbabalat ng sibuyas..nakaupo kasi ako dto sa sofa..

Umiling lng ako..ayoko naman storbuhin si Wifey eh..Baka nagpapahinga sya dahil pagod..ganun yun..^﹏^

"Hmmm"she hum..gising Na ata...

"Wifey??"tawag ko sakanya..Kaya nagising Na sya at nagkukusot ng mata..

"Hubby ang baho mo"Sab niya.. Wla pa Kaya akong ligo..

Tinawanan ko LNG sya at Pina upo sa upuan..at hinalikan Muna..

"Hoy bantayan nyo Muna si Wifey ah..Maliligo LNG ako"Sab ko sa kanila at Pumasok sa loob ng kwarto...aisttt ang baho ko Na Nga..hahah(^.^)

Daryll's POV

Nakatingin Kami Kay Kylene Na sarap Na sarap kumain ng mangga tas sinasawsaw sa bagoong..Ehhhh

"Oh anong tiningin tingin nyo??kakain din kayo?"tanong Nya samin...at sabay sabay kaming umiling...ang weird Na Nga Nya..

Maya Maya LNG lumabas Na si Kyron sa kwarto at naguguluhang tumingin samin..Kaya tinuro namin si Kylene Na sarap Na sarap sa kinakain Nya..

"Hubby..dali kumain ka din"Sab ni Kylene.. at Tinignan namin si Kyron at umiling iling...tinawanan Nya lng naman Kami at lumapit sya Kay Kylene.. Luhhh kakain talaga si Kyron??

"Say ahh hubby"Sab ni Kylene at sinubuan si Kyron...at tong si Kyron nginuya naman ewww...

Nagpaunahan Sila Michelle,giannah at Ashley papuntang c.r..

Yuckss..>_<

"Oh??kumain din kayo"Sab ni Kylene at sinubuan Kami..idudura ko sana nung piandilatan Kami ni Kyron..Kaya nginuya namin..waahhh yuckkss.

*nguya*nguya*

Waahhh ayaw Kong lunukin..huhuhu this is the worst day of my life T_T

The Chosen Wife [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon