Chapter 12:Friends Quarrel
Kim's POV
Hiiii readers!!Kim Joel William here..Hahah..
Anyway,,Andto Kami sa bahay nila kyron at Kylene...
"Hahahah Kyron baby..say Ahhhh"Sab ni Stacey at sinubuan si Kyron..Ito namang si Kyron ngumanga din...arghhh!!
2 weeks Na ang nakalipas nung umuwi si Kylene sa probinsya.. at Ito si Kyron ang Saya Saya..ni d Nga niya tinawagan si Kylene.. oppss Wla pla Yung selpon..
"Kyron malapit Na ang school Festival sa school ano ang balak mo??"tanong ni Chris..oh speaking of..
"Ahmm kayo Na ang bahala..may date Kami ni Stacey eh"Sab ni Kyron at hinalikan pa si Stacey...pls remind me not to punch this f*cking guy...
"Oh excuse me ah.."pang excuse ko sa kanila...
Tatawagan ko nlng si Kylene.. yeah may binigay sya saking numero..Ewan ko nlng kung kanino to..
*kringgg*krinngg*
["Yes,hello??..Kinsa ni??(sino to??)"]
Patay bisaya??Wahhh
"Ahmm ano po...ahh andyan po ba si Kylene?"tanong ko..nakakaintindi naman siguro to noh?..
["Ahhh Tagalog ka pla...ah Oo Andto siya..sandali LNG hijo"KYLENEE MAY TAWAG"]Sab Nya..at narinig Kong sumigaw sya..
Tas narinig Kong sumagot si Kylene...
["Hello??Kinsa ni??"]Sab niya..Hayy Naku!!
"Hi Kylene!si Kim to"masayang bati ko sa kanya...
["Oy Kim..napatawag ka??Yiee namiss mo ko noh? Hahaha"]Sab niya...tss sya talaga si Kylene..
"Hoy ikawng babae ka..umuwi kana Nga dto..naiinis Na ako sa Stacey nato ah.."reklamo ko..
["Ayaw mo nun..may dyosa Na kayong kasama hahaha"]Sab niya at narinig Kong Nabasag ang boses Nya..
"Ahh umiiyak ka ba??hello?"ako..Wla Na kasing sumasagot sa kabilang linya
Tanging narinig ko nlng ay ang pangsinghot Nya..
*tot*tot*tot*
She hang up!! Hayyyy Naku!!buhay Nga naman...
"Hey Kim..let's go"tawag sakin ni Chris..Ahhh..Oo Nga pla
"andyan Na"sagot ko at Sumunod Na..papunta pa Kami sa school eh..mag-aarange sa school fest
Yeah kung d nyo alam..Kyron is the school President.. Daryll is the Vice President,,me is the is the Secretary and Chris is the treasurer...Kylene is the President secretary...well si Stacey naman talaga yun..pero nung Wla Na sya at pumalit si Kylene.. si Kylene Na ang napromote..."Baby??bakit si Kylene Na ang secretary mo??"tanong ni Stacey...nagmumukha Na talaga syang linta...d Na sya humiwalay Kay Kyron eh...palagi Na syang nakadikit Kay kyron..ibang-iba talaga sya Kay Kylene eh...
"Ahhh..ipropromote nlng ulit Kita..you want??"si Kyron..is he kidding??..
"Yes baby pls"Sab ni Stacey..tss..
BINABASA MO ANG
The Chosen Wife [COMPLETED]
RandomTIME decides who you meet in life..your HEART decides who you want in life and your BEHAVIOUR decides who stays in life... Paano kung mainlove ka sa taong nakilala mo lng ng sapilitan??napipilitan ka lng Na ipakasal sa lalakeng Hindi mo inakalang ma...