Chapter 16

98 5 0
                                    

Chapter 16:School Festival(LAST PART)

Michelle's POV

HIIII..I'm Michelle Yu..Hindi ako nag-aaral sa chant University.. I'm studying at the Charm University.. oh yeah..kalaban ng chant paki nyo ba?..trip ko to eh..

Last day nlng ng school fest dto sa chant..and Wla kaming ibang ginawa kundi patahanin si Kylene,, pasayahin and moreeee...Kaya ang plano namin mag-eenjoy Kami ngayon..

"Come on Kylene.. let's go"pamimilit ko sa kanya..

"Oo Na"Sab niya at tumayo Na dun...

"YES!!!"cgaw ko..kanina ko pa to pinipilit eh..

Lumabas Na Kami don sa room nila Daryll

Nag roam Kami around..pumapasok Kami every booth..ang sayaa~~pero I'm not satisfied,Hindi ako titigil hangga't d sumasaya si kylene.. punyetang kyron naman kasi yun..hmmph

"Dto tayo daliiiii"Sab ko at hinila si Kylene sa isang botique..Ewan trip ko eh..

Hmmm Ano pa ba???

Nagpunta kaming mga mall,lahat nilibot namin...

And tarraaannn nalibot Na namin lahat...

"Ano pa bang maganda gawin?"nag-iisip ako eh..

"Fast food tayo"Yaya ni Ashley..Kaya kumislap ang mga mata ko..yeheyyy I miss kwek kwek.hahaha...

Dumiretso Kami sa fast food

"Kuya..samin Na to ah"Sab ni Giannah sa manong..at binayaran namin...1k yun eh...

"Kakain talaga kayo ng ganyan??"tanong ni Daryll

"Oh yes honey"Sab ko at sinubuan sya

"Yuckkk"reaction naman ni Kim..Kaya ayun sinalpakan ni Ashley ng kwek kwek

"Eww don't chew it"Sab naman ni Chris...at sinalpakan ng isaw ang bibig ni Chris ni Giannah..

Ahahahaha

"Chew that"sabay naming Sab nila Giannah, at Ashley

"Hahahaha nakakatuwa kayo...under boyss?? hahaha"Tawa ni Kylene.. kanina pa Yan Tawa ng Tawa. I'm glad that she's happy..

Kain Kami ng Kain..hanggang

"BURRPPP"
Dighay ni Kim..napatingin kaming lahat sa kanya including manong..

And we burst into laughter

"HAHAHAHAHAHAHA"Tawa namin...nyahaha wlng paki sa mga tao sa paligid eh noh..Andto kasi Kami sa may park sa gilid ng kalsada eh...

"Thank you for making me happy"Sabi ni Kylene..

Ahhhh ...Na touch ako

"Its our pleasure"sabay Na Sabi namin and

"GROUP HUG"cgaw namin and nagyakapan Kami...

I'm glad that I meet them^_^

The Chosen Wife [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon