Chapter 9:Avoiding him(DAY 2)
Kylene's POV
Nauna ulit akong pumasok sa paaralan..may mga maid namang maghahanda para sakanya...
"Hey Kylene"Daryll..tapos Hinawakan Nya ang braso ko..
Tinignan ko lng sya ng cold and said
"Don't touch me"Sab ko at winaksi ang kamay niya..at nilagpasan Sila..That's it!!
"Gd mrning class..may bago ulit kayong classmate..ms.Xander pls come in"Sab ni ma'am..and a familiar lady enter the classroom...Xander??kaano ano sya ni Daryll??
"Hi!I'm Stacey Xander..nice meeting you"Sab niya..well maganda naman sya..pero mas maganda ako..
"You may now take your seat"Sab ni ma'am..inilibot Nya naman ang paningin Nya at dumapo yun Kay Kyron..
"I want to seat beside Mr.Harron"Sab Nya...nyeh nyeh nyeh..Ahmm futa!!
"Ms.Honda kindly transfer in the left pls"Sab ni ma'am...upuan ko Kaya Yan..Duhhh..
***
Kasama ko si jin ngayon..papunta Kami sa cafeteria.. ang ingay Nga namin sa corridor eh..
Napatigil ako sa pagtawa nung nakasalubong namin sa paglalakad Sila Kyron..kasama si Stacey Na Naka sabit sa braso niya..Well I dont care!!I'm moving on
Nilagpasan lng namin Sila ni jin..at masayang kumain..kinwento Nya pa nga ang pagkabata Nya..grabe ang Tawa ko dun...
"Bakit c jin mitsui ang kasama Nya?"
"Eh kasama din naman ni Kyron si Stacey eh"
"Mag asawa Sila ni Kyron DBA?"
"She's a slut"Napatigil ako sa pagkain dahil sa mga narinig ko..Oo kasama ko ngayon si jin..pero d ako malandi...one of the boys ata ako eh...
"Just don't mind them"Sab ni jin...Parang Wla akong narinig at nilapitan ko ang nagsabing malandi daw ako...
"I am not a mirror grl"Sab ko dun sa babae..namilog ang mga mata Nya...at tumingin sakin..
"Totoo naman dba??may asawa kana Nga sumasama kapa sa iba"Sab Nya,,at dahil pesteh sya..sinampal ko....Nginitian ko sya Habang nakataas ang kilay ko..
"Don't say too much..kasi wlng Kang alam"Sab ko at umalis Na don..tsss
Dumiretso nlng ako sa garden..mabuti pa dito..may peace..hayyy..
I don't deserve this!!
__
Short update.. heheh sorry..babawi nlng ako sa sunod..Pls vote and comment if you like this😁
BINABASA MO ANG
The Chosen Wife [COMPLETED]
AcakTIME decides who you meet in life..your HEART decides who you want in life and your BEHAVIOUR decides who stays in life... Paano kung mainlove ka sa taong nakilala mo lng ng sapilitan??napipilitan ka lng Na ipakasal sa lalakeng Hindi mo inakalang ma...