Chapter 18:Pain
Kim's POV
Andto ako sa bahay nila Kyron...nakita ko ang kotse Nya..Kaya I'm sure Na Andto sya...its been 1 monthsince Kylene get sick...plagi namin syang naririnig Na umiiyak sa loob ng kwarto niya..at paglalabas sya..sasabihin Nya..."ahh napuwing lng ako"..I'm sick of her damn excuses..Kaya Pinuntahan ko Na si Kyron...
Wla ng doorbell doorbell..Diretso pasok Na ako..nakita Kong umiiyak Habang umiinom si Kyron sa Sala..Tinignan niya ako
"Hey dude!!cheer*hik*"Sab nI Kyron at binigyan ako ng isang basong alak..Imbes Na tanggapin ko yun..sinuntok ko sya ..Kaya napahiga sya sa sahig..
"Ang Tanga mo...p*ta ka..Kylene is suffering bcz. of you..alam mo kung gaano kasakit ang mawalan kyron bcz.you already had a experience of it...nasasaktan si Kylene dahil sayo...alam mo ba ang kalagayan niya ngayon huh??palagi syang nahohospital...did you even know Na buntis si Kylene huh??ano??ang Tanga mo Kyron...sagaadddd"Sab ko sakanya at tinungga ang alak Na nasa baso
"D dapat Kita tutulungan eh..oh Ito..Ito ang address ni Kylene... tss..d ko sana sasabihin to sayo bcz. Kylene say so...pero eto ako...ayusin mo to Kyron"banta ko at iniwan Na sya dun..
I hope he's awake..
Kylene's POV
Umuwi Na Sila Michelle kasama Sila Daryll..ngayon plng...plagi nila akong binibisita..plagi nlng din akong nahohospital...pagod Na ako eh..I wanna die..Habang tumatagal lalo akong nasasaktan... lumalaki Na din Ang tyan ko..1 month Na sya ngayon..hmmm..I will take care of you baby...we don't need your dad..
The dad hurt me the most...Nagsimula Na namang tumulo ang mga luha ko...Hindi Na to nauubos eh...I'm tired of crying..halos araw-araw ko Na tong Ginagawa...halos nagiging routine ko Na to eh...gigising ako sa Umaga Na umiiyak. matutulog ako sa Gabi dahil sa kaiiyak...
Narinig Kong bumukas ang pintuan Kaya pinunasan ko ang mga luha at Tinignan kung sino ang dumating.. .
"What are you doing here?"malamig Kong tanong sa kanya at napatayo...namumula ang mga mata Nya..kakagaling lng ata sa pagiyak..tinignan nya ang tyan ko na malaki na..hinawakan ko yun at umatras..
"Kylene let me explain first"Sab niya..tss no other than Kyron..
"Explain??*sniff*I been chasing for you a month now..and now you will come here to explain??"I said sarcastically..
Umiyak Na kaming dalawa ngayon..tss may gana pa syang umiyak??
"I know its my fault but I'm here to fullfill my incomplete.. and the baby in your womb need a father"Sab niya at akmang lalapitan ako..pero umatras ako..
"My baby??yes its only MY baby..this baby don't have a father..you deny it right??and now you are saying my baby need a father??huh I don't need you..we don't need you"Sab ko...is he's fault anyway..
"Kylene pls give me a chance plss"umiiyak nyang Sab..
"Chance??the chance you say is not worth for you...you are a irresponsible person..you are selfish..you are useless..so tell me,why would I give you a chance?"tanong ko sa kanya..Tinignan Nya ako..at sabay padin ang pagtulo ng mga luha namin...
"Bcz.our baby need a family..our baby need a father"Sab niya..tss
"Our??no its not our,its just mine..Hindi ka worth Na tawagin Na AMA..coz.you know why??bcz. you are irresponsible"Sab ko..
"Leave"matigas Kong Sab..Tinignan Nya ako with pleading eyes..
"I SAID LEAVE"cgaw ko..Kaya umalis Na sya..
Huhuhuhu T_T...
I was hurt like hell...its hurt inside...I can't take this pain anymore.. I'm tired of this...I'm tired of being like this..
BINABASA MO ANG
The Chosen Wife [COMPLETED]
RandomTIME decides who you meet in life..your HEART decides who you want in life and your BEHAVIOUR decides who stays in life... Paano kung mainlove ka sa taong nakilala mo lng ng sapilitan??napipilitan ka lng Na ipakasal sa lalakeng Hindi mo inakalang ma...