Chapter 26

89 4 0
                                    

Chapter 26:The accident

Christian's POV

yowww...Christian Kevin Scott ..wait nagka POV naba ako??heh sorry d  ko Na matandaan eh..kasi tong si otor eh..dapat kasi sakin nlng lahat ng POV eh...

(A:Nagrereklamo ka Christian Kevin Scott??kahit si jin ka pa..sa storyang Ito..tauhan Kita..Baka gusto mong tanggalin ha??)

Jwk LNG otor..I lab u😘

(A:Hahahah LOL)

Back to reality,

Andto ako sa kwarto ko kasama ko si my love Giannah of course..

*singhot*

"Babe ano ba!"reklamo ko..nage-ml ako eh..sinisinghot Nya ang leeg ko..

"Ang bango mo"Sab niya at sumiksik sa leeg ko..

Kinuha ko Nga ang ulo niya..

"Ang kulit mo eh"Sab ko sa kanya at hinawakan ko ang pisngi niya..

Tas hinila niya ang damit ko at sininghot...Hahah lakas ng Tama nito..

"Naka drugs kaba babe?"pangiinis ko sa kanya..
Pero d naman sya nakinig at hinila ang damit ko at sininghot..

"Ayaw mo talagang tumigil??"tanong ko pero umiling lng sya..

"Ayaw mo ha!"Sab ko at Pinasok ko sya sa t-shirt ko..

"Hahahahh"Tawa Nya..hahahh grabeee..pinat ko ang ulo Nya Na nasa loob ng t-shirt ko

Umalis sya don...at hinalikan ako sa lips..Ehhh..I really love this grl

"I love u"Sab niya..yieee

"I love you too"Sab ko...Hahalikan ko Na sana sya nung nagring ang selpon niya

"Hello??ha?bakit?WHAT??okay..we'll be there"Sab Niya..

"Ano dawng nangyari?"tanong ko..para kasi syang nanghina Na naiiyak eh.

"Kylene is in hospital.. she got accident kanina"Sab niya at bumuhos ang mga luha Nya..alam Kong mahalaga si Kylene sakanila..
"D peding mawala ang baby keV.Hindi pedi"umiiyak nyang sabi

"Shhh we'll go there okay??"Sab ko at bumyahe Na Kami papuntang hospital..

Sh*t men!!ano bang nangyari at nadisgrasya Si kylene??

***

Pagdating namin..andon Na Sila lahat except sa parents ni Kylene.. tinatawagan plng..nakita namin si kyron na..dahan dahang namamatay at Hindi maubosan ng luha na nakatingin sa e.r.

"Anong nanyari?"agad Na tanong ni Giannah Kay kyron..

"It was all my fault..*sniff*kung d dahil sakin Hindi sya maaksidente.."Sab ni kyrpn at humagulgol..niyakap sya ni giannah..I feel jealousy pero kailangan Kong itapon yun..

"No!!d peding mawala Yung baby..d pedi"sab ni Ashley at palakad lakad

"Oh god"tanging nasabi ni Giannah at humagolgol Na..

"Tito"sigaw namin nung bgla nlng syang natumba..shit

"CALL THE DR.NOWW"cgaw ni Michelle Kaya tumakbo ako at tinawag ang doctor..Aishhh

"Dad??no!!d nyo ako pwedeng iwan!DAD!!"Sab ni kyron habang tinitignan ang papa nyang pinapasok sa e.r. kasama ni Kylene na lumalaban sa kanilang buhay

Malaking problema to...shit!!not now pls..papa god..not now!!

"Mr.Harron"tanong ng isang chief..

Agad kaming lumapit sa kanya..para makinig sa sasabihin niya..alam nya kung Ano ang nangyari Kay kylene

"Maulan nung naganap ang aksidente..nakainom ang driver ng taxi na sinakyan ni Mrs.harron..at dahil highway ang daanan..Hindi napansin ng driver ang isang humarurot na sasakyan padaan sa kabilang lain Kaya sila nagkabanggaan."Sab niya..

Oh shit!!!

Bakit nagcomute si Kylene??

"Salamat po"sagot ko..Tumango LNG sya..Hindi na nagsalita si kyron at patuloy nlng sa paghagulgol...nakita ko ulit ang side na ganito ni kyron..
"Cge thank you"Sab niya at umalis na..

Agad Kong ginising Sila nung lumabas Na ang doctor..

"Who is related to the patients"tanong ni Dr.Suarez

"Kami ho"cgaw nila nay Mercy ang mama ni Kylene..kakadating LNG cguro nila..

"Ano hong nangyari sa anak ko?"tanong ni nay mercy

"haayy sorry but she's in coma...ininspect pa namin kung okay LNG ang baby sa sinapupunan nya..possibleng makuha Ito..but we must pray for miracle...I'm really sorry"Sab nung doctor..

Tell me its just a kind of joke right??d peding mangyari Kay Kylene Ito..she don't deserve this..

"C-cge po,s-salamat doc"Sab ni nay mercy..at umalis Na si Dr.Suarez..

At humagulgol Kami lahat..bakit kailangan pang mangyari to??bakit??kaibigan namin Yan eh..

D peding macomatose si Kylene d peding mawala ang baby..

D pedi!!!

___
Ngeh super duper short update..Hehe sarry..mianhe Jagiya!!..

Babawi ako nxt time..

Bxta pls don't forget to support my story Hehe thank you guyseo..jalga! Byeeee😘


The Chosen Wife [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon