Chapter 13:Gift
Kylene's POV
Magkasama kaming apat ngayon..sino??Sila Daryll,Kim,at Chris...
"Hahaha talaga LNG ha?"ako..mga takte kasi...ang kocorny ng mga jokes....
Feeling ko naginit Na naman ang mga mata ko dahil sa nakita ko...Kyron and Stacey are kissing its not just a simple kiss..its a passionate kiss .
Tumulo ang luha ko and then someone cover my eyes..Kaya d nakikita ang pagtulo nito...kinontrol ko ang sarili ko at kinuha ang mga kamay nila..at pinunasan ang mga luha sa mga mata ko..at Nginitian Sila..
"I'm okay..thanks"Sab ko...ngumiti Sila sakin at ginulo ang buhok ko...
"Wait!!..Tara sm tayo"Yaya ni Daryll..ngeh..wrong timing..
"Wla akong pera eh"Sab ko..Wla naman talaga..d naman ako nagtatrabaho eh..tsaka nawala ko ang credit cards Na binigay ni daddy..
"Kami bahala sayo"Sabi nila..tas Hinawakan ni Daryll ang dalawang kilikili ko at intinayo ako..Hinawakan nya ang kaliwang kamay ko tas Hinawakan din ni Kim ang kanan Kong kamay at itinulak ako ni Chris....at nagtatakbo Kami palabas sa cafeteria.. hahaha..
"Woohhhhh!!"hinga namin...
"Hahahaha"Tawa namin...masaya naman pla silng kasama eh.."LET'''SSSS GOOOO"cgaw namin at nagrace papuntang parking lot..
Hahahaha
***
"This,this,this,this and this"Sab ni Daryll at tinuro ang mga floral dresses
Tsaka si Kim naman ayun..pinakuha ang pink doll shoes,white,at ano-ano pang kulay..then si Chris naman..sa flat sandal,rubber shoes,and boots ...
Tas ako??pinapili nila ako sa t-shirts and shorts..
"Hoy Kylene.. don ka Na sa underwears"Sab ni Kim..Na Parang nanddri..arteee..
Sinunod ko naman agad Sila...Ewan ko ba..kanino nila to ibibigay..ang rami kaya!!!
20 Pairs ang kinuha ko at bumalik Na sa kanila d naman nila sinab Kong ilan eh nyahahs at ayun..nakapila Na sa cashier...
"Maghintay ka nlng don sa labas"Sab ni daryll at dahil mabuti akong Bata..sinunod ko ang utos Nya..nakasandal ako dto sa kotse ni...ay Ewan!!d ko alam eh...
Maya Maya lng dumating Na Sila at ang dadaming dala..5 ka paper bag Kay Kim..10 Kay Daryll at 7 Kay Chris..owkeyyyy??
"Ba't ba ang dami nyan??kanino nyo Bayan ipamimigay??"tanong ko..Pinasok nila ISA ISA ang mga paper back sa likod...
"Bxta"Sab ni Kim...
"May basta bang pangalan??"tanong ko sa sarili ko Kaya ayun nabatukan tuloy...tsss
Sunod naman naming pinuntahan ay mga borloloys..5 necklace,,10 pair of earings,,at 5 bracelet and 5 watch..TSS..palibhasa mayayaman kasi...
Nagpunta naman Kami dun sa gadgets...Ewan ko..Sila ang pumili eh...
Kinuha ni Kim Yung purple Na selpon..full screen yun eh..iPhone pa..astiggggg..ako Nga walng selpon eh tsss...
Kinuha naman ni Daryll is laptop Na purple din tas apple ata brand nun..Ewan..
Tas kinuha naman ni Chris is iPad and tablet ata...
BINABASA MO ANG
The Chosen Wife [COMPLETED]
RandomTIME decides who you meet in life..your HEART decides who you want in life and your BEHAVIOUR decides who stays in life... Paano kung mainlove ka sa taong nakilala mo lng ng sapilitan??napipilitan ka lng Na ipakasal sa lalakeng Hindi mo inakalang ma...