Chapter 21:I'll be there in your weirdness(PART 1)
Kyron's POV
Nag stay ako sa condo ni Chris before pero Kay Kylene na ngayon..
"Wifey"tawag ko sa kanya.
"Just a seconds"sagot Nya galing sa loob ng kwarto Nya...
Hinintay ko nlng sya sa kusina for breakfast.."Hubby..I want spaghetti.. Yung wlng sauce"Sab nya..Paglabas Habang nagpunas ng buhok niya..Inagaw ko ang towel at ako ang nagpunas ng buhok niya..
"Pano maging spaghetti yun kung wlng sauce Wifey?"tanong ko sa kanya..
"Ewan ko dn hubby"Sab niya..hayyy..napabuntong hininga nlng ako at nagpuntang kusina..
Madali lng naman to eh..nilunod ko ang pasta tas nilagyan ng Asin at bitsin..tas hinain ko Na..
"Wifey..Ito Na ang spaghetti mo"tawag ko sa kanya..nanonood nanaman kasi ng tom and jerry..
"Yeheyyy thank you hubby"Sab niya at kumain Nya...Parang nanddri ako...Ehhh ano kayang lasa??d ko Na Nga gusto ang baho eh..
"Anong tingin Yan hubby?"tanong ni Kylene at Tinignan ako..
"Ahh Wla..Kain ka Na Wifey"Sab ko.at sinubuan sya..pero d naman sya ngumanga..at Tinignan lng ako..Maya Maya lng,,
"WAHHH HUBBY ANG GWAPO MOO"tili niya at kinurot ang pisngi ko...
"A-ah o-ouch Wifey ma-masakit"Sab ko at kinuha ang kamay Nya...
"Eh gusto ko LNG namang kurutin ka eh"Sab niya at yumuko at Parang paiyak Na
"Eh masakit eh"reklamo ko..at niligpit ang kinainan Nya
"Ahh OK"Sab niya at Pumasok sa kwarto namin...hayssttt
Simpleng bagay lng yun oh..pinagtampuhan Na..eh sa masakit naman talaga..kung makakurot Nga..Parang babalatan Na ang mukha ko...ang weird Na ni Kylene ngayon eh..for example Yung ngayon..spaghetting wlng sauce??saan ka nakakita ng spaghetting wlang sauce??tas sa simpleng bagay iniiyakan Nya,pinagtatampuhan Nya..
Aishhh tell me ganito ba lahat ang nagbubuntis??
Lumabas Na Muna ako..at tinawagan Si Kim
"Bro..bar tayo"Yaya ko sa kanya
["What??Nahihibang ka Na ba??sinong magbabantay Kay Kylene dyan??]
"Tss..tawagan mo nlng Sila Ashley"Sab ko
["Bro..ganyan talaga ang mga buntis..nagiging weird.kung Ito ang problema mo...kasi Pag Hindi nagkakaganyan ang nagbubuntis Hindi yun buntis..Tanga..oh cge Na d pedi Si Ashley may date Kami.."]
Sab nya and he hang up..AishhhNagstay Muna ako ng ilang oras sa labas bago ako Pumasok sa loob..at nadatnan ko si Kylene Na nanunood ng tom and jerry..
Nung nakita Nya ako at tumayo sya at Tinignan ako..ngumiti ako sa kanya and I open my arms..akala ko yayakapin ako eh..pero Pumasok sya sa loob ng kwarto..Haayyy
Umupo nlng ako sa sofa at nanood ng pinanood Nya..Maya Maya lng lumabas ulit sya..pero d ako pinansin..at nilagpasan ako..
Sinundan ko naman sya sa kusina..at nakita ko syang nagluluto..Kaya I hug her from back
"Wifey are you mad at me?"pa sweet Kong tanong..
"No"simpleng sagot Nya at kinuha ang mga braso ko at lumabas sa kusina...
"Then bakit d mo ako pinapansin?"tanong ko ulit at sinsundan sya..
"I did"simpleng sagot Nya at Pumasok sa kwarto Kaya Pumasok din ako..
"Aishh o cge Na papakurot Na ako"pagsuko ko..Kaya napatingin sya sakin at nag glow ang expression Nya...
I'm doomed!!
"YEHEEYYY"tili niya at kinurot kurot ang pisngi ko
"A-AAHHH"sigaw ko..Wahhh ang sakit talaga eh..
*tsup*
"I love you hubby"Sab niya at hinalikan ako sa labi..smack Nga LNG..hinalikan ko din sya sa forehead
"I love you too Wifey"Sab ko..at natulog Na na katabi sI kylene
I'll be here even if your weird hahaha..goodnyt!!😘
BINABASA MO ANG
The Chosen Wife [COMPLETED]
RandomTIME decides who you meet in life..your HEART decides who you want in life and your BEHAVIOUR decides who stays in life... Paano kung mainlove ka sa taong nakilala mo lng ng sapilitan??napipilitan ka lng Na ipakasal sa lalakeng Hindi mo inakalang ma...