Chapter 28:Last chapter
Kylene's POV
Sana d nlng ako pumayag ipakasal
Sana d ko nlng sya nakilala
Sana d ko sya minahal
..Ang dami Kong pinagsisihan.. pinagsisihan ko ang lahat ng iyon
5 yrs Na ang nakalipas simula nung umalis ako ng pilipinas..yes!!naglayas ulit ako...pagod Na ako eh..palagi nlng ako ang nasasaktan.. Oo nagpakatanga ako..yes!I'll admit..
"Mommy"tawag ng isang batang lalake sakin..nakangiti syang lumapit sakin..
"Baby"bati ko sa kanya at hinalikan sa cheek..
Naisilang ko ng maayos ang anak / namin..nagtapos ako ng Pag-aaral after ko isilang si key..ang anak namin...nagtapos ako ng HRM...Oo HRM ang tinapos..pero ang trabaho ko ngayon ay,,MODEL..DESIGNER...TEACHER...then nagtake din ako ng POLICE.. Hehehe..then I become a MARTIAL ARTS teacher last yr...tinatanong niyo kung paano ko natapos lahat yun??part time job..I think..tsaka Yung ginagastos ko LNG ay Yung mga kailangan namin ni key noon kasi scholar ako sa paaralan ko..saan ko sya iniiwan??may maid naman Kami...Oo nakapagtayo ako ng sariling bahay dto sa America..
"Mommy?do you want to see daddy again?"tanong ni key...well sa totoo LNG pinapakita ko ang picture ni Kyron sa kanya..ayoko naman syang mawalan ng daddy eh..
"Bakit mo naman natanong baby?"tanong ko sa kanya Habang sinusuklay ko ang buhok niya
Nagulat ako nung tinanong Nya sakin yun..gusto ko Nga ba syang Makita ulit??actually the feeling didn't vanish..I still love him...I really wanted to forget him back then..pero nung lumabas si key at lumalaki Na...I remember him..bcz. key remind me of him..nasa kanya lahat ng figure .except sa ilong..nasakin yun eh hahaha
"Kasi ako mommy..I want to see daddy in person..puro pictures Nya LNG ang nakkta ko eh"sagot Nya...
Parang nakokonsensya ako...nahihirapan ang anak namin..dahil sakin..TSS I won't blame my self..d LNG ako ang may kasalanan..
{Flashback}
Nakauwi Na Kami galing sa funeral ni daddy...happy?d ako masaya..dumiretso agad ako sa kwarto ko at naiwan si Kyron sa baba...
Bumaba ako Maya Maya LNG..when I heard him and Stacey talking...
"MAHAL MO BA AKO KYRON?"tanong ni Stacey..d ko Sila nakkta kasi Andto ako sa hagdan..
"OO MAHAL KITA"cgaw ni Kyron
That was the cue...umiyak ako ng umiyak...Mahal niya pa si Stacey!!..sinasab niya LNG ba Na Mahal niya ako dahil may pananagutan sya sakin??
I was trying myself to compose...I lied to Kyron.. Sab ko okay LNG ako.. but when the night came..naglayas ako
{End of Flashback}
Yun ang nangyari.. I know maliit LNG para sa inyo..pero Malaki Na iyon para sakin...pagod Na akong intindihin sya eh..
"Hayyy..we have nothing to do with that key"Sab ko sa kanya..alam Kong malungkot sya...pero Wla akong magagawa dun...but the truth is I have..Haayyy
"Key baby!may tumawag sayo"Sab ni Kristine...she's the manager of my baby...Oo isang sikat Na celebrity si key sa worldwide..yup..Ewan ko Nga at bakit ang daming talent nyan..
"Okay po"Sab niya at humarap dun sa laptop.. nakita Kong nag glow ang mukha Nya pero d umabot sa mata Nya yun
"Hi Lola..Lolo"bati niya. So?cla mama ang kausap niya...yes my communication padin naman ako sa pamilya ko .
BINABASA MO ANG
The Chosen Wife [COMPLETED]
RandomTIME decides who you meet in life..your HEART decides who you want in life and your BEHAVIOUR decides who stays in life... Paano kung mainlove ka sa taong nakilala mo lng ng sapilitan??napipilitan ka lng Na ipakasal sa lalakeng Hindi mo inakalang ma...