Chapter 11

91 5 0
                                    

Chapter 11:She's gone

Kyron's POV

Andto Na ako sa bahay namin..d ko Na nakita si Kylene sa klase namin kanina..umuwi Na siguro..

Agad akong Pumasok sa kwarto namin..bakit feeling ko may kulang..Parang nag-iba ang kwarto ngayon eh..

D ko nlng iyon pinansin at Pumasok sa banyo...
Pagkatapos ay..Nagpunta akong closet pagbukas ko..mga damit ko nlng ang nasa loob...

"Nasan Yung mga gamit ni Kylene dto??"tanong ko sa sarili ko at kinalikot ang closet pero Wla talaga..isinara ko ang closet at may napansin akong nakadikit dito..

Dear Kyron,

Salamat sa time mo ah..wag Kang mag alala d Na ako manggugulo pa sayo...umuwi Na ako sa probinsya namin..sana maging masaya ka dyan...sorry kung may patak ng tubig to ah..umiiyak kasi ako Habang sinusulat to...pasensya Na..mag-iingat ka dyan..

Kylene,

She's gone

Kylene's POV

Dahil sa nangyari..umuwi ako sa probinsya.. dala dala ko ang lahat ng gamit ko..nagulat pa Nga Sila mama dahil sa biglaang pagdating ko..

"Kylene anak..napauwi ka?"tanong ni mama

"Ma"tawag ko sa kanya..tas niyakap ko sya..Humagulgul ako sa balikat ni mama...

"Shhhh"Humagulgul LNG ako hanggang sa makatulog ako..

***

Nagising ako Na NASA loob Na ng kwarto ko..tumulo nanaman ang luha ko..bakit ayaw mo Maubos ubos..pisteng mga luha to...

"UMALIS KA NA PLSSS"cgaw ko at sinabunutan ang sarili ko..umalis ka Na pls..umalis ka Na pls..huhuhu T_T

Umalis ka Na sa puso't isip ko plssss..

Ito naman ang Tama dba??kaysa mas masaktan pa ako eh..pero..mas masakit plng lumayo sa taong Mahal mo..masakit plng isakripisyo ang Nararamdaman mo....

ENOUGHHHHH!!!

Daryll's POV

Yowww,Daryll James Xander..yes you read it right!!Stacey is my sister...even if she's my sister d ko sya gusto para Kay Kyron...what??totoo yun..

"Hi Kuya"bati ni Stacey sakin..Nginitian ko lng sya
..tsss tumabi sya sakin sa sofa and cling her arm

"Kuya..galit pa din ba kayo sakin?"tanong Nya..may pagka slang pa..tss

"Ahmmm cge Mauna Na ako..malalate Na ako eh"Sab ko at lumabas..I just can't forgive her...Kyron suffer bcz.of her...

Nagdrive Na ako..papunta sa school..at pagdating ko..well what do you expect of me...

Tilian ang bumungad sakin pagdating...at nakita ko Sila Kim Na naghihintay Wla pa din pla si Kyron...

Speaking of...Parang may problema ata Sila ni Kylene...Ewan ko sa mag-asawang yun...seriously.. boto ako Kay Kylene.. kasi 1st time Na may gumanon Kay Kyron eh..remember when we first meet??she's so amazing!!

"Hey bro!!"bati nila Kim sakin..fist bump Kami at nagtawanan nung dumating Sila..kyron kasama si Stacey..

"Hahahah yeah"Tawa ni Kyron...masaya ata sya...teka nasan Na si Kylene??

"Chris..dumating naba si Kylene?"tanong ko Kay Chris..pero nagshrug lng sya...
Weird!!palgi namang nauuna si Kylene Kay Kyron ah..hmm??

"Ah si Kylene ba??umuwi sya sa probinsya...ahhmm nagtxt sya sakin"Sab ni Kyron...

Umuwi si Kylene??Bakt Parang masaya pa ata sya??nagtxt??magkasama naman Sila sa iisang bahay ah...at sa pagkakaalam ko..wlng cellphone si Kylene... is he lying?

"Let's go Na babe,Kuya"Sab ni Stacey...Haayyy...I wonder bakit umuwi si Kylene...

"Nag-away ba Sila ni Kylene?"bulong ni Kim sakin...mahirap Na...marinig pa nila..magalit si Kyron samin..

Nasa unahan kasi Sila ni Stacey at kaming tatlo is nasa likod nila..

"Ewan ko Nga eh"sagot ko at Nagpatuloy lng Kami sa paglalakad papunta sa classroom.. Habang Naglalakad..may mga chismis as usual...

"Bakit d ko nakita si ate Kylene ngayon?"
"Nagkabalikan Na ba Sila Stacey?"
"Nagbreak ba Sila?"
"Oo eh..nung umalis si Stacey papuntang u.s"

And marami pa,,

Alam Kong narinig nila Kyron yun lahat..pero Parang Wla lng silang naririnig...tumatawa Sila Na mukhang masaya pa yata...

Is he happy thay Kylene is gone??

The Chosen Wife [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon