Chapter 4

159 7 0
                                    

Chapter 4:1st day of being college

Kylene's POV

Today is a 1st day...Oo 1st day ng school ngayon...at alam nyo ba kung San Kami mag-aaral??Oo KAMI..kasama ko Yung punyetang Kyron nayun...eshhh darn it!!

Tapos Na akong magbihis ay lahat..actually nagbabangayan pa Kami ni Kyron..

"Anong sasabihin ko sa mga studyante Pag nakita nilang kasama mo ako huh?"inis Kong sigaw..

"Ed sabihin mong asawa mo ako..problema bayun?"cool nyang Sabi..Aishhh nabwebwesit Na talaga ako dto huh
...
"Arghhh bakit ba kasi don tayo mag-aaral?"inis Kong tanong..Habang Naglalakad Kami papunta dun sa parking lot..

San ba Kami mag-aaral??sa CHANT ACADEMY lng naman..how cool right??...Ito pa..kilalang KILALA pla ang pamilya ng damuhong Kyron nayun don...oh paano Na Yan??bwesssittttttt talagaaaaaa!😬

"Eh anong magagawa ko e dun tayo eninroll ni daddy"Sabi ni Kyron..

"Daddy mo mukha mo...arghhh BWESIT"inis Kong Sabi at padabog Na sumaky dun sa white limousine nila...eshhh....d Na Nga ako nakapag thank you dun sa nagbukas ng pinto for me eh..

Btw,nasa gitna ang sinasakyan namin ngayon...limousine to..wa kamo hahaha
Yung NASA pinakaunahan..is 2 nakamotorbike Na lalake..tas may Parang flag sa unahan ng motor..tas sa likod nun which Yung nasa unahan namin..ay black car...tas sa likod namin ay isang Lamborghini din..at ang laman ng Lamborghini Na Yan..is mga bodyguard LNG...ayusss
-_-...ang raming bantay..

Naka...uniform Na ako ngayon..its a grey uniform short skirt tas white Na polo tas grey Na sleeve..then Naka black timberland boots

Btw,,Yung pinanggalingan namin kanina is Parang isang village Na yun,sa haba ba naman ng binyahe namin..btw,..ayun Nga Parang village Na..tas Yung mansion ay nasa pinakadulo nun..tas sa d kalayuan..may 2nd floor Na bahay don which is Yung tinitirhan namin...and nung sa malapit Na sa gate may isang tower don...then Yung iba..mga puno at road nlng...

Pagdating namin..pinagbuksan Kami nung body guard sa isang black car..

"Thank you"Sabi ko at ngumiti ako...tsaka hinabol ko Na si Kyron...iniwan ba naman ako..antipatiko talgaaaa!!

"KYROOOONNNNNN"sigaw ko Kaya napalingon sakin lahat ng babaeng nagkukumpulan sa gilid ni Kyron..Oo gilid sa right and left side Nya...Shitttt..Ito Na Nga ba sinasabi ko..

"Who is this lady??"chismosa1
"Yuckkk how did she get here??"chismosa2
"She look like a garbage"chismosa 3

Mga bwesit...English English pa ah...Hoyy kahit poor girl to..scholar ako oi...yeah scholar ako...nakipag-away pa Nga ako Kay Kyron dahil dun eh...

"Ano bang sinisigaw mo dyan?"kunot noong tanong nitong Kyron nato..

"Bwesit ka..nang-iiwan ka eh"Sabi ko..at piningot ko Yung ilong Nya..pointed eh..nakaka-inggit..syempre jwk lng yon!!

"Childish"Sabi niga at tinalikuran ako..ako?ako pa?childish??eh kung itapon ko Kaya sa ibang planeta to

"Tss.antipatiko"bulong ko at Sumunod Na sa kanya...akala nyo wlng nakakainis ano??..MEROONNNN..mga bwesit Na fangirls yun...hmphhh..eh kesyo daw ang landi ko...blah blah chu chu..bwesit...

The Chosen Wife [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon