Chapter 7:Stacey's Back
Kyron's POV
Nagkatitigan Kami ni Kylene nung may tumawag sa pangalan ko
"KYRON"
Agad Na napalingon Kami ni Kylene sa pintuan...and there's a familiar lady standing infront of the door...Namilog ang mga mata ko nung napagtanto kung sino ang babae...Parang may nabuhay sa loob ko..pero d ako masaya..ang gulo ba??yun kasi ang Nararamdaman ko ngayon..
"Stacey?"Gulat Na gulat Na sambit ko..
"KYRON BABY"masaya nyang Sabi at tumakbo papunta sakin at niyakap ako..at nabitawan ang kamay ni Kylene..
Tinignan ko si Kylene.ngumiti sya sakin pero ba't parang pilit??
"I miss you"Sabi ni Stacey,Habang nakayakap Padin sakin..
I wanted to say'I didn't miss you' pero masasaktan ko sya...sa totoo lng d ko Na sya naiisip this yr..pero bakit bumalik pa sya?
Dba dapat maging masaya ako??matagal ko ng hinihintay to dba??dapat pa Nga magpaparty ako eh..pero bakit Hindi ko maramdaman yun??
I'm not happy that she's back..
Kylene's POV
Nauna Na akong pumasok sa bahay..dumiretso agad ako sa banyo ng kwarto namin ni Kyron..Oo isa lng ang kwarto namin..isa lng din namin ang kwarto ng bahay..remember Yung 2nd floor Na bahay??dun Kami nakatira..wait did I mention it to the other chapters.. well sorry I forget..
Naligo Na Muna ako..at nagbihis...white big t-shirt lng ng bts Na may picture ni Jungkook at black pink sport short ang suot ko...
Nagpunta Muna ako sa terrace para makapag-isip....sya Kaya Yung gf ni Kyron Na Stacey ang pangalan??sya Kaya Yung pinag-uusapan ng mga studyante??
{Flashback}
"OI sya ba talaga ang asawa ni Kyron?"
"Sa tingin ko fake LNG sya eh"
"Dba Nga?obsess si Kyron dun sa stacey?"
"Oo Nga DBA?Mahal Nga Nya yun eh"
"Tsaka gf Kaya ni Kyron yun"
"Kawawa naman sya..ginamit LNG ata"And moorreee,,
{End of Flashback}
May gf Na pla sya..ba't d Nya sinabi??ba't pumayag sya Na ipakasal kung may Mahal naman pla sya??ginagamit lng Kaya nya ako??pero bakit?Wla naman akong ginawa sakanya ah...pero in the 1st place kasalanan ko naman talga..bakit pa ako pumayag sa kasal dba??Hayyyy
"Hey Kylene,ba't Andto kapa??malamig Na dto ah"Sab ni Kyron..tsss
Lalayuan ko nlng sya..it would be better for me..Hayy..ayaw ko ng lumala pa ang Nararamdaman ko sa kanya..bcz.I think I'm falling inlove with him...
"Ahmm nagpapahangin lng"sagot ko..d ko padin sya nililingon..nakatingin lng ako sa mga puno sa paligid..
Naramdaman Kong lumapit sya sakin at may naramdaman akong mga brasong pumupulupot sa bewang ko..pinatong Nya ang baba Nya sa balikat ko Kaya ramdam ko hininga Nya...
Kinuha ko ang mga braso Nya..
"Ahmm cge..matutulog Na ako.."Sabi ko,without looking at him..dumiretso lng ako sa kama at humiga..Tumagilid ako sa right side ng kama at ipinikit ang mga mata...Nararamdaman kung Parang may umupo sa kabilang side..
"Good nyt Kylene"Sabi ni Kyron at hinalikan ako sa ulo bago sya natulog...Iminulat ko ang mga mata ko and a tear fell from my eye..
___
Woshooo..we're doneAno?okay LNG ba readers??nagustuhan nyo ba??I hope so..Hehe😊
Guys don't forget to vote and comment..thank you😘
BINABASA MO ANG
The Chosen Wife [COMPLETED]
RandomTIME decides who you meet in life..your HEART decides who you want in life and your BEHAVIOUR decides who stays in life... Paano kung mainlove ka sa taong nakilala mo lng ng sapilitan??napipilitan ka lng Na ipakasal sa lalakeng Hindi mo inakalang ma...