Chapter 15:School Festival(PART 2)
Kylene's POV
Maaga ulit akong Pumasok sa paaralan..I don't care about school fest..ang gusto ko lng ay maiayos namin ang gulong Ito..maayos namin ni Kyron
Naghintay ako sa parking lot..kahit Tinignan ako ng studyante..I don't care..
Dumating Na si Kyron at Wla si Stacey..nilapitan ko agad si Kyron..
"Kyron kailangan ki_"Sab ko pero pinutol Nya yun
"Wla tayong dapat Pag-usapan"malamig Nya Sab sakin...at Naglakad Na palayo sakin..hinabol ko sya at Hinawakan ang braso Nya at lumuhod
"Kyron pls..I ne_"at d ko Na natuloy ulit ang sasabihin ko..
"Wag Kang desperada...d ko Na kasalanan yun..Kaya wag mo akong isalI sa problema mo..that's your problem not mine"Sab niya at winaksi ang kamay ko Kaya napaluhod ako
"Kyron"tawag ko sa kanya..at umiyak nlng Habang pinapanood ang Mahal ko Na umaalis palayo..
T_T...
Christian's POV
Maaga akong Pumasok dahil sa school fest..nakita ko kung Pano iiwan ni Kyron sa ere si Kylene.. alam namin ang nangyari.. d namin pinanddrian si Kylene like we does Kay Stacey...naintindihan namin si Kylene.. but this is too much for her..
Nilapitan ko si Kylene at tinulungan ko syang tumayo..Tinignan Nya ako at niyakap...hinayaan ko nlng syang Humagulgul sa balikat ko..dinala ko nlng Muna sya sa room namin dto..
Pagpasok namin nakita namin si Kyron and Stacey making out..pero napatigil Sila nung nakita Kami..naramdaman Kong nabasa ang palad Kong Naka harang sa mata nya..she's crying again..
Kinuha ni Kylene ang kamay ko at Nginitian ako at pinunasan ang luha Nya..
Pumasok Kami sa loob at d ko gusto ang tingin ni Kyron Kay Kylene..
"Kyron pl_"Sab ni Kylene pero d Na sya pinatapos ni Kyron..
"Let's go baby"Sab ni Kyron at hinila palabas si Stacey..
At nakita Kong napayuko si Kylene and a tear fell on the floor..
"Shhhh"pangtatahan ko sakanya..at niyakap ko ulit sya..
Nakikita ko Na ang mahinang side ni Kylene and its bcz. Kyron.. kasalanan Nya to lahat..
"Chris..Nabalitaan ko ang nangyari"Sab ni Giannah.. meet Giannah Hana my fiance...Hahah secret ko lng sana yun eh..
"Is that Kylene?"tanong Nya at tinuro si Kylene Na nakatulog sa sofa..
"Yeah"sagot ko at iginaya sya pa-upo sa sofa..
"I pity her"Sab niya at Hinagod hagod ang buhok ni Kylene.
"Yeah me too"sagot ng isa pang babae..dumating Na pala Sila Daryll at Kim Na may kasamang mga babae..
"Hi Chris..I'm Michelle Yu..Daryll's fiance"Sab nung cat eye ang mata
"Ashley Chien..Kim's fiance"pakilala nung mukhang chipmunk
"Hi I'm Giannah Hana..Christian's Fiance"pakilala din ni Giannah...
May dala dala silang boxes Na food at umupo dun Habang tinitignan si Kylene..
"I will kill that Stacey..she f*cking hurt Kylene huh"matapang Na Sab ni Michelle..
"Don't worry Kylene we we'll have a revenge"Sab ni Giannah Habang hagod hagod padin ang buhok ni Kylene..
"Hmm"ungol ni Kylene at dahan dahan nyang Iminulat ang mga mata Nya..napabangon sya nung nakita Nya Sila Giannah..
"Ahhh"daing Nya at Hinawakan ang ulo niya..
"Bakit ka ba naman kasi bumabangon agad"leksyon ni Michelle Kay Kylene..
Napahawak si kylene sa bibig at nagtatakbong lababo..
Tinignan namin sya nung lumabas sya ng kitchen..."Ano ba naman kasi ang nakain ko?"tanong Nya sa sarili niya at namewang at tumingin samin...
"Hi Kylene"sabay Na bati nila Giannah, Michelle, at Ashley..
"Sino kayo??tsaka wag kayo dyan sa mga pisteng Yan..ampapanget nyan..sayang ang ganda nyo"Sab Nya..
Grabe Na Ahhh
"Hoy sumusubra ka Na ah"Sab ni Kim Habang Naka pout..Ehhhh Laswa..Hahahaha
I hope magiging okay Na si Kylene...
BINABASA MO ANG
The Chosen Wife [COMPLETED]
RandomTIME decides who you meet in life..your HEART decides who you want in life and your BEHAVIOUR decides who stays in life... Paano kung mainlove ka sa taong nakilala mo lng ng sapilitan??napipilitan ka lng Na ipakasal sa lalakeng Hindi mo inakalang ma...