| birthday (n): sinh nhật và điều ước của người thương |
_
15.2.2019
"kim yeongjin, sinh nhật vui vẻ"
"em cảm ơn *icon hình trái tim chứa thêm nhiều trái tim khác*"
gã cầm chiếc điện thoại trên tay mà không ngăn lại được nụ cười cứ nở trên khoé môi, vừa mới nhắn thôi là em đã hồi đáp liền rồi, em thật đáng yêu quá, lần đầu tiên em dùng icon với anh đó, đã thế còn là hình trái tim, đúng là em bé đáng yêu của gã.
"tối em xin nghỉ làm đi"
"tại sao chứ?"
"thế sinh nhật mà vẫn đi làm à?"
"em không có tổ chức đâu, nên sinh nhật thì cũng như những ngày bình thường thôi"
"không được, tối nay em phải ra ngoài"
"nghỉ đi, anh trả lương cho em"
gã ngừng nhắn tin rồi tiếp tục quay lại công việc đang dang dở của mình, gã đang trang trí bánh cho em, sau hôm trước thì giờ gã đã thành thạo hơn nhiều rồi, bây giờ gã có thể tự làm ra một món quà khiến cho em phải khen gã hết lời luôn đó.
///
"nếu em không thể tới thì anh đến đón em"
"không cần đâu, em sẽ tới, chắc chắn mà"
gã mỉm cười nhìn vào tin nhắn mới vừa được gửi đến, đã ngàn lần gã đã tươi cười vì em rồi, em đã bỏ thứ gì khiến người đàn ông này lại si mê em đến vậy?
taehyung vốn là định đưa em tới nhà hàng, tổ chức một cái tiệc sinh nhật thật to cho em luôn, nhưng em lại bảo là không thích, ừ thì cũng phải, em không quen với mấy thứ đó, không thích những thứ xa hoa đắt tiền, còn gã thì luôn muốn dành cho em những điều tốt đẹp nhất. biết sao giờ, chỉ có thể nghe theo em thôi, dù sao được gặp em đã thấy hạnh phúc lắm rồi.
- "em đã tới đây từ khi nào vậy?"
gã bước đến, gương mặt lộ rõ vẻ bất ngờ khi thấy em đã ở đây từ trước, là gã đã hẹn em mà, gã cũng đã nghĩ em sẽ tới trễ, không ngờ đã để em đợi gã nãy giờ rồi.
- "em tới lúc nãy, lúc 7 giờ, vừa xin nghỉ xong là em tới liền đó"
- "7 giờ rưỡi hơn rồi, đáng ra không nên để em đợi anh"
- "taehyung tới đúng hẹn mà, không sao hết, vả lại em tới đây từ sớm mục đích cũng là muốn đi dạo chơi một lát, lâu lắm rồi không đến lại chỗ này"
- "anh định đưa em đi chơi mà, sao em lại chơi từ trước thế?"
- "không có, em chỉ mới đi xung quanh để xem thôi"
- "tạm tin, nè có cái này cho em"
gã đưa hộp bánh từ đằng sau lưng ra trước mặt em, cái bánh mà gã đã dành ra hết một buổi chiều để làm, gã làm bánh theo vị em thích đó, cùng kèm thêm một tình yêu ngọt ngào của kim taehyung nữa.
- "quà sinh nhật"
- "taehyung bảo em chỉ làm bánh, là muốn làm cái này sao?"
- "phải, chưa kịp nói mà sao em đã biết mất rồi"
- "cách trang trí và gói bánh của taehyung em biết mà"
- "vậy hả"
- "làm bánh chi cho mất công vậy chứ..."
- "không có, dù gì anh cũng muốn học làm, sẵn làm tặng em luôn"
- "cảm ơn taehyung"
- "em cầm đi, dù bánh có không ngon nhưng cũng chứa tấm lòng của anh ở trong đấy"
em bật cười rồi nhận lấy món quà từ tay gã, hôm nay gã đáng yêu quá, thường ngày đều đáng yêu nhưng hôm nay đáng yêu hơn. cũng đã hơn hai năm rồi em không có một cái sinh nhật đàng hoàng, do công việc và em quá bận nên nhiều lúc em cũng quên mất luôn cả sinh nhật mình. hai năm qua, sinh nhật đối với em cũng là một ngày bình thường như bao ngày khác. cho đến hôm nay, em đã cảm thấy vui vẻ rồi.
- "chưa có ai tốt với em như taehyung cả"
- "vì tôi quý em"
thật ra vì em là trân quý của gã, là viên ngọc, là vì sao của gã, làm sao gã có thể không đối tốt với em được chứ, em của gã luôn xứng đáng với mọi điều tốt đẹp, chỉ riêng em và chỉ duy nhất mình em.
- "em cũng quý taehyung"
- "mà này, em xin nghỉ làm ở hộp đêm rồi đấy"
- "thế à?... nếu thế thì tốt, em giỏi lắm" gã vui thầm trong lòng bởi gã rất ghét cái công việc ấy của em, thứ việc ngu ngốc ấy cuối cùng em cũng đã chịu bỏ rồi.
- "được rồi, cắm nến cho em ước nhé?"
em chắp tay lại, môi vẫn nở một nụ cười nhẹ rồi ước thầm điều gì đó trong đầu, em làm điều gì trông cũng thật đáng yêu quá mà, gã thương em đến mức nào chỉ riêng gã biết, em yêu của gã nhất định phải luôn hạnh phúc vui vẻ như thế, mong em hạnh phúc trong ngày hôm nay cùng tất cả những ngày sau.
|||
"sinh nhật em, sẵn đây anh ước, ước mong anh sẽ luôn yêu em, yêu em suốt đời suốt kiếp, cùng mong em sẽ ở lại bên cạnh anh, mãi mãi như thế này."
BẠN ĐANG ĐỌC
augenstern ;; kth
Fanfiction'đôi mắt em chứa một vạn vì sao, đôi mắt anh đựng một tình yêu em.'