part 2: cigarette

2.2K 171 4
                                    

| cigarette (n): thuốc lá cũng chẳng nghiện bằng em |

_

1.2019

- "kim yeongjin đang ở đâu?"

- "thưa ngài, cô ấy đang ở tiệm bánh" gã ngoắc tay, ý bảo tên kia đi, tự mình ngồi ngẫm nghĩ trong căn phòng, gã nhớ về em.

gã và em gặp nhau, chỉ là trên phương diện nhân viên và khách hàng, em đâu ngờ chỉ vì một cuộc chạm mặt vô tình lại khiến gã đàn ông này phải si mê em. em cũng có chút mến gã, vì gã luôn quan tâm và đối tốt với em, gặp được người tốt bụng như thế thì sao có thể không thích được.

ban ngày em làm tại tiệm bánh, đêm xuống thì lật đật trong hộp đêm, chỉ phục vụ bưng nước rót rượu thôi, lương cao mà, nhưng gã ghét lắm, gã không muốn em làm ở đó nhưng nói mãi em có thèm nghe đâu.

quay lại nào,

gã nghĩ đến em được một lúc, rồi lấy điện thoại ra bấm số gọi đến cho em.

- "yeonjin"

- "taehyung?"

- "anh muốn bánh kem dâu của em"

- "kèm thêm một túi marshmallow dâu tây luôn chứ? em biết rồi, sẽ mang tới cho anh ngay đây"

gã mỉm cười rồi lắc đầu, chẳng biết từ bao giờ gã đã trở thành vị khách quen thuộc của em, gã luôn tìm mọi cách để được nói chuyện với em, gã say mê em. gã cũng chẳng hề ưa gì cái món marshmallow, nhưng vì con người nào kia bảo gã hút thuốc nhiều không tốt, nên bao giờ cũng kèm thêm một túi marshmallow mềm ngọt cho gã, và giờ thì nó thành món yêu thích của gã luôn rồi, bất cứ thứ gì em dành cho gã đều luôn là những thứ ngọt ngào đáng yêu nhất.

///

*cốc cốc*

nghe thấy tiếng gõ cửa, gã đã không nói thêm gì mà bước ra mở cửa ngay, vì gã biết đó là em mà.

- "xin lỗi, do em bận quá nên giờ mới giao tới cho anh được"

- "không sao hết, ít ra em không nhờ ai khác đưa đến giúp là được rồi"

nhìn thấy em là gã đã liền cười một cái, chỉ khi ở cùng em người ta mới nhìn thấy gã cười tươi như vậy, tự hỏi con người này đã cười nhiều vì em đến mức nào chứ.

em đưa mắt nhìn sang bàn làm việc của gã, trên bàn có một điếu thuốc bỏ dở, gã lại hút thuốc nữa rồi.

- "taehyung hút thuốc à"

- "ừ, có hút"

- "không nghe lời em nói sao? hút thuốc sẽ gây hại cho anh đó, em không thích người hút thuốc đâu"

- "thế thì anh phải làm sao?"

- "đưa hết đống thuốc của anh đây cho em"

gã đưa tay lấy bao thuốc trong túi ra, không ngại ngần gì mà đưa thẳng cho em.

- "nếu em phát hiện anh hút thuốc, em sẽ lấy nó như thế này"

khoé môi taehyung cong lên tỏ ý hài lòng, thật ra gã đã bỏ thuốc từ lâu rồi, từ khi em bảo mình ghét mùi thuốc lá, chính vì thế mà gã mới không dám hút nữa, còn chuyện bao thuốc là do gã muốn được em quan tâm nên mới nói dối thôi, em tính làm sao bằng gã tính được.

- "được, nghe em hết"

- "mà này, mai em có rảnh không?"

- "có, có chuyện gì không taehyung?"

- "sang nhà anh, giúp anh làm bánh đi"

- "sao lại muốn em giúp?"

- "thì muốn tự làm bánh tặng sinh nhật người khác, làm sao? có giúp được không"

- "được, mai em sẽ cố gắng đến sớm"

///

'smokes aren't as addictive as you.'

augenstern ;; kthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ