| euphoria (n): có chắc rằng đây là hạnh phúc? |
_3.10.2020
kim taehyung cầm trên tay bó hoa oải hương thơm dịu đi về phía trước, đã cách một tháng kể từ ngày em đi rồi, thật nhanh em ha? và cũng lâu lắm rồi gã không được nhìn thấy em, gã lại nhớ em đến chết mất thôi.
gã lại vô tình bật khóc, gã bỗng cảm thấy nhớ thương.
khoảng thời gian em và gã gặp nhau thậm chí còn ít hơn những ngày gã đợi em nữa, cho đến bây giờ gã vẫn còn đợi, đợi tới khi có thể được gặp lại em dù là trong bất cứ nơi nào, gã vẫn muốn được nhìn thấy em thêm lần nữa.
bất giác nghĩ về ngày trước,
ngày hôm đó gã nhớ khi vừa nghe tin em thì gã đã chạy ra khỏi bệnh viện, gã bước từng bước trong nỗi đau xót đến tận cùng nhưng lại một lần nữa, chính em là người khiến gã phải cam chịu như vậy.
gã nhớ cái lá thư em viết cho gã, cái lá thư mà đã được gấp kĩ càng ở trên bàn, cái lá thư bảo gã rằng không được gặp em.
gã vẫn còn nhớ như in trong đầu, từng chữ như khắc sâu vào tim gã.
ôi em à,
ngoài việc khiến gã đau lòng thì hình như em không đối được điều gì tốt hơn với gã sao? em lại vô tình quá rồi, em lại khiến gã buồn thêm lần nữa rồi.
- "anh đến thăm em này"
- "anh nhớ em quá"
- "em có đang hạnh phúc không nhỉ? anh thì không hề dù chỉ một chút"
gã thở dài một hơi rồi cúi người xuống nhìn em, gã phải làm sao khi gã cứ mãi thương nhớ em như thế đây?
- "không định về à" jimin đi đến, hôm nay gã tới đây cùng với jimin nhưng jimin thì chỉ ở ngoài xe đợi gã thôi, vì gã bảo gã muốn riêng tư.
- "mới tới thôi, sao phải về sớm"
- "cậu ở đây suốt cả chiều rồi"
- "buổi tối ở đây sợ lắm đó"
- "vậy cậu về trước đi"
- "rồi ai đưa cậu về?"
- "tôi đi bộ, hoặc bắt taxi cũng được"
- "thôi đi, tôi mà về chắc cậu băm xác tôi ra quăng ở đây luôn quá"
dù sao gã cũng đã ở đây lâu, đến lúc về rồi, tâm trạng gã hôm nay nặng lắm, gã muốn có em bên cạnh gã để xoa dịu lấy gã, nắm lấy tay gã, để gã ôm em nhưng chỉ cần nghĩ đến lại khiến trái tim gã bị siết chặt lại, gã đã chịu cảm giác này quá lâu rồi.
- "này, cậu có ổn không đấy?"
- "không"
- "tôi không hề ổn"
- "cậu nói xem có phải do tôi làm quá nhiều điều xấu xa nên em ấy mới rời bỏ tôi đúng không?"
gã tuyệt vọng nhìn cậu bạn của mình, ôi cái cảm xúc này cứ ám ảnh lấy gã, gã chỉ muốn nhanh chóng kết thúc nó thôi vì gã đã quá mệt mỏi rồi.
- "nghe theo lời yeongjin đi"
- "rồi một ngày nào đó hạnh phúc sẽ tìm đến bên cậu thôi"
(***)
"hẳn là anh tìm được em là nhờ jimin nhỉ? em biết điều đó nên em muốn viết cái này cho anh.
em nghĩ rằng mình sẽ không vượt qua, nhưng em vẫn muốn thử và vẫn muốn được quay về gặp anh, có lẽ em sẽ không còn may mắn nữa đâu, vì gặp được anh chính là điều may mắn nhất trong cuộc đời em rồi.
vậy nên nếu như em không thể quay về thì anh đừng gặp em nhé?
em không muốn anh gặp em trong lúc đó đâu mà, hãy chỉ tới thăm em thôi, nhất định không được nhìn em đó. taehyung cũng phải sống cho thật tốt nữa vì dù có chuyện gì xảy ra em vẫn luôn bên cạnh anh, không được để em thất vọng đâu.
không biết lúc anh đọc được thứ này thì em đang như thế nào nhưng em mong rằng kim taehyung anh có thể làm những điều này vì em."
///
'even if i die, i must pursue my love.'
BẠN ĐANG ĐỌC
augenstern ;; kth
Fanfiction'đôi mắt em chứa một vạn vì sao, đôi mắt anh đựng một tình yêu em.'