part 10: snow white

1.2K 123 2
                                    

| snow white: nàng bạch tuyết có mái tóc đen như gỗ mun |
_

10.3.2020

gã ngả lưng xuống chiếc giường êm ái, nhưng trong lòng lại chẳng hề mỏng nhẹ được chút nào.

tin nhắn em gỡ vội từ tối qua gã đã kịp đọc, vừa kịp để gã nhớ nó, để giờ đây cảm xúc trong lòng gã cứ nặng dần nặng dần.

gã vẫn còn bất ngờ, hoá ra một năm qua nhanh đến vậy, em đã có người trong lòng, cũng phải, em xinh đẹp và hoàn hảo như thế thì sớm muộn cái người em thích cũng sẽ thích em thôi.

vốn dĩ gã chẳng hề có lấy tư cách để buồn, nói chi đến ghen tuông. xin lỗi chính gã vì gã đã không thể giữ em cho riêng mình, gã từng rất mạnh miệng rằng em chỉ được là của gã, nhưng so với việc muốn em ở bên cạnh mình, gã muốn em được hạnh phúc nhiều hơn. lựa chọn của em luôn là tốt nhất, và gã tin tưởng, tin rằng em của gã sẽ sống tốt với quyết định của mình.

nhưng tiếc quá, gã còn chưa kịp nói lời yêu em nữa mà, bây giờ thì làm sao dám ngỏ lời nữa đây. chưa để em biết gã thích em thì em đã thích người khác rồi, đau lòng thật.

gã kém cõi, đến cả người con gái mình yêu cũng chẳng thể giữ lại, em thích người ta rồi thì gã chẳng thể tiếc được nữa. hối hận thật nhỉ, phải chi hôm đó gã đã tới sớm hơn một chút, phải chi gã để em biết rằng gã thích em sớm hơn một chút, và phải chi gã không gặp em để rồi giờ đây không phải một mình gặm nhấm nỗi nhớ nhung chua xót này trong tim.

để gã nghĩ đến em trong thầm lặng nhé? để riêng gã biết thôi nhé? gã không muốn em khó xử, cũng không thể ép buộc tình cảm của em, nhưng xin em hãy để gã yêu em, xa em ngần ấy thời gian đã quá đủ đối với gã rồi, em đừng ghét gã nhé?

có lẽ số phận đã ghép nhầm sự gặp gỡ để đến bây giờ gã vẫn không hiểu tình đến từ đâu mà bất chấp chờ. em à! tình yêu này gã giữ cho riêng mình gã thôi được không?

nhẫn tâm nhất không phải phù thuỷ, cũng không phải nữ hoàng, mà là chính em, nàng bạch tuyết xinh đẹp mang đầy cạm bẫy. bảy chú lùn đối tốt với bạch tuyết như thế, cuối cùng lại chẳng bằng một nụ hôn của hoàng tử, thôi chi bằng cho gã được làm gã thợ săn, bảo vệ em bằng tất cả tấm chân tình mà gã có.

cứ hạnh phúc bên chàng hoàng tử của cuộc đời mình, và hãy để gã bảo vệ em, nàng bạch tuyết của đời ta nhưng chẳng thể thuộc về ta.

_________

'đến cuối cùng tôi vẫn chẳng thể là hoàng tử của đời em'.

augenstern ;; kthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ