| ever (adv): mãi mãi |
_-first date-
///
27.3.2021
hôm nay là cuối tuần, mấy ngày qua vì bận nhiều việc nên gã không đưa em đi đâu được, vậy nên gã đã lên kế hoạch cho buổi hẹn hò đầu tiên của gã và em vào hôm nay.
- "nè taehyung à, anh bắt em thay đồ rồi định đưa em tới đâu đó?"
- "em cứ đi đi rồi sẽ biết, anh đưa em đi hẹn hò chứ có phải bắt cóc em đâu mà em sợ"
em đưa ra bộ mặt phụng phịu trước gã, suốt cả tuần trời không thèm ngó ngàng gì đến em rồi giờ bảo đưa em đi hẹn hò là nghĩ em sẽ hết giận sao?
- "không phải mấy hôm vừa qua anh bận lắm hả? em nghĩ hôm nay anh cũng phải thế chứ"
nghe cách em nói là gã hiểu rõ em đang giận gã rồi, èo xem kìa, mới đây còn đang ôm nhau bảo nhớ, còn giờ thì lại giận dỗi nhau thế này, có chết không chứ.
- "không có mà, do em về nên anh mới an tâm làm việc, mà ai ngờ là công việc nhiều như thế đâu"
- "bé đừng giận nữa nha, hôm nay anh là muốn đưa em đi hẹn hò thật đó"
gã cầm tay em rồi đưa qua đẩy lại, dỗ em sao mà nhìn thương thế không biết, vậy thì làm sao mà em có thể giận gã tiếp đây, taehyung ở cạnh người yêu cũng phải đến lúc như thế này à?
- "được rồi được rồi, không cần phải như thế đâu, em sẽ đi cùng anh mà"
nói rồi em cùng gã đi ra ngoài xe, gã mở cửa xe rồi lại còn thắt dây an toàn cho em nữa, mấy hành động nhỏ nhỏ thế này cũng khiến tim em bị mềm nhũn ra mất.
///
taehyung đưa em tới một tiệm bánh tacos.
cũng không phải tự nhiên mà gã chọn chỗ này,
gã nhớ cái đêm đó, vào cái năm đó, lần đầu tiên gã đưa em ra ngoài giữa đêm khuya vắng lặng, chẳng còn lấy một quán ăn nào mở cửa, nhưng may mắn thay lại có duy nhất nơi này còn sáng đèn. gã cũng đâu ngờ chỉ qua một lần gặp mặt, một bữa ăn mà tình cờ ôm lòng nhớ thương em, thế nên gã muốn nơi đây góp mặt trong buổi hẹn đầu tiên của em và gã, nó lại khiến cái cảm giác bồi hồi và ngượng ngùng ngày ấy trở về trong lòng taehyung, là khi gã rung động trước em.
- "em vẫn nhớ chỗ này mà nhỉ?"
- "em không quên được đâu, nơi đầu tiên anh đưa em đến mà, em còn nhớ hôm đó anh lỡ gọi nhầm phần bánh cay nên phải vừa ăn vừa uống nước, nghĩ lại nhớ thật đó"
hai người lại vô tình bật cười khi khơi gợi lại những câu chuyện trong quá khứ, cũng phải mấy năm rồi không quay lại chỗ này, bởi nơi đây cũng chỉ là một tiệm nhỏ trong góc phố seoul, lần đó còn do trễ nên gã mới đưa em tới đây ăn tối, sau thì dường như cả hai không ai tới đây nữa cả.
không khí xung quanh cứ như ngày đầu tiên gã tới đây vậy, chỉ khác ở chỗ là khi đấy em ngại đến độ chẳng dám nhìn sang phía gã, chứ không phải là em của gã đang ngồi trước mặt gã thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
augenstern ;; kth
Fanfiction'đôi mắt em chứa một vạn vì sao, đôi mắt anh đựng một tình yêu em.'