part 21: xmas

989 94 1
                                    

24.12.2020

"sức khỏe em đã hồi phục chưa?"

"chưa hẳn là hoàn toàn nhưng em đang dần tốt hơn trước"

"vậy là chị yên tâm rồi, à mà chúc em giáng sinh vui vẻ nhé"

"em cảm ơn, chị cũng thế nha, tiếc là em lại không gặp chị được"

"chúng ta ở xa nhau quá mà, bao giờ về thì tới gặp chị đó"

"chắc là em không thể về rồi chị..."

hôm nay là đêm giáng sinh,

em vẫn còn đang nằm trên giường cùng dây truyền nước biển bên cạnh. hai hôm trước em vừa thực hiện thành công cuộc phẫu thuật ở đây và giờ em đang bình phục dần.

nhưng sao em cứ cảm thấy trống rỗng, em cảm thấy không vui, thậm chí còn chẳng có lấy một nụ cười khi em có cơ hội được nhìn thấy mặt trăng thêm ngàn lần nữa. em cảm thấy nhớ gã, nhớ người yêu của em rất nhiều.

- "kim taehyung anh ấy...đang thế nào nhỉ?"

ba tháng trước em vì muốn được sống mà đồng ý với yêu cầu của ba gã,

ba tháng sau em lại cảm thấy hối hận vì mình vẫn còn nằm ở đây.

em lại quên mất rằng em hi vọng được sống tiếp là vì gã, em quên mất rằng gã chính là tia ánh sáng mà em hướng đến, em quên mất gã chính là tình yêu của em. thế nên em mới còn ở lại cái nơi đất khách quê người này hả em?

'suy cho cùng thì em cũng như ji hee thôi, em cũng quên đi tình yêu của gã mà nắm lấy lựa chọn của mình, nếu gã biết được điều này thì chắc hẳn là gã sẽ ghét em lắm, gã sẽ chẳng hề muốn gặp lại em đâu'.

không,

không em à, em không giống cô ấy, em không giống với ji hee.

em vẫn luôn giữ lấy tình yêu của gã trong lòng, em đáng ra là thà chấp nhận chết còn hơn rời xa gã, nhưng vì những lời hôm ấy khiến lòng tự tôn về tình yêu của em tan biến, em phải làm sao, phải chọn lựa thế nào khi chính người cha đáng kính của gã đưa là người đưa ra lựa chọn cho em đây?

mà cũng chính vì điều đó em mới chẳng dám đến gặp gã, em lại còn tự tạo cái chết giả cho mình nữa chứ, em đúng là mất hết lí trí rồi, em sống tiếp là vì điều gì cơ chứ?

- "đáng ra là em nên chết đi anh nhỉ?"

ít ra thì lúc đấy em còn được gã ôm vào lòng, còn được nằm trong vòng tay gã, giờ thì hết rồi, em không còn gì nữa rồi gã ơi.

///

- "anh lại đến gặp em này"

- "chúc em giáng sinh vui vẻ nhé"

gã mỉm cười rồi đặt nhẹ bó hoa hồng lên mộ của kim yeongjin.

- "giáng sinh năm ngoái chúng ta còn cùng nhau đi dạo trên con đường đầy sao"

- "thế mà năm nay sao tuyết lại chỉ có mình anh ngắm"

- "tiếc quá em nhờ"

- "anh lại chỉ muốn tới cùng em, mọi thứ thật chẳng hề dễ dàng gì với anh"

augenstern ;; kthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ