EPISODE ONE

4.9K 60 0
                                    

A creepy and devilish laughed have brought me back to my senses.

"Hahaha..."

This is what I've heard upon regaining my consciousness. Dahan dahan kong iminulat ang aking mga mata n'ung bigla akong makaramdam ng takot at pagkataranta.

Namataan ko ang isang dim lighted na silid where I was.

Agad nagsink-in sa'kin ang isiping hindi ako pamilyar sa lugar na ito at hindi ito ang kwarto ko kaya agad akong tumalima. Babalikwas na sana ako nang matigilan ako dahil naramdaman ko ang sakit ng aking katawan.

Tila bugbog ito ngunit hindi ako nagpatinag sa sakit na nararamdaman ko. Dahan dahan parin akong bumangon nang maramdaman kong bukod sa kumot na nakatabing sa aking katawan ay wala ng iba pa.

"W-wala akong s-saplot?!" Bulalas ko at agad bumangon paupo sa kama hawak-hawak ng mahigpit ang kumot sa aking dibdib.

Lalo pa akong nagulat n'ung namataan ko ang mga underwears ko na nagkalat sa sahig kasama ng aking floral dress na suot ko kahapon bago ako tangayin ng mga lalaking lulan ng itim na van na humarang sa kotse ko.

Pauwi ako nun galing airport matapos kong ihatid ang aking asawa na may appointment abroad.


"Mabuti naman at gising kana!"


Nagulat ako sa tinig na iyun. Agad akong napalingon sa pinanggalingan ng tinig na iyun at namataan ko ang bulto ng isang lalaking nakaupo sa isang sofa na nasa paanang bahagi ng kamang kinaroroonan ko.

"Si-sino ka? At a-anong ginawa mo sa akin?" Kinakabahan man but I managed to ask him.

"Hindi ba obvious? O gusto mong
ulitin natin? " Wika nito before he chuckled and let out a lustful smirked dahilan para mapalunok ako.

"Ah-ano?! So- m-may ginawa ka nga sa akin? Walang hiya ka!" sigaw ko sa garalgal na tinig n'ung magbukas ang pinto at narinig kong muli ang malakas na tawanan mula sa labas ng kwarto.

"Bos, ano pong nangyayari- okay lang po ba kayo? Tanong nung pumasok na lalaki.

"Nothing serious. Nagpapainit lang kami dito." pagkawika niya n'un umalis na yung lalaki.

"S-sino ka? Anung kailangan mo sa akin hah?!" Naiiyak ko namang sigaw muli sa kanya habang nanginginig parin sa takot.

"Well... wala akong kailangan sayo pero sa asawa mo meron! Kaya kailangan narin kita dahil dun." Tugon nito papalapit sa akin dahilan para maaninag ko ang mukha niya at lalong nangilabot.

"I-ikaw si M-Magnus?! " bulalas ko habang nanlalaki ang mga mata. Napaatras pa ako mula sa pagkakaupo ko dahil sa natuklasan kong iyon.

Mas lalo pa akong nakaramdam ng takot nung malaman kong si Magnus ang kumidnap sa akin.

Kilala ko siya. Isa siyang leader ng gang noong college. Isa siyang obsessed addict na stalker ko. Siya ang dahilan kong bakit ako nagpalipat lipat ng school noon dahil sinusundan niya ako saan man ako magpunta. Dati din siyang kaibigan ng husband ko.

"Anu- nagulat ka? Sa wakas kapiling na din kita Astrid. You're really hot, you're skin is so smooth and your curves are so damn alluring! Nag-asawa ka nga pero wala ka paring ipinagbago, maganda at hot ka pa rin." Malalagkit ang pagbigkas na sambit niya kasabay ng unti-unti niyang paglapit sa akin.

Nasa dulo na ako nun ng kama at malapit na akong mahulog. Di naman ako makababa ng kama o makatayo dahil nakaupo na siya sa kama leaning towards me at inuupuan niya yung parte ng kumot na pinantatabing ko sa aking hubad na katawan.

"Baliw ka talaga!" Singhal ko na lamang sa kanya ngunit tumawa lamang siya.

"Tama ka. Baliw ako- baliw sa paghihiganti sa asawa mo, at--' baliw sayo Astrid." He asserted in a psychotic way kaya kusang nahulog ang luha ko.

"A-anung kailangan mo sa asawa ko?" I murmured intriguingly.

"Gusto mong malaman? Ikaw!" Sabi niya sabay tawa kaya napalunok ako.

"Napaka walang hiya mo, baliw! " Singhal ko na lamang sa kanya dahil hindi ako makapalag.

"Binabawi ko lang sa kanya kung ano ang dapat sana ay akin at-- ikaw yun Astrid!"

"Ano?! Wala siyang inaagaw sayo Magnus! Hindi mo ako pag-aari! " Sigaw ko.

"At bakit hindi hah? Inagaw ka niya sa akin. I wooed you first, ako ang unang nakakilala sayo. Ipinakilala lang kita sa kanya sa pagnanais na tulungan niya ako na makuha ka pero anung ginawa niya? Inagaw ka niya sa akin! He stole you from me. Isa siyang traydor na kaibigan!" Galit at mariin nitong saad. Kitang kitang ang galit sa kanyang mga mata kaya napalunok muli ako.

"N-nababaliw ka na talaga. Siya ang pinili ko dahil siya ang mahal ko! Yun yun!" Kinakabahan kong saad in between heavy breaths.

"Tama na! Hindi mo siya mahal! Ako lang dapat. Dahil simula ngayun I will be yours and you will be mine. Hindi ka na mababawi pa ng asawa mo!" Marahas niyang saad sa akin at akmang hahawakan na sana niya ako nung bumukas muli ang pinto na siya namang paghila niya sa kumot na nakatabing sa aking katawan dahil tumayo ako para iwasan siya.

Isang bulto nang lalaki ang iniluwa ng pinto. Parang pamilyar ang pigurang iyun sa akin at mas lalo ko pa siyang nakilala nung magsalita siya.

"Nandito na pala siya but you didn't tell me?! Galit nitong bulalas sa buo at modulated voice kay Magnus.

"S-Stanly-?" Gulat ko namang saad nung maaninag ko siya. Napaharap pa ako sa kanya pero napaupo ako at napayakap sa tuhod ko bigla nung maalala kong wala pala akong saplot sa katawan.

Agad siyang lumapit at hinila yung kumot mula kay Magnus at iki-nover iyun sa akin. I somehow feel relieved dahil sa ginawa niyang iyun dahil akala ko ililigtas niya ako sa kabila ng mga nangyari sa amin noon pero natigilan ako nung magsalita siya.

"How dare you touch her Magnus! Didn't I tell you? She's mine! She's my woman! Wika niya sa galit na tinig. Dahil dun ay natakot ako bigla. Siya namang pagpasok muli ng isa pang lalaki sa silid na iyun na lalo kong ikinatakot.

Thanks for reading. Don't forget to comment/vote/follow babies.

Ps: Please be responsible enough with regards to your readings. Gracias!

Enslaved By The Possessive MafiasTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon