【 quỷ đèn lãnh triệt 】 uống rượu độc giải khát / bạch quỷ
wuhsing
Work Text:
*CWT41 miễn phí vô liêu, đã gửi đi xong.
* nguyên bản vì nêu ý chính hồi quỹ
* toàn văn toàn đã công khai.
"Gần nhất diêm ma thính ở đẩy nhanh tốc độ tăng ca nột."
Trong trẻo mềm mại nữ tính tiếng nói đột nhiên toát ra những lời này ngữ, lệnh dược sư chính ấn đối phương nhỏ dài tay nhỏ lòng bàn tay ngẩn ra.
Chỉ là cực rất nhỏ một cái tạm dừng, gương mặt kia ngay sau đó dạng khai càng xán lạn miệng cười.
"Khó trách gần nhất nhẹ nhàng tự tại rất nhiều, nguyên lai là tên kia ác chất quan viên không có tới sảo ta."
A hương nâng nâng mí mắt, về đối phương âm điệu cùng văn tự trung một chút chênh lệch, nàng tri kỷ mà không tính toán chọc phá.
"Quỷ đèn đại nhân sao? Một tử cùng ta nói, hắn đã hai vãn không trở về phòng nghỉ ngơi."
"Tuy rằng không hiểu được cái kia công tác cuồng như vậy bức chính mình có gì ý nghĩa," dược sư rũ mắt nhìn chằm chằm chính mình trong tay mát xa huyệt đạo động tác, biểu tình như cũ là tầm thường như vậy bất cần đời mà, "Bất quá, với ta mà nói là chuyện tốt."
Chuyện tốt sao...... A hương tổng cảm thấy hai chữ này trung che giấu có mặt khác ý nghĩa tồn tại, nhưng cũng chung quy chỉ là nữ tính trực giác thôi, nàng uyển chuyển mà cười khổ uyển cự dược sư tưởng thế nàng cởi áo mát xa sau lưng huyệt đạo đề nghị, một bên chỉnh thuận hoà phục vạt áo một bên đứng dậy khi, trong tai lại chui vào ra ngoài nàng dự kiến hỏi câu.
"...... Có nghe nói còn muốn vội bao lâu sao?"
Đó là dược sư thanh.
Chính với một con thon dài kim loại yên quản đằng trước bốc cháy lên yên thảo dược sư, nhìn như chuyên tâm với này thượng, nhưng đặt câu hỏi xác xác thật thật là hắn tiếng nói.
A hương cơ hồ không cần nghĩ ngợi, "Nghe nói hôm nay bình thường tan tầm thời gian trước có thể kết thúc đâu."
"A ──"
Hấp thụ nhập một ngụm sương khói, dược sư nhăn lại giữa mày, tươi cười tảm nhập một chút sặc mũi dẫn tới vặn vẹo.
"Thật chán ghét a ── ngày lành thế nhưng cứ như vậy kết thúc."
Ở bước ra cực lạc trăng tròn khi, a hương lúc này mới nhớ tới không đúng chỗ nào.
Dược sư trong tay kia chỉ yên quản, là quen mắt.
Đó là đệ nhất phụ tá quan.
*
Ban đêm tới cửa tới đen nhánh người tới yên tĩnh như quỷ mị, chưa kéo ra hiệu thuốc kia phiến trước cửa, gần như vô thanh vô tức.
Quen thuộc yên thảo khí vị trước xâm nhập người tới xoang mũi, tiếp theo là nước thuốc độc đáo cay đắng, cuối cùng là dược sư trên người khí vị.