【 bạch quỷ 】 cùng phạm tội

35 0 0
                                    

【 bạch quỷ 】 cùng phạm tội

Drowsy_wind

Summary:

Song sát thủ giả thiết

Tìm kiếm như vậy vấn đề không hề ý nghĩa, hắn dám đánh đố thậm chí Bạch Trạch chính mình cũng nhớ không rõ. Ngay cả này một đêm ảo mộng đại khái cũng chỉ là nhất thời hứng khởi —— hắn đã có thể đem hắn làm đẩy cho người khác quân cờ, có thể không hề lo lắng phát ra mời, có thể chứa đầy thâm tình vuốt ve cũng có thể không chút khách khí chiếm hữu, liền duy độc không có khả năng giao ra hắn muốn đồ vật.

Work Text:

Ở đi vào cái kia ánh đèn lờ mờ sau hẻm trước, hắn vẫn là bản năng dừng bước chân.

Đinh tai nhức óc rock 'n roll đánh sâu vào chấm đất nhắm rượu đi gạch tường, ẩn ẩn lộ ra bên trong ồn ào tiếng người. Trên đường lướt qua đèn xe đem bọn họ bóng dáng một trước một sau quăng vào hẻm, thực mau lại ở trên tường song song kéo đến gầy trường.

Dẫn đường nam nhân tựa hồ cảm thấy được hắn chần chờ, cũng dừng bước xoay người lại. Cách mấy mét xa khoảng cách, nghê hồng chiêu bài hạ gương mặt kia quang ảnh sặc sỡ biểu tình khó lường, chỉ quay đầu đi bắt tay cất vào tây trang quần dài sườn túi, liền lại quay lại thân tiếp tục đi tới.

Không biết vì cái gì, hắn tổng cảm thấy gương mặt kia nhất định là đang cười.

Bạch Trạch là hắn nhiệm vụ lần này cộng sự.

Tuy nói ra ngoài đa số người dự kiến, nhưng cũng không khó lý giải hai bên cấp trên dùng cái gì làm ra như vậy an bài: Từng người tinh nhuệ nhất người được chọn, kinh nghiệm thân thủ thế lực ngang nhau, cũng đủ cho nhau hiệp trợ lại cho nhau áp chế. Đương nhiên nhất quan trọng vẫn là bọn họ không hợp mọi người đều biết, từ diễn thành thật quy phục đối phương tiết mục cũng liền tuyệt không trình diễn khả năng.

"Đào nguyên" Bạch Trạch, "Địa ngục" quỷ đèn ——

Một đôi túc địch.

Nhận được mệnh lệnh khi hắn biểu hiện đến gợn sóng bất kinh, cập đến xuống lầu ở phòng tiếp khách gặp được Bạch Trạch bản nhân, một đôi chân dài giá khởi, cánh tay tùy ý đáp ở sô pha chỗ tựa lưng, hoảng chén rượu cùng a hương thân mật đàm tiếu.

"Uy."

Đó là Bạch Trạch đầu thứ chủ động gọi lại hắn.

"Biết nhiệm vụ lần này nội dung cụ thể sao?"

"?"

"Xem ra bọn họ còn không có dám nói cho ngươi."

Quỷ đèn đem văn kiện đưa cho a hương, hồi đến nhàn nhạt: "Mặc kệ cái gì nhiệm vụ, nếu ngài chịu tại chỗ đợi mệnh toàn quyền giao từ ta giải quyết, không thể tốt hơn."

"Ha, ta biết ngươi thích độc lai độc vãng. Nhưng lúc này đây......"

Bạch Trạch buông chén rượu, lập tức đi đến trước mặt hắn mỉm cười. Địa ngục tổ phụ tá quan hơi hơi nâng cằm lên, không hề thoái nhượng đối thượng ánh mắt.

[QT] Hoozuki no Reitetsu Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ