【 bạch quỷ 】 triều tao
Drowsy_wind
Summary:
Bác sĩ nói phảng phất không tiếng động nguyền rủa như bóng với hình, hư vô dần dần bắt đầu quặc trụ hắn, lặp lại bất biến phiền chán cũng gia tăng hàng ngày. Mặc dù là càng mau mà đổi mới bạn lữ, mới mẻ cảm cũng dần dần đạm mạc đi xuống. Giống như ban đêm hắn ôm trụ không phải tươi sống thân thể, mà là vô số cát sỏi đôi khởi yếu ớt hình người, bọn họ cùng các nàng ở trong lòng ngực hắn vỡ vụn, ôm đến càng ra sức liền toái đến càng nhanh, càng hoàn toàn, cuối cùng để lại cho hắn chỉ có đầy đất động không đáy trống không.
Hắn tưởng, ôm Bạch Trạch cũng sẽ giống ôm cát sỏi sao.
Work Text:
Sau khi kết thúc Bạch Trạch theo thường lệ ở hắn trên cổ cắn một ngụm, lại chiếu cái trán khinh phiêu phiêu lạc cái hôn, mới ngồi dậy xuống giường. Quỷ đèn nằm ngửa ở nơi đó thất thần, giữa hai chân ướt đẫm còn khép không được, liền nghe thấy bác sĩ khai cái chai rót rượu thanh âm. Hắn nhắm mắt lại, khí thừa cuối cùng hai khẩu không suyễn đều, ngực còn phập phồng đến lợi hại, tay cũng đã duỗi đến một bên đi sờ yên.
Buổi chiều ra cửa mới vừa mua yên, lúc này đã không dư thừa mấy cây, trống rỗng mà ở hộp thuốc lăn. Hắn gõ ra một cây bậc lửa, cũng không dậy nổi thân, liền như vậy ngưỡng mặt nằm tiến đến bên môi. Yên là tế yên, bạc hà vị, kẹp ở chỉ gian nhẹ đến tựa như Bạch Trạch cái kia hôn, thở ra sương mù cũng đạm, không sặc, từ từ chỉ là lạnh.
Hắn trừu yên, nghe thấy Bạch Trạch lại đi trở về tới, bưng chén rượu ngồi trên mép giường, tay đáp thượng hắn đùi vuốt ve.
"Thủy đều không uống liền trừu. Không chê khát?"
Hắn không động tĩnh, chỉ là mở mắt ra. Trần nhà là bạch, bạch đến có chút quá lượng, diệu đến đôi mắt đau.
"Cũng là. Ngươi cũng chưa như thế nào ra tiếng, xác thật không uổng giọng nói."
Hắn nghe được ra tới Bạch Trạch là đang cười hắn. Cười hắn đã sớm không phải lần đầu tiên làm loại sự tình này còn nội dung chính cái cái giá, giống như vui sướng kêu ra tới là gặp cái gì lớn lao khuất nhục. Rõ ràng phòng là hắn khai, người cũng là hắn ước. Có khi hắn thậm chí tưởng Bạch Trạch tại đây phương diện có phải hay không gần như ở dung túng chính mình, bác sĩ cũng không đùn đẩy hắn mời cũng cũng không đến trễ, giường sự thượng càng giống có vô cùng vô tận kiên nhẫn, mặc dù đối hắn cũng giống nhau.
Bạch Trạch tay hoạt trở về hắn giữa hai chân. Mới vừa xong việc không lâu, ngón tay khảy vài cái trước sau đều còn có thể cọ ra triều ý. Hắn nhấc chân tưởng nói không làm, nhưng Bạch Trạch đã một lần nữa hôn xuống dưới, tiến quân thần tốc thăm nhập khẩu, cắn quá lưỡi căn mút đến hắn cái gáy tê dại, nâng lên chân thuận thế liền triền đến bác sĩ trên eo. Bạch Trạch quá gầy, eo cũng mỏng, khung xương đá lởm chởm, tổng có thể làm hắn nhẹ nhàng liền đem hai chân bàn ở hắn trên lưng, giống cái gì leo lên mà thượng thực vật, dây dưa, kéo túm, môi dán môi nha để nha, không giống hôn môi đảo giống cắn xé.