【 bạch quỷ 】 mặc kệ như thế nào ăn vụng đều là không đúng

26 1 0
                                    

【 bạch quỷ 】 mặc kệ như thế nào ăn vụng đều là không đúng

MakiWoo0328

Work Text:

"Di ——"

Bạch Trạch mở ra tủ lạnh, vốn nên tắc đồ ăn vặt đông lạnh tầng cư nhiên rỗng tuếch.

Kỳ quái.

Hắn nhéo cằm bắt đầu hồi ức chính mình hai ngày này việc làm: Ngày đó đi cao thiên nguyên trung tâm thương mại, hao hết tâm tư rốt cuộc mua được cuối cùng một hộp mùa xuân hạn định dâu tây sữa bò pudding. Sau đó, về đến nhà khi hắn rõ ràng nhớ rõ chính mình có hảo hảo mà đem pudding bỏ vào tủ lạnh, như thế nào qua một đêm liền không cánh mà bay đâu?

Hắn nhìn quanh bốn phía, đồ vật đều chỉnh chỉnh tề tề. Lại phiên phiên ngăn tủ, quan trọng dược liệu cùng tiền cũng đều thành thành thật thật mà ở chỗ cũ ngốc, không giống tao quá tặc. Nói nữa, nào có tặc hao hết tâm tư lưu tiến thần thú địa bàn, phóng như vậy nhiều kỳ trân dị bảo bất động, chuyên trộm dâu tây sữa bò pudding?

Momotarou hai ngày này nghỉ phép không ở, hẳn là cũng cùng hắn không có gì quan hệ. Bạch Trạch nghĩ không ra cái nguyên cớ. Hắn không ôm hy vọng mà triều cực lạc trăng tròn một cái khác người sống hô một tiếng: "Uy, ác quỷ, có hay không nhìn đến ta ——"

"Ha?"

Địa ngục đệ nhất phụ tá quan thảnh thảnh thơi thơi hoảng đầu gối đầu con thỏ, vẻ mặt mờ mịt mà nhìn hắn. Bạch Trạch mới chú ý tới trong tay hắn cầm thứ gì: Trong suốt tiểu xảo hộp vuông, mặt trên ấn thật lớn dâu tây logo, bởi vì độ chênh lệch nhiệt độ trong ngày, hộp mặt ngoài đã kết một tầng bọt nước. Lại nhìn kỹ, bên trong còn dư lại một chút hồng nhạt ngưng keo trạng vật. Ở Bạch Trạch nhìn chăm chú hạ, phụ tá quan thoải mái hào phóng mà đào khởi về điểm này dâu tây pudding, phi thường dứt khoát mà ăn xong rồi cuối cùng một ngụm.

Bạch Trạch sâu trong nội tâm vang lên "Oanh" một tiếng, như núi lửa bùng nổ băng hà vỡ đê bom nguyên tử nổ mạnh.

Bạch Trạch cơ hồ muốn chọc giận tuyệt, lồng lộng run run mà chỉ vào quỷ đèn: "Ngươi ⋯⋯ ăn vụng ta ⋯⋯ pudding ⋯⋯"

"Ăn vụng?" Phụ tá quan liếm liếm cái muỗng, "Ta chính là quang minh chính đại đi ngài tủ lạnh lấy."

"Không kinh ta cho phép chính là ăn vụng a!!!" Bạch Trạch một cái bước xa tiến lên nắm hắn cổ áo, con thỏ sợ tới mức chạy nhanh từ quỷ đèn đầu gối đầu nhảy khai.

"Đây chính là hạn lượng bản a!! Ta đi cao thiên nguyên cướp được!!! Cuối cùng một cái!!!"

"Khó trách ăn ngon như vậy, đa tạ khoản đãi. Ngài một phen tuổi, không cần keo kiệt như vậy."

"Keo kiệt?!" Bạch Trạch bi phẫn muốn chết mà hô lên tới, dùng sức bắt lấy quỷ đèn cánh tay, "Ngươi mỗi lần lại đây đều đập hư ta đại môn như vậy nhiều duy tu phí ta còn không có làm ngươi ra!! Đừng tưởng rằng yêu đương này đó liền có thể xóa bỏ toàn bộ!!"

"Ác? Còn có cái gì? Nói nói?" Quỷ đèn lột ra hắn tay răng rắc uốn éo.

"A a đau đau đau đau đau!" Bạch Trạch nhéo tay đau đến nhảy khai, tức giận đến cấp quỷ đèn hồi đá một chân, vừa lúc đá trúng hắn cẳng chân. Phụ tá quan tựa hồ không nghĩ tới người này cư nhiên cũng sẽ đánh trả, đau đến mắng một tiếng. Bạch Trạch đã tức muốn hộc máu, bắt đầu bô lô ba la mà phiên khởi cũ trướng.

[QT] Hoozuki no Reitetsu Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ