[ bạch quỷ ] thu chi quỷ đèn

27 0 0
                                    

[ bạch quỷ ] thu chi quỷ đèn

Masakidotcom

Summary:

Kết thúc với 2014 năm 4 nguyệt 8 ngày

Work Text:

Thu đêm chi trường, đồ có kỳ danh.

Chúng ta chẳng qua tương xem một cái, tức đã bình minh.

【 tiết một 】 toan tương

Nghe nói người cũng đủ dối trá, sẽ không sợ ma quỷ.

Sự thật hay không như thế đâu.

Bạch Trạch đem hai chân kiều ở đại bàn gỗ bên cạnh, lay động nhoáng lên mà đọc Trung Quốc ngữ tốc thành, Momotarou tiến vào thời điểm chính thấy hắn dùng kia quyển sách che lại hai mắt, không biết nghĩ cái gì, khóe miệng dừng lại một mạt vi diệu ý cười.

Momotarou bước chân không khỏi dừng, hắn nhìn chằm chằm Bạch Trạch, do dự mà muốn hay không đi vào đi.

Tuy nói là cát thú gì đó...... Bạch Trạch đại nhân cho người ta cảm giác hoàn toàn vô pháp thả lỏng cảnh giác a, Momotarou biểu tình suy sụp xuống dưới.

"Nha, là Momotarou đã trở lại sao?"

Bạch Trạch thanh âm nếu muốn cụ tượng hóa, nhất định bóng loáng lượng trạch như thủy ngân, tựa như hắn người này, xa xem tươi đẹp lượng trạch thật sự, đến gần rồi lại là có độc. Hắn đem thư nâng lên một chút, tầm mắt thản nhiên nhìn phía cửa.

"Là, Bạch Trạch đại nhân."

Momotarou tại nội tâm thở dài, đem chứa đầy đào tiên sọt tre đặt ở nhà ở góc. Đây là hắn ở từ địa ngục hồi trình khi thuận tay trích tới, không phải hắn chuyến này trọng điểm. Hắn đem kia trương quỷ đèn cái quá hồng chương giấy đặt ở Bạch Trạch trước mặt, kia trương phảng phất là Kim Đan biên lai đồ vật bị Bạch Trạch cầm ở trong tay lung lay hai hoảng, lại đặt ở chóp mũi ngửi một ngửi, sau đó bị tùy ý mà thu ở trong ngăn kéo.

"Cái này dược lý nghiên cứu thật đúng là yêu cầu hoa rất nhiều thời gian a."

Momotarou nhìn không quan nghiêm trong ngăn kéo lộ ra một chồng cùng loại biên lai, nửa là tán thưởng nửa là nghi hoặc mà nói. Bạch Trạch trên mặt ý cười càng sâu, hắn đôi mắt hẹp dài, sắc mặt oánh bạch như nguyệt, lớn lên cực mỹ, cười rộ lên lại không có vẻ vũ mị, đại đa số thời điểm là cơ hồ gọi người muốn sinh khí hoặc là thở dài không đứng đắn. Từ Thiên giới đến địa ngục, thần quỷ một nhà mà cho rằng hắn cùng quỷ đèn lớn lên mười phần tương tự, chỉ là hai người tính cách một trời một vực, như là quỷ đèn bắt được toàn bộ đứng đắn, mà Bạch Trạch được đến toàn bộ không đứng đắn. Chỉ là một người không yêu cười lại bản chất ôn nhu, một người khác tươi cười rất nhiều lại nắm lấy không ra.

"Ai biết được."

Bạch Trạch sung sướng mà đem Trung Quốc ngữ tốc thành buông, ngón tay ở không trung cắt nửa vòng, lại nắm lên trên bàn toan tương thảo diệp, đào nguyên hương bốn mùa như xuân, nhưng mà thực vật nhóm lại như cũ dựa theo nhất định khi tự nẩy mầm nở hoa, kết quả lá rụng. Momotarou nhớ mang máng phòng sau kia tùng toan tương sớm đã mọc ra trái cây, hồng hồng mảnh khảnh hoa diệp bao vây lấy tròn tròn nón, treo ở chi đầu tựa như đèn lồng, ở trong gió lắc lư bộ dáng cực kỳ khả quan, kia tùng toan tương là Bạch Trạch tự mình chiếu cố, đối đãi nó Bạch Trạch so đối đãi tứ phía rừng đào còn muốn để bụng. Bạch Trạch đoan trang kia phiến lá cây, phảng phất có thể từ trong đó nhìn ra chút cái gì tới.

[QT] Hoozuki no Reitetsu Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ