Bạch quỷ ·chun dược
Thesilver
Notes:
Là lầm uống hợp hoan tửu quỷ đèn cùng ôn nhu Bạch Trạch đại nhân.
Chapter 1:Bạch quỷ ·chun dược [ 1 ]
Chapter Text
"Ha! Ác quỷ, không nghĩ tới ngươi cũng sẽ có như bây giờ!" Bạch Trạch nhìn ngồi ở bên cạnh bàn mặt đỏ hồng quỷ đèn, không chút nào để ý lớn tiếng cười nhạo nói.
"Đủ rồi, chạy nhanh cho ta lấy dược, chuẩn bị cho tốt ta liền đi." Quỷ đèn thân thể về phía sau ngưỡng ngưỡng, có điểm mất tự nhiên nói.
"Ai nha ~ cứ việc ngươi nói như vậy, nhưng loại này xuân dược hiệu quả xác thật cực hảo, đảo không phải nói sẽ có bao nhiêu kịch liệt, mà là nó ngay từ đầu hiệu quả sẽ không thập phần rõ ràng, nhưng nếu là một canh giờ sau không chiếm được sơ giải, nó liền sẽ ở trong thân thể ngươi càng tích càng nhiều, cuối cùng bắt đầu đấu đá lung tung, làm ngươi thập phần không dễ chịu, hơn nữa sao, trị liệu có một mặt dược vào mùa này cơ bản tìm không thấy, ta nơi này cũng không có trữ hàng đâu ~ như vậy ác quỷ, ngươi là khi nào lầm thực nó đâu?" Bạch Trạch ngồi ở trên bàn loạng choạng chân cười tủm tỉm hỏi quỷ đèn.
Quỷ đèn mặt đen, sớm biết rằng ở nhà xem kim ngư thảo thì tốt rồi, không có việc gì đi bên ngoài uống cái gì rượu, còn bị người lầm rót hợp hoan tửu, bất quá, hắn rốt cuộc là khi nào uống loại rượu này?
"Ngô..." Thân thể đột nhiên có điểm nhiệt, trái tim giống như bị thứ gì cấp rút cạn giống nhau, có điểm khó chịu, quỷ đèn nghĩ, tay không cấm đỡ cái bàn, có chút không khoẻ bưng kín ngực.
"A ~ là sắp phát tác sao? Không nghĩ tới ngươi ý thức như vậy vãn đâu, loại này xuân dược ta cũng không gặp được quá, bất quá xuân dược đại để đều một cái dạng, chỉ cần phóng thích thì tốt rồi, vậy ngươi chính mình giải quyết hạ đi ác quỷ, ta trước đi ra ngoài một chuyến ~" Bạch Trạch nhìn ra người không khoẻ, thực săn sóc chính mình yêu cầu đi ra ngoài, cũng cho hắn đóng cửa.
Quỷ đèn đỡ cái bàn, hơi hơi thở hổn hển, hắn hiện tại cảm giác phi thường không tốt, thân thể càng ngày càng nhiệt, bụng nhỏ nơi đó như là có một đoàn hỏa ở thiêu, Bạch Trạch vừa mới nói cái gì? Hình như là phóng xuất ra tới thì tốt rồi... Là như thế này sao?
Một giờ sau, nghĩ như thế nào đều nên giải quyết Bạch Trạch nhàn nhã dạo bước trở về đào nguyên hương, không nghĩ tới ác quỷ còn sẽ trung xuân dược, thật là quá ngốc, về sau lại có trò cười.
Nhưng đương hắn mới vừa đi đến hờ khép cửa, liền nghe được bên trong không thêm che dấu tiếng thở dốc, tựa hồ còn áp lực cái gì, nghe tới thập phần thống khổ.
"Thảo???" Bạch Trạch thập phần nghi hoặc, lâu như vậy còn không có hảo sao? Kia ác quỷ cũng không giống cái loại này liên tục giống bất lương trong tiểu thuyết mặt miêu tả như vậy một đêm bảy lần bộ dáng a.
Căn cứ sợ xảy ra chuyện gì nguyên tắc, Bạch Trạch biên từ kẹt cửa trung thăm dò đi vào xem, biên dò hỏi, "Ra chuyện gì sao?"