【 bạch quỷ 】 thanh thanh

25 1 0
                                    

【 bạch quỷ 】 thanh thanh

Drowsy_wind

Summary:

Phone sex

Báo động trước: Trước nửa bộ phận hàm Bạch Trạch giọng nữ ngụy nghịch hướng tình tiết, thỉnh xác nhận có thể tiếp thu lại tiến hành đọc

Work Text:

Điện thoại con số mười một vị, gạt ra trước hắn lặp lại xác nhận quá ba lần, lại vẫn là ở ấn xuống quay số điện thoại kiện trong nháy mắt hối hận. Hắn biết chính mình nên giống đối đãi từ trước sở hữu nhét vào chung cư môn hạ tiểu tấm card giống nhau đối đãi nó, mà không phải thật sự ngồi ở chỗ này gọi đêm khuya thành nhân đường dây nóng. Nhưng mà đối phương tiếp được thực mau, căn bản chưa cho hắn cắt đứt cơ hội, ngọt nhu giọng nữ đã đột nhiên không kịp phòng ngừa ở bên tai vang lên.

"Buổi tối hảo, tiên sinh. Hoan nghênh trí điện!"

Có lẽ là hắn ảo giác, xuyên qua điện lưu thanh âm có chút sai lệch, nhưng vẫn cứ kiều mị động lòng người, nghe được ra ngả ngớn lại sung sướng. Hắn theo bản năng trở về câu buổi tối hảo, lại thêm câu quen dùng quấy rầy. Hiển nhiên làm như vậy bất quá làm điều thừa, đối phương cười khanh khách hai tiếng, tiếp tục hỏi.

"Xin hỏi ngài yêu cầu cái gì phục vụ đâu?"

Quỷ đèn nhất thời nghẹn lời, liên tục tăng ca hậu quả đại khái luôn là như thế, giấc ngủ không đủ, đại não trì độn, thậm chí là như thế này không lý do phạm xuẩn. Nhàm chán, tò mò, một chút tích tụ đã đợi lâu chờ phân phó tiết bực bội. Hắn nguyên bản chỉ là bởi vì như vậy mới bát thông cái này điện thoại. Ngắn ngủi xấu hổ trầm mặc sau hắn nghe thấy di động kia đầu truyền đến một tiếng cười khẽ, tiếng cười chủ nhân giống như cắn cắn môi, mang theo kia phân mơ hồ ý cười một lần nữa hỏi hắn:

"Tiên sinh, ngài như thế nào xưng hô?"

Hắn do dự một chút, cẩn thận lại bay nhanh mà trả lời.

"Thêm thêm biết."

"Ân, thêm thêm biết quân ——"

Bạch Trạch đem điện thoại kẹp ở cổ, đầu ngón tay từ kệ sách chỉnh bài gáy sách thượng xẹt qua, cố ý đem âm cuối kéo thật sự dính rất dài. Như vậy thanh âm trải qua máy thay đổi thanh âm lọc sau luôn là càng thêm ngọt nhu, giống như dẫm một chân liền sẽ rơi vào đi mềm xốp miên đường. Hắn dùng như vậy thanh âm tiếp nhận vô số khách hàng điện thoại, mà hôm nay đánh tới cái này không hề nghi ngờ vẫn là cái non. Từ hắn phát ra cái thứ nhất âm tiết, hắn liền biết hắn là tốt nhất đối phó cái loại này loại hình.

Hắn không chút để ý mà rút ra một quyển tập tranh đảo hồi sô pha, liền dùng như vậy ngọt nhu ngữ khí tiếp tục hỏi: "Thêm thêm biết quân hiện tại chính ăn mặc cái gì đâu. Áo ngủ?"

Quỷ đèn liếc liếc mắt một cái ném ở bên cạnh tatami thượng tây trang áo khoác, tăng ca đến nửa đêm vừa đến gia không lâu, hắn thậm chí còn không có tới kịp tắm rửa.

"Áo sơmi cùng quần dài."

"Ân ——? Nhưng là tan tầm lúc sau rất mệt đi, vẫn luôn ăn mặc như vậy trói buộc quần áo không tốt lắm nga."

[QT] Hoozuki no Reitetsu Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ