【 bạch quỷ 】 sám hối lục
Drowsy_wind
Summary:
Mafia x thần phụ
Hắn không ngại, một chút cũng không. Hắn hận nhất chính là hắn bình tĩnh, vĩnh viễn bưng túc mục biểu tình. Hắn căm ghét hắn ở trước mặt hắn cái loại này thiên nhiên cao ngạo cùng khinh thường, giống như hắn cùng mặt khác hết thảy đều đồng dạng không đáng nhắc đến. Trước nay cũng không có người dám dùng như vậy ánh mắt xem hắn. Hắn không nghĩ muốn hắn mệnh, kia không hề ý nghĩa. Hắn chỉ cần bắt lấy hắn mắt cá chân đem hắn kéo xuống kia tòa thánh đàn, làm hắn mất đi tựa hồ vĩnh không lay được trầm tĩnh, cùng hắn cùng nhau đọa tiến vĩnh viễn vô pháp tẩy sạch náo đàm.
Work Text:
Quỷ đèn tỉnh lại khi thấy đệ nhất dạng sự việc, là lò sưởi trong tường giá thượng kia tòa thánh mẫu giống.
Trong phòng thực ám, dày nặng rủ xuống đất nhung tơ bức màn chỉ lậu tiến hẹp hẹp một tường ánh sáng, chính đánh vào thánh mẫu trên mặt. Nàng bạch sứ thiêu làm mặt thực tuổi trẻ, ở màu ôliu màu lót xanh đen kim văn giấy dán tường trước sấn đến phá lệ tố khiết. Nàng về phía trước duỗi đôi tay, đôi tay kia thượng cái gì cũng không có, buông xuống ai điếu mặt mày, môi hơi nhấp, giống ở không tiếng động nói hết một loại khó có thể danh trạng thống khổ.
Hắn ở một trương tay vịn ghế, đôi tay thúc điếu qua đỉnh đầu. Cổ tay chỗ trói kết dẫn ra một khác điều dây thừng, chiều dài khó khăn lắm mới vừa đủ vòng qua một vòng cổ. Hắn ở hỗn độn trung vặn vẹo cánh tay, nhưng hết thảy ý đồ tránh thoát nếm thử cuối cùng đều chỉ lặc đến chính mình thở không nổi. Lúc này hắn nghe thấy góc bóng ma có người nhẹ giọng bật cười.
"Ngủ ngon sao? Thần phụ."
Không cần chờ cái kia thanh âm đi ra hắc ám hắn cũng biết hắn là ai. Ở chỗ này không có người thứ hai sẽ dùng như vậy ngả ngớn ngữ khí cùng hắn nói chuyện. Hắn thậm chí cũng lập tức minh bạch ở chính mình ngã vào giáo đường cửa hiên trước đến tột cùng đã xảy ra cái gì. Cái kia tiểu cô nương thỉnh hắn nhấm nháp quyên tiền bánh quy nhất định trà trộn vào thứ gì, mới có thể làm hắn hôn mê đến chú ý không đến kia mấy cái người đánh lén. Hắn thậm chí hoài nghi bọn họ trực tiếp đánh gãy một cây gậy gỗ, hắn cái gáy hiện tại còn ở đau.
"Xin lỗi, ta đã xử trí quá những cái đó không có nặng nhẹ gia hỏa. Ta bất quá là làm cho bọn họ đi thỉnh khách nhân lại đây, nhìn một cái bọn họ đều làm chút cái gì."
Hắn ngừng ở hắn trước mặt, bưng một chén rượu. Nguyên bản chiếu thánh mẫu quang hiện tại dừng ở hắn trên mặt, vì thế hắn rốt cuộc có thể thấy rõ hắn mặt. Chỉ có nửa bên ánh sáng chiếu rọi, nguyên bản hình dạng nhu hòa hình dáng bị bóng ma tước ra chút lãnh đạm. Khóe miệng câu lấy một chút vẫn thường ý cười, trong mắt lại nhìn không ra vài phần duyệt sắc.
Hắn chú ý tới hắn cởi áo ngoài, nhưng cư nhiên còn mang ra cửa dùng màu đen bằng da bao tay, trên chân giày da cũng không có đổi, như là mới từ bên ngoài tản bộ trở về. Khói bụi đâu vân nghiêng áo choàng khấu đến không chút cẩu thả, phỉ thúy sắc nhung tơ hệ mang lên nạm một quả trứng bạch thạch lãnh khấu. Sa tanh áo sơmi ánh trăng dạng khinh bạc hoạt lượng, trùng điệp đường viền hoa cổ tay áo rũ xuống tới phúc thủ đoạn.